61-70

1.6K 51 3
                                    


Chương 61

Chờ đợi thời gian quá cực kỳ dài lâu.

Rõ ràng chỉ có mười phút, ở ngày thường chỉ là thoảng qua thời gian, phóng tới hiện tại, lại không tiếng động dài lâu.

Úc Đông không có xem thời gian, nàng ấn chính mình ngày thường trong ấn tượng mười phút hẳn là có dài ngắn đếm, an tĩnh ngồi ở ghế dài thượng.

Đệ tứ phiến khô vàng diệp rơi xuống nàng bên chân thời điểm, Úc Đông há miệng thở dốc, cực nhẹ thở dài.

Quả nhiên sẽ không trở về nữa.

Úc Đông vẫn luôn an tĩnh ngồi ở ghế dài thượng, nàng lớn lên đẹp, đi ngang qua người thường thường sẽ liếc nhìn nàng một cái, xem nàng chỉ là ngồi, thực rõ ràng là đang đợi người.

Nhưng nàng chờ người chậm chạp không có tới.

“Như thế nào có thể làm người vẫn luôn chờ ở nơi này đâu.”

Đi ngang qua nữ sinh hướng nàng người bên cạnh nói: “Ta vừa mới qua bên kia thời điểm liền nhìn đến nàng ngồi ở chỗ này, hiện tại đã trở lại vẫn là nàng một người.”

Nàng người bên cạnh cũng nói: “Đi làm gì có thể sử dụng thời gian dài như vậy đâu.”

Úc Đông nhìn thời gian.

Nguyên lai đã qua đi hai mươi phút.

Còn tưởng rằng là chờ đợi thời gian mới bị kéo trường, trên thực tế mười phút đã sớm đi qua a.

Cho dù xem thời gian trước đã làm chút chuẩn bị tâm lý, nhìn đến thời gian thời điểm vẫn là ngăn chặn không được tim đập ngừng một cái chớp mắt.

Mua thủy yêu cầu hai mươi phút sao.

Kẻ lừa đảo.

“Chẳng lẽ là lạc đường? Muốn hay không đi lên hỏi một chút.”

“Nơi này xác thật rất dễ dàng lạc đường…”

Đang nói, hai người liền thấy kia ghế dài thượng người đứng lên.

Úc Đông tưởng.

Vừa rồi nàng cố tình dừng lại, đã cho Giang Bắc Vọng cơ hội đi rồi.

Là Giang Bắc Vọng chính mình trở về tìm nàng. Nàng rõ ràng đã quyết định thuận người này ý rời đi, người này lại vì cái gì trở về tìm nàng đâu.

Còn có.

Nếu trở về tìm nàng, là lại hối hận sao, cho nên mới mượn mua thủy rời đi?

Nàng lại xem không hiểu Giang Bắc Vọng.

Úc Đông trong lòng mạc danh xuất hiện cảm xúc chiếm cứ nàng nội tâm, tuy rằng không biết như vậy du đãng ở chung quanh đi có ích lợi gì, chân vẫn là không nghe sai sử mại đi ra ngoài.

Nàng tâm như là bị trang giấy hoa khai tinh tế ngân, từ bề ngoài xem không quá ra tới, cảm giác đau đớn lại khó có thể khắc chế vẫn luôn tồn tại.

Kỳ thật tin tưởng Giang Bắc Vọng nàng mới là thật sự không cứu đi.

Úc Đông cũng không biết nên đi phương hướng nào đi, bất quá này đó hẳn là cũng không quan trọng, Giang Bắc Vọng hiện tại hẳn là đã đến Giang gia, nàng đi phương hướng nào cũng không khác nhau.

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Tra A Sau Bị Nữ Chủ Đọc Tâm - Mục ÚcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ