91-100

1.5K 39 5
                                    

Chương 91

Giang Bắc Vọng không tưởng giấu giếm hai người chi gian quan hệ, nàng làm việc không tính cao điệu, tuy rằng không có cố tình muốn cho tất cả mọi người biết, nhưng cũng không cần phải cố ý giấu giếm.

Càng đừng nói thừa nhận quan hệ còn có một cái chỗ tốt.

Mọi người đều sẽ biết Úc Đông bên người có nàng, mơ ước cũng không dám mơ ước quá mức rõ ràng.

Này xem như nàng một chút tư tâm sao.

Hạ Lê cả kinh không được, từ trên chỗ ngồi đột nhiên đứng lên, “Không phải đâu, ta còn tưởng rằng ai nói chuyện ngươi đều chưa nói tới đâu.”

Không biết vì cái gì, Hạ Lê đột nhiên nghe được Giang Bắc Vọng thật sự cùng Úc Đông ở bên nhau, kinh ngạc qua đi, nàng còn có điểm vì thế cảm động.

Nàng vẻ mặt phiền muộn mà nhìn về phía Tả Bội Y, muốn nhìn một chút Tả Bội Y đối này là cái dạng gì phản ứng, xem qua đi thời điểm nàng ngơ ngẩn, Tả Bội Y chống mặt, một bộ quả nhiên như thế tươi cười.

“Ngươi đã sớm biết?” Hạ Lê hỏi.

Tả Bội Y cười: “Chỉ có ngươi nhìn không ra đến đây đi.”

Tả Bội Y một bộ nhìn thấu hết thảy cao cao tại thượng bộ dáng, thoạt nhìn thực thiếu tấu.

Hạ Lê: “Ngươi chừng nào thì nhìn ra tới?”

“…… Bí mật.”

Cơ hồ hơi chút nghe qua một chút Giang Bắc Vọng nghe đồn người đều biết, nàng thực không thích loại này về việc tư phỏng đoán, nhưng ngoài dự đoán, từ một trương ảnh chụp khiến cho nghị luận qua thật lâu, cũng không chờ đến phủ nhận.

Giang Bắc Vọng mang Úc Đông đi rất nhiều địa phương.

Này đó địa phương Úc Đông phần lớn cũng chưa đi qua, nàng từ nhỏ ở Úc gia, hầu gái cũng sẽ không mang nàng ra tới chơi, bởi vậy nàng biết nói thơ ấu, đại khái cũng chỉ là ở trong phòng.

Bởi vậy Giang Bắc Vọng mang Úc Đông đi ra ngoài thời điểm, rõ ràng có thể cảm giác được đối phương sung sướng cảm xúc.

Chẳng qua Úc Đông luôn là không buông ra nàng, có thể là phía trước mang Úc Đông đi ra ngoài đem người bỏ xuống bóng ma quá lớn, chung quanh người hơi chút nhiều chút, Úc Đông liền cố chấp mà nhéo nàng góc áo.

Giang Bắc Vọng đành phải duỗi tay đi dắt Úc Đông, lòng bàn tay tương dán, tỏ vẻ nàng lần này sẽ không lại buông ra Úc Đông.

Khả năng có điểm chậm, bất quá nàng vẫn là muốn làm như vậy, nói cho Úc Đông không cần lo lắng.

Nàng không có nhiều ít cảm tình kinh nghiệm, nhưng là nàng thực vụng về thật cẩn thận đối Úc Đông hảo, muốn cho Úc Đông cảm giác được.

Nàng thật sự thực thích Úc Đông.

Giang Bắc Vọng đối cảm tình luôn luôn thực chất phác, ở không gặp được Úc Đông phía trước, nàng hơn hai mươi năm tới vẫn luôn quá cơ hồ giống nhau sinh hoạt, chưa từng nghĩ tới muốn cùng ai ở bên nhau quá.

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Tra A Sau Bị Nữ Chủ Đọc Tâm - Mục ÚcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ