Chương 28: Tối nay nhớ đến để trị liệu

964 21 0
                                    

Liễu Nhứ ăn ba bát cơm mới no, chủ yếu là do bát nhà Mạnh Lễ quá nhỏ, mà Liễu Nhứ đã đói lâu nên mới có thể ăn nhiều như vậy.

Nếu dùng bát nhà cô để ăn cơm, cô chỉ ăn hai bát cơm là đã no rồi.

Mạnh Lễ chỉ ăn hai bát cơm đã no, anh nhìn vẻ mặt thỏa mãn của Liễu Nhứ, ánh mắt nhìn tới nhìn lui trên người cô, nghĩ thầm, người phụ nữ này ăn nhiều như vậy nhưng nhìn không béo một chút nào.

Khuôn mặt trái xoan nhỏ nhắn, chân tay thon gọn, cặρ vú trước ngực...

Ừm, lần đầu tiên gặp mặt, anh từng nhìn qua, nó không tệ.

Ông trời cho cô dáng người đẹp nhưng không cho cô cái đầu thông minh, nói một cách tương đối thì khá công bằng.

Sau khi ăn xong, Mạnh Lễ tao nhã uống cốc nước, anh nói với Liễu Nhứ: "Lát nữa cô dọn bát đĩa, rửa bát sạch sẽ. Sau khi rửa bát xong thì mang quần áo bẩn trong giỏ đi giặt, giỏ màu xanh lam là quần áo có thể giặt máy, còn giỏ màu xanh lục là quần áo phải giặt tay."

Làm một người giúp việc, đương nhiên phải rửa bát, giặt quần áo.

Đã lấy tiền của người ta thì phải làm việc cho người ta, Liễu Nhứ không phản đối.

"OK, anh Mạnh, tôi làm ngay đây."

"Ừ." Mạnh Lễ đáp lại, đứng dậy đi vào phòng làm việc lần nữa.

Rửa bát xong, Liễu Nhứ bỏ vào tủ để hong khô, khử trùng.

Sau đó cô đi giặt quần áo.

Cô nhớ những gì Mạnh Lễ nói, quần áo trong giỏ màu xanh lục phải giặt tay.

Sau khi lật tung đống quần áo trong giỏ màu xanh lục, khuôn mặt xinh đẹp của Liễu Nhứ lập tức đỏ như tôm luộc chín.

Đây...Đây...Đều là đồ lót của Mạnh Lễ.

Cô ôm giỏ màu xanh lục, gõ cửa phòng làm việc.

"Cốc cốc cốc."

Mạnh Lễ mở cửa, anh nhìn Liễu Nhứ, hỏi: "Sao vậy?"

Liễu Nhứ đỏ mặt, xấu hổ nói: "Anh Mạnh, quần...qυầи ɭóŧ của anh...Có thể ném vào máy giặt không? Tôi sẽ phân loại, giặt hai lần."

Mạnh Lễ không quan tâm nói: "Không được, nhất định phải giặt tay, máy giặt dùng để giặt quần áo, giặt đồ lót rất mất vệ sinh. Cô giặt qυần ɭót thì phải giặt ba lần mới được mang đi phơi. Cô phải làm theo lời tôi, nếu không tôi sẽ trừ lương của cô."

Vừa nghe thấy chữ trừ lương, Liễu Nhứ không dám cò kè mặc cả.

"Được rồi, tôi đi giặt ngay đây."

Cô cắn môi dưới, ngượng ngùng ôm giỏ đựng đồ lót rời đi.

Cũng may gần đây Mạnh Lễ không cương nổi, qυần ɭót không có chất lỏng kỳ lạ, Liễu Nhứ đỏ mặt, nhắm mắt lại, làm như đang chà xát một mảnh vải.

Giặt quần áo xong, Mạnh Lễ sai Liễu Nhứ quét dọn phòng.

Nhà Mạnh Lễ có ba phòng, một phòng ngủ chính, một phòng ngủ cho khách và một phòng làm việc.

[Hoàn-H Văn] Say rượu làm loạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ