Sau khi nghe hết tin đồn này đến tin đồn khác, cuối cùng thì mọi người trong giới đã nhận định, gia chủ nhà họ Jung và gia chủ họ Lee đã về một nhà với nhau.
Trước khi nhận được thiệp mời, mọi người cũng lờ mờ đoán ra được mối quan hệ của bọn họ là như thế nào rồi. Nhưng chỉ không ngờ rằng, lại có thể đến cái bước quan trọng nhất của đời người.
Kết hôn.
Hôn lễ được tổ chức long trọng, y như những cặp đôi dị tính khác vẫn thường làm, cùng với giấy đăng kí kết hôn đồng giới hợp pháp ở Thụy Sĩ.
Tất nhiên đã là trong giới thì chuyện gì cũng có thể xảy ra, nhưng nghiêm túc với hôn nhân đến mức đó, chắc cũng là hiếm có.
Về tài sản hay quyền lực, bọn họ thực sự cũng ngang bằng nhau, chả cần phải lợi dụng hay liên hôn gì cả. Vậy chả nhẽ là vì tình yêu ư ?
Nhưng chẳng phải trước đó họ vẫn như nước với lửa, vần nhau đến chết đi sống lại một khoảng thời gian dài hay sao. Nó còn trở thành câu chuyện li kì hấp dẫn, hay được đưa ra để mọi người tiếp trà nước với nhau nữa cơ mà.
Đúng là thần kì.
Tất nhiên thì hôn lễ của Jung Lee vẫn diễn ra bình thường, ai cũng ăn ý im lặng xã giao, nở nụ cười chúc mừng hạnh phúc.
Mà hai người họ cũng rất dửng dưng, không quá thể hiện tình cảm gì nhiều như mọi người mong đợi, chỉ hầu hết là nói ra những lời khách sáo với bọn họ, cũng như để ý tiếp đón một cách chỉn chu nhất.
Chả lẽ hai người này là kết hôn vì lợi ích thật ? Hay là chán quá nên kiếm chuyện để làm vậy ?
Chả thế mà hội chị em trong giới rất tò mò, lân la đi hỏi dò khắp nơi về cuộc sống thường ngày của bọn họ diễn ra như thế nào, có đúng thực sự là thành vợ chồng với nhau không. Nếu không thì đúng là trò cười cho thiên hạ.
Nhưng chắc mọi người phải thất vọng rồi, vì cuộc sống hiện tại trong gia đình của họ, chẳng khác gì một cặp vợ chồng già lâu năm cả.
Mặc dù quen biết nhau cũng được gần 5 năm, nhưng chính thức ở với nhau thì không được bao nhiêu. Tuy nhiên về trình độ hiểu rõ nhau thì không ai hiểu bằng kẻ thù của mình hết.
Dù có thể ở với nhau ít, nhưng riêng về độ ăn ý trong sinh hoạt hay hoạt động chung, có thể nói là hòa hợp ngoài sức tưởng tượng.
Về gia thế, gia tộc Jung có thể nhỉnh hơn một chút, nhưng về xuất thân, nhà ngoại họ Lee còn hơn một bậc về quyền lực, cũng gọi là con ông cháu cha.
Về trình độ, chắc chắn hai người đều là những người có học thức thực sự. Xét về sự tinh ranh, lọc lõi, họ cũng đều là đối thủ ngang ngửa nhau.
Công việc thì khá là tương đồng nhỉ, rất dễ hỗ trợ lẫn nhau hay có chủ đề chung để nói chuyện.
Về thế giới quan, từ lâu họ đã chia sẻ với nhau khá nhiều rồi, chưa kể còn có một khoảng thời gian sống chung tương đối thân mật thắm thiết.
Hẹn hò rồi, chia tay rồi, quay lại, cũng có luôn. Cãi nhau thì cũng cãi rồi, động chân động tay cũng có luôn. Biết cách ngồi lại với nhau, giải quyết những mâu thuẫn lớn nhỏ, chân chính đến trình độ chín muồi.
Bây giờ có thể gọi là ở chung với nhau rất tự nhiên.
Và bao nhiêu cưng chiều, giám đốc Jung cũng đem về nhà thể hiện với người bạn đời của mình chứ không hề muốn công khai cho người khác biết. Với cả Sanghyuk cũng không phải là kiểu người sẽ đi kể lể hay thể hiện tình cảm của mình nơi công cộng.
Về nhà, giám đốc Jung cũng sẽ thể hiện một mặt khác của bản thân, y như lúc hai người bên cạnh nhau thời sinh viên. Sẽ là hơi mè nheo một chút để anh dành thời gian cho mình.
Và anh cũng đã rất chiều chuộng theo tính tình của người kia.
Tuy nhiên một ngày đẹp trời, sau khi ăn sáng trên ban công xong, Jihoon ôm anh từ sau lưng, nói nhỏ.
- Hay là chúng mình có con đi.
Anh hơi bất ngờ mà mở mắt ra nhìn người kia.
- Tại sao ?
- Vì em muốn chúng ta có chung một giọt máu kết tinh.
Đó là nguyên nhân Wooje được ra đời.
Quá trình chăm sóc một đứa bé thực sự rất vất vả. Dù cho có người giúp việc hay bảo mẫu đi chăng nữa thì con cũng là con mình, mình nuôi thì mình xót nó, không ẵm bế bồng sao được.
Wooje có thể nói là hành cho hai người ba mình một năm ra trò.
Nhưng đương nhiên, niềm vui con trẻ thì không gì trên đời có thể sánh được.
Bé được sinh ra bằng cách dùng 1 trứng của người hiến tặng và 2 tinh trùng của 2 người ba mình, nên về DNA chắc chắn là của cả hai người.
Nét ba lớn vẫn là phần chính. Tóc xù, mắt híp, má bư, nắm tay như măng cụt mèo, dáng tròn một cục, y như ảnh hồi nhỏ của Jihoon.
Sanghyuk cảm khái nghĩ thế.
- Nhưng nó cũng có nét của anh mà.
Wooje cũng trắng bật tông như ba nhỏ, miệng hơi dẩu ra mỗi khi bi bô tập nói, thái độ lúc nào chắp tay sau lưng, y như ông cụ non đã trải sự đời.
Tuy sinh ra đã được ngậm thìa vàng, nhưng bé cũng được dạy dỗ thường xuyên nên rất ngoan ngoãn. Một dạ hai vâng. Ăn rất giỏi, ngủ rất kĩ. Chưa kể lại hay nũng nịu bám người.
Lúc đầy tháng, bé đã làm cho Minseok phải thèm thuồng.
- Minhyungie, hay là chúng mình làm một đứa nhỉ.
- Thế ai chăm con đây, đừng bảo là cậu nha ?
- Cậu chăm chứ ai.
Bĩu môi.
Mất công anh Sanghyuk phải đứng ra can.
- Thôi nào, hai đứa nên suy nghĩ cho kĩ đi, một đứa con không phải chuyện đùa đâu. Anh và Jihoon trước khi quyết định có nó cũng cân nhắc rất nhiều, chưa kể chăm sóc Wooje thực sự rất mệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kẻ Thù - Jeonglee
Fanfiction"Kẻ thực sự có tội ở đây, là ai ?" Truyện có yếu tố 18+, bạo lực, máu me, tâm lí đen tối, ngược. Cân nhắc trước khi đọc. Note: mọi người hãy nghe thử bản piano trong fic nhé (◍•ᴗ•◍)❤ Kết HE