21-30

2.7K 67 1
                                    

Chương 21

Úc Đông không biết suy nghĩ cái gì, rũ mi mắt, tầm mắt cũng không đặt ở Giang Bắc Vọng trên người, có chút xuất thần nhìn về phía mặt đất.

Hơn nữa khóe miệng chỗ nhợt nhạt thanh một khối, mặt mày buông xuống, thật dài lông mi vẫn không nhúc nhích, nhỏ vụn sợi tóc cũng lược che đậy đôi mắt.

Trên tay còn che lại từ trên tường cọ qua vết thương.

Thoạt nhìn, thực đáng thương bộ dáng.

Cái này ý niệm vừa xuất hiện, Giang Bắc Vọng tức khắc không lời gì để nói.

Nói cái gì, người Úc Đông bị vây đã rất khó chịu, nàng hiện tại còn muốn nói như vậy chọc người chán ghét nói tới kích thích nhân gia.

Nàng thật sự thực không phải người.

Giang Bắc Vọng vốn đang ấp ủ không ít khó nghe lời kịch, tính toán nhân cơ hội này hảo hảo kích thích một chút Úc Đông, tranh thủ ngày mai khiến cho người lập tức dọn ra Giang gia chính mình độc mỹ.

Mà hiện tại.

Nàng đại não trống rỗng, đem những cái đó tất cả đều quên không còn một mảnh, liền cơ sở an ủi lời nói cũng không biết nên nói như thế nào, chỉ có thể banh khóe môi một phen túm thượng Úc Đông không có bị thương cái tay kia.

Giang Bắc Vọng ninh mi, trên mặt không có gì biểu tình thời điểm thoạt nhìn thật không tốt ở chung bộ dáng.

Hẻm nhỏ thật sự thực hẹp, nàng túm người từ Hạ Ninh Giai bên người trải qua thời điểm, ngừng một chút.

“Ta nói rồi đừng nhúc nhích Giang gia người đi?”

Úc Đông còn đang xem hai người tiếp xúc tay, nàng bị túm có chút không xong, Giang Bắc Vọng lại đột nhiên dừng lại.

Nàng có điểm không khống chế được thân hình, chỉ kém một chút liền sẽ đụng phải trước mắt người này bối.

Ổn định thân thể sau, Úc Đông ngẩng đầu, bên tai thanh âm nghe có chút nhợt nhạt sai lệch.

Đại khái ở mấy năm trước thời điểm, nguyên thân xác thật đề qua một lần nói như vậy.

Khi đó bị nguyên thân sa thải hầu gái rời đi Giang gia sau mặt khác gia tộc theo dõi, uy hiếp nàng nói Giang gia bên trong sự tình, bị nguyên thân không chút nào nương tay thu thập một hồi, không quá mấy ngày liền đều đổ.

Cũng bởi vậy, cơ hồ không ai dám lại đi trêu chọc cùng Giang gia có quan hệ người.

Hạ Ninh Giai sắc mặt đổi đổi, “Bắc Vọng, Úc gia đã sớm đổ, nàng không thể cấp Giang gia mang đến bất luận cái gì chỗ tốt.”

“Nhưng nhà của chúng ta có thể, Hạ gia có……”

Giang Bắc Vọng căn bản không kiên nhẫn nghe nàng nói cái gì, “Đừng như vậy kêu ta.”

“Tưởng giúp Giang gia nói, có thể.”

“Hạ gia có sản nghiệp, ta sẽ an bài người tiếp nhận, từ hôm nay trở đi từ Giang gia quản lý.”

……

Kỳ thật Hạ gia bản thân ly phá sản cũng không xa.

Giang Bắc Vọng nhớ rõ cốt truyện có nhắc tới quá, nàng hiện tại bất quá là đem tiến độ trước tiên chút.

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Tra A Sau Bị Nữ Chủ Đọc Tâm - Mục ÚcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ