11-20

2.9K 102 10
                                    


Chương 11

Trên bàn tiểu điểm tâm tản ra ngọt ngào hơi thở, tô xốp giòn giòn bánh quy trung gian là một viên chua ngọt mứt hoa quả.

Đi rồi như vậy đường xa, Úc Đông nhưng thật ra không có cảm giác được rất đói bụng, nhưng nàng vẫn là cầm một khối tiểu điểm tâm, đặt ở trong miệng chậm rãi nhai.

Ngọt ngào bánh quy xứng với có chứa một chút toan hạnh khô, rất khinh xảo ngọt mà không nị.

Bình tĩnh lại sau, Úc Đông mới ý thức được vừa rồi chính mình hành động có chút thất thố.

Đột nhiên nghe không được Giang Bắc Vọng tiếng lòng sau, nàng có điểm không rõ ràng lắm chính mình yêu cầu làm chút cái gì.

Nàng xuất hiện ở Giang gia trong khoảng thời gian này, Giang Bắc Vọng đối ngoại biểu hiện vẫn luôn là phiền chán nàng, đối nàng sở hữu hành động đều không kiên nhẫn, ngẫu nhiên thậm chí sẽ động thủ đánh nghiêng nàng trong tay đồ vật.

Lại sẽ ở nàng sau khi bị thương đưa tới một mâm thơm ngọt ngon miệng điểm tâm.

Thực phức tạp.

Dĩ vãng căn cứ Giang Bắc Vọng tiếng lòng, Úc Đông có thể dựa theo tiếng lòng làm ra một ít phù hợp Giang Bắc Vọng mong muốn hành động.

Để ý thanh không có truyền đạt lại đây sau, nàng tựa như bị bịt kín một tầng dày nặng đen nhánh mảnh vải, vô luận từ phương hướng nào đều thấu bất quá tới quang.

Một khối điểm tâm ăn xong.

Úc Đông không rõ ràng lắm như vậy trạng huống là bởi vì cái gì, nàng cũng không thể khẳng định lúc sau còn có thể hay không xuất hiện cùng loại tình huống.

Nàng muốn biết Giang Bắc Vọng ý tưởng.

Không thể chỉ dựa vào tiếng lòng.

-

Giang Bắc Vọng chính nhìn trần nhà phát ngốc.

Cho nên Giản Phong vì cái gì không tiễn nữ chủ trở về, rõ ràng đều nhìn thấy mặt, theo đạo lý tới nói, hai vị vai chính tuyến hẳn là lao không thể tồi tới.

“Hệ thống, hiện tại cốt truyện có lệch khỏi quỹ đạo sao.” Giang Bắc Vọng hỏi.

【 rất nhỏ lệch khỏi quỹ đạo, Giản Phong không có giúp được Úc Đông, dẫn tới hai người chi gian tạm thời còn ở vào xa lạ trạng thái. 】

Đó chính là nói, chỉ cần làm Giản Phong giúp một lần Úc Đông, liền có thể đem cốt truyện viên đi trở về.

Giang Bắc Vọng trở mình, đem một nửa mặt chôn ở mềm mại trong chăn.

Có điểm vây.

Hôm nay nhiệm vụ lượng có điểm nhiều, lại là yến hội lại là tìm vị trí, còn muốn suy xét cốt truyện có hay không thuận lợi phát triển, tra A nhân thiết có hay không băng quá tàn nhẫn.

Ngủ trước Giang Bắc Vọng ý thức không rõ ràng lắm tưởng, dứt khoát đem Giản Phong cũng gọi vào Giang gia tới.

Không có cơ hội cũng có thể chế tạo cơ hội, hai cái người tốt chi gian trộn lẫn nàng như vậy một cái người xấu, nói như thế nào cũng có thể giúp đỡ cho nhau một chút.

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Tra A Sau Bị Nữ Chủ Đọc Tâm - Mục ÚcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ