Chương 71
Giang Bắc Vọng đốt ngón tay rất dài, nòng cốt rõ ràng.
Theo Úc Đông nghiêng đầu, lòng bàn tay hạ động tác rõ ràng thong thả, Úc Đông được đến có thể nói chuyện khe hở, giữa môi lúc đóng lúc mở.
Khi nói chuyện mang theo dòng khí ở lòng bàn tay nhẹ nhàng phất quá.
Giang Bắc Vọng tâm dơ chặt lại.
Nàng cả người hoàn toàn bị định trụ giống nhau, liên thủ đều đã quên thu hồi.
Nàng còn không có tiêu hóa xong vừa rồi vang lên nói, Úc Đông lại đem đầu thấp thấp, “Sờ ta đầu đi.”
Mới vừa duỗi xong lợi trảo tiểu thú, lại đem đầu hơi hơi thấp hèn, lấy lòng chờ đợi.
??!
“Ngươi phía trước nói qua tưởng sờ.” Úc Đông hơi chút giải thích hạ.
Giang Bắc Vọng: “Ta khi nào nói qua tưởng sờ??”
Nàng xác thật có đôi khi nhìn Úc Đông đầu sẽ trào ra tưởng bắt tay phóng đi lên loạn xoa một phen xúc động.
Nhưng là.
Nàng hẳn là không có nói ra mới đúng!
Nhưng nàng không có nói ra nói, Úc Đông là làm sao mà biết được?
Chẳng lẽ nàng vô ý thức, niệm ra tới sao.
Nàng chính là chịu quá tốt đẹp huấn luyện tra A, như thế nào sẽ đem loại sự tình này cũng niệm ra tới, này nhiều ném Alpha mặt.
Úc Đông lúc ấy nhất định cảm thấy nàng rất kỳ quái đi.
Nhưng hiện tại đầu liền ở trước mắt.
Hiện tại không sờ nói, về sau khả năng liền không cơ hội sờ soạng.
Úc Đông là từ Giang Bắc Vọng tiếng lòng xuôi tai đến.
Người này thường thường sẽ nhìn nàng toát ra vài câu tiếng lòng, có một lần, Úc Đông nghe được người này tiếng lòng nói.
【 nếu có thể sờ sờ Úc Đông đầu thì tốt rồi. 】
Úc Đông nhớ kỹ.
Nàng biết Giang Bắc Vọng tưởng sờ chính mình đầu, tuy rằng nàng không rõ ràng lắm chính mình đầu có cái gì hảo sờ, nhưng là chỉ cần Giang Bắc Vọng tưởng nói, cúi đầu làm sờ một chút cũng không thành vấn đề.
Úc Đông tưởng.
Nàng thỏa mãn Giang Bắc Vọng ý tưởng, Giang Bắc Vọng có phải hay không cũng có thể thỏa mãn một chút nàng đâu.
Nàng thuận theo cúi đầu, Giang Bắc Vọng lại không nhúc nhích.
Vì cái gì không sờ đâu.
Úc Đông tránh tránh trên cổ tay dây thừng, nhưng dây thừng trói thật chặt, nàng tránh thoát không khai, chỉ có thể từ bỏ.
Giang Bắc Vọng còn ở rối rắm muốn hay không quá một chút tay nghiện, cơ hội đã không cho nàng phản ứng thời gian.
Úc Đông đứng thẳng thân thể, bả vai căng chặt, môi nhấp thành một cái thẳng tắp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Tra A Sau Bị Nữ Chủ Đọc Tâm - Mục Úc
RomanceTác phẩm: Xuyên thành tra A sau bị nữ chủ đọc tâm Tác giả: Mục Úc Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2596 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 14159 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 5550 Văn chương tích phân: 124,447,336 Thể loại truy...