Văn án

7.5K 229 13
                                    

Giang Bắc Vọng xuyên thành một quyển ABO văn trung tra A, có tiền có thế, người mỹ mắt mù.

Ấn cốt truyện phát triển, nàng yêu cầu trước mặt mọi người trào phúng nữ chủ, khinh nhục nữ chủ, thậm chí cắt xén nữ chủ cơm canh, vì nữ chủ vốn là thảm không nỡ nhìn sinh hoạt thêm một phen hỏa.
Cuối cùng nàng chỉ cần chờ đợi nữ chủ hắc hóa đến không thể lại hắc thời điểm trả thù chính mình, liền có thể công thành lui thân, tiêu sái ly tràng.

Giang Bắc Vọng mới vừa lý hảo cốt truyện.
【 nữ chủ đã hắc hóa. 】

Giang Bắc Vọng:……
Khai cục chính là địa ngục khó khăn.
Nàng chẳng những muốn tiếp tục tra A nhân thiết, còn không thể không quá xong cốt truyện liền chết oan chết uổng.
Hảo thảm một tra A.

——
Làm một cái hoàn mỹ tra A, nhất cử nhất động gian đều là soái khí, đủ soái đủ tàn nhẫn mới có thể bị nữ chủ ghi hận.

Soái khí đem một chén rượu thủy chiếu vào nữ chủ trên người thời điểm, Giang Bắc Vọng buông pha lê ly, nhìn nữ chủ trắng nõn mặt.
“Còn chưa cút?”

Úc Đông nghe được:
“Bị bát lúc sau cảm giác càng đẹp mắt.”
“Ta như thế nào có thể làm như vậy thương thiên hại lí sự tình, quả thực không phải người.”
“Mau về phòng, ta cho ngươi chuẩn bị toàn bộ tủ quần áo mới, đừng cảm lạnh.”

Úc Đông:…?

Úc Đông vẫn luôn chưa nói, kỳ thật thấy Giang Bắc Vọng đệ nhất mặt, nàng liền mạc danh có thể nghe được Giang Bắc Vọng tiếng lòng.

Rốt cuộc tới rồi cuối cùng cốt truyện, Giang Bắc Vọng hưng phấn chờ đợi ly tràng, nhưng hẳn là hắc hóa đến không thể hắc hóa nữ chủ nửa ngày không có động tác.

Giang Bắc Vọng nhíu mày.
Chẳng lẽ nữ chủ thích thượng tra A?

“Ân.”

Giang Bắc Vọng nhìn nhìn chung quanh, nhíu mày càng sâu.
Đột nhiên ân cái gì? Quái dọa người.

“Thích.”

Dài đến ba giây chỗ trống sau, Giang Bắc Vọng xác nhận chính mình thật sự không có đem nói ra tới.

Nàng trang lâu như vậy tra A, nữ chủ từ lúc bắt đầu liền ở đọc tâm nàng!

Đọc chỉ nam:
1. Bìa mặt nhân thiết @ Kỳ thanh xuyên xuyên, văn trung vì tóc đen hình tượng. Bình thường đối xứng chính diện chân dung.
2. 1v1, HE, vô sinh con, vô vật trang sức.
3. Uyển cự viết làm chỉ đạo, chớ ky.

Một câu tóm tắt: Trang tra A bị nữ chủ nhìn thấu

Lập ý: Tâm tồn thiện ý

Lập ý: Tâm tồn thiện ý

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Tra A Sau Bị Nữ Chủ Đọc Tâm - Mục ÚcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ