Chương 88: Đâm vào trong (H)

2.2K 39 0
                                    

Mạnh Lễ bắt taxi, đưa Liễu Nhứ về nơi ở của cô.

Bởi vì nơi này gần phòng thuê của cô nhất, đi chưa đến mười phút.

Cả người Liễu Nhứ ướt sũng, cô run rẩy vì lạnh trong lòng ngực Mạnh Lễ. Mạnh Lễ ôm cô vào phòng tắm, lấy nước cho cô tắm.

Sau trận mưa to, không bao lâu, Liễu Nhứ sốt cao.

Trong nhà có thuốc nhưng hiện tại Liễu Nhứ đang mang thai, Mạnh Lễ không dám cho cô uống thuốc, anh chỉ có thể dùng biện pháp vật lý để hạ nhiệt độ, không nhừng đắp khăn lông lên trán cô.

Cô không ngừng kêu lạnh, cơ thể run rẩy,
Mạnh Lễ đắp chăn bông cho cô, nhưng cô vẫn cảm thấy lạnh.

Mà nhà cô chỉ có một chiếc chăn bông, lạnh đến mấy cũng không có cái chăn nào khác cho cô đắp.

Liễu Nhứ lạnh đến mức dựa vào người
Mạnh Lễ, cô cảm thấy bàn tay của Mạnh Lễ rất ấm áp, vì thế cô áp má vào lòng bàn tay người đàn ông. Thân nhiệt của nam giới luôn cao hơn nữ giới, không lạnh giống như nữ giới.

Mạnh Lễ hơi khựng lại, một lúc sau dường như anh nghĩ tới điều gì đó, anh cởi sạch quần áo nằm lên giường.

Sau khi cởi sạch quần áo của mình, Mạnh Lễ cởi quần áo của Liễu Nhứ.

Mạnh Lễ vươn tay ôm Liễu Nhứ trần truồng vào trong lồng ngực, lồng ngực của người đàn ông rộng ấm áp, Liễu Nhứ giống như gặp được cọng rơm cứu mạng, cô chủ động bám vào, cả chân cả tay ôm lấy người đàn ông.

Một lúc sau, nhiệt độ trên người Mạnh Lễ truyền đến người Liễu Nhứ, cô không kêu lạnh nữa, nhưng vẫm ôm chặt Mạnh Lễ không chịu buông tay.

Đã lâu rồi Mạnh Lễ không thân mật với Liễu Nhứ như vậy, tính ra cũng đã hơn bốn tháng.

Cơ thể của người đàn ông tràn ngập máu nóng, thân mật với một người phụ nữ có dáng người đầy đặn xinh đẹp, sao Mạnh Lễ có thể không có phản ứng?

Với cả người phụ nữ này là Liễu Nhứ, tương đương với thuốc kích dục tự nhiên của anh.

Thứ dưới háng tiếp xúc với làn da mềm mại, non nớt của Liễu Nhứ, cọ một lúc lập tức phồng to đứng thắng, chọc vào bắp đùi của Liễu Nhứ.

Gậy thịt thô to đầy gân xanh, mã mắt rỉ chất lỏng trong suốt, toàn bộ côn thịt nóng bỏng, cứng như sắt.

Lâu lắm rồi Mạnh Lễ không làm chuyện này, dương vật của anh vào lúc này vừa cứng vừa nóng, cực kỳ khó chịu, hơi thở của anh cũng trở nên nóng rực nặng nề.

Liễu Nhứ ôm anh, mặt đối mặt, phần hông của hai người tương đương nhau, tư thế này anh không cần phải điều chỉnh tư thế.

Anh đưa tay xuống, nắm lấy cây gậy cứng như sắt nung của mình, nhắm thẳng vào lỗ nhỏ giữa hai chân Liễu Nhứ, sau đó đẩy eo, chậm rãi đâm về phía trước.

Quy đầu cực đại đẩy hai cánh môi âm hộ ra, chậm rãi chui vào trong.

Quy đầu to tròn đâm vào càng lúc càng sâu, người Liễu Nhứ căng thẳng, cô nhíu mày bắt đầu khó chịu mà rêu rỉ: "Ư...Ưm..."

[Hoàn-H Văn] Say rượu làm loạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ