chap5. Chiếc váy Thiên Sứ.

21 4 0
                                    

_

_

Bình minh dần lên nữa tia nắng cũng vì thế mà chiếu vô chiếc giường trắng thơm nhè nhẹ mùi hoa hồng trên chiếc giường có một cô gái nhỏ với mái tóc đen dài bồng bềnh cùng với gương mặt tựa như thiên sứ vẫn còn ngủ say..

_

_
Cô dần dần mở mắt nhìn xung mình vẫn là căn phòng đấy cô cứ nghĩ mình sẽ phải ở đâu bao lâu mới có thể quay lại với cuộc sống thường ngày của mình.

Tender: y/n dậy rồi sao?

Đó là Tenderman người quản gia của dinh thự Slender từ lúc bị đưa về đây cô đã quen được Splendor và Tender cô thấy họ rất tốt dù cô có hơi sợ với những sinh vật này nhưng nếu họ không làm gì hại đến cô thì cũng không tính là kẻ xấu đúng không? Tender tiến lại giường đỡ cô dậy, vết thương của cô sau hai ba ngày nay cũng gần lành lại như nó vẫn khiến cô cảm đau nhứt ở phần bên hông phải của mình. Tender phụ cô chải tóc, tóc cô đen dài nhưng hơi uốn nhẹ,nhẹ nhàng chải những sợi tóc rối cho cô. Y/n tò mò không biết Tender đã từ chải tóc cho ai như vậy chưa?

Y/n: Tender anh đã từng chải tóc..cho ai chưa?
Tender:uhm..có sally mà sao y/n lại hỏi vậy.?
Y/n: chỉ là thấy anh chải tóc giống như đã từng chải nên mới thấy hành thuộc như vậy.
Tender:*cười*

Tender và tôi đi xuống bếp thì thấy có Splendor và Trender hai người họ đang nói chuyện với nhau lúc này Splendor quay lại và thấy tôi, Splendor vẫy tay chào tôi.

Splendor: chào buổi sáng y/n!
Y/n: chào ngài Splendor
Trender: chào y/n tối qua y/n hát đúng không y/n hát hay lắm đấy.!

Y/n ngạc nhiên trước lời nói của Trender cô nghĩ rằng cái phòng đó cách âm nên cô mới hát ai dè Trender nghe thấy. (Do Trender mãi mê thiết kế trang phục nên chỉ ở trong phòng nên mới nghe thấy được)

Trender: cảm ơn y/n đã hát cho tôi nghe nên là tôi sẽ tặng y/n một chiếc váy nhé? có được không.

Y/n chỉ mỉn cười gật đồng ý với Trender còn Splendor thì nghe nói thế thì tiếc hùi hụi vì tối qua ông đi ra ngoài :(

__________________________________

Trender dẫn y/n dẫn cô đến phòng Trender đúng là nhà thiết kế trang phục có khác phòng toàn là những con ma nơ canh mặc những trang phục do Tender thiết kế. Nhưng chắc do Trender mãi mê thiết kế nên Trender nên chắc không có thời gian dọn phòng, căn phòng có khá nhiều mạng nhiện và bụi.

Trender: xin lỗi y/n do tôi mãi thiết kế nên mãi nhớ ra mình quên dọn dẹp.
Y/n: ơ dạ không sao.
Trender: y/n cứ ngồi đợi tôi làm chiếc váy nhé?.

Y/n gật đầu ngồi đợi Trender làm chiếc váy cô có đọc creepypasta nên cũng biết chút chút về Trender cô ngồi nhìn Trender làm chiếc váy. Chưa đầy 10p Trender đã làm xong y/n không ngờ Trender làm một chiếc váy chưa đầy 10p Trender bước lại chỗ y/n đang ngồi cô vẫn ngơ ngác nhìn Trender.

Trender: làm nhìn ta ngơ ngác thế?
Y/n: dạ hỏng có gì! . _.

Trender đưa cho tôi chiếc váy chỉ tôi phòng thay đồ ở kia nói tôi mặc thử chiếc vváy coi nó có vừa không để Trender chỉnh lại, tôi nghe thế thì đi lon ton về phía phòng thay đồ. Bước vào phòng cô cầm chiếc lấy lên xem thử đó là một chiếc váy trắng mền mại tựa như những đám mây_

_Chọn váy trắng đi các y/n !

_Chọn váy trắng đi các y/n !

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

_6p seoooooooo

Tôi mặc thử chiếc váy mà Trender làm cho tôi nó đúng vừa với cơ thể tôi luôn chiếc váy trắng này là cho da tôi đã trắng lại càng trắng hơn hay sao í? Tôi bước ra khỏi phòng đồ thấy Trender đã đi đâu mất tiêu, bất chợt tôi mới nghĩ là mình nên giúp Trender quét dọn lại căn phòng này giúp Trender. Tôi thấy có một cây chổi ở góc phòng tôi tiến đến lấy nó để quét và làm sạch mạng nhiện trên trường.
_

Y/n: *mấy cuộn len với vải của Trender đẹp thật có những miếng mà mình chưa thấy bao giờ*

Y/n: Phù..xong rồi

Tôi quay lại định đi chất cái chổi và lại góc thì thấy Trender đang đứng ở ngoài cửa cầm cái khay bánh nhìn tôi..

Y/n: Trender.?
Trender:ờm...không có gì mà y/n giúp tôi dọn phòng sao cảm ơn..y/n nhé
Y/n: mặt ngài làm gì đỏ vậy..?
Trender: Ờ..à chắc do nãy lấy bánh nên h..hơi nóng ấy mà!
Y/n: . _.?

___

Trender:* y/n mặc chiếc váy đó..tựa như thiên sứ đang đứng trước mặt tôi vậy..(///-///)*

Trender đem khay bánh để trên bàn kêu tôi đi lại ăn.

Trender: y/n lại ăn bánh Tender làm cho y/n nhờ tôi mang lên đấy!
Y/n: dạ!* đi lại chất cái chổi*

__

Tôi vừa thưởng thức bánh Tender làm cho tôi và ngồi nói chuyện với Trender cả buổi chúng tôi đã nói về các kiểu trang phục hot nhất hiện nay và không những trang phục hot nhất có những cái được Trender làm.

Trender: y/n..này..
Y/n: hử..?
Trender: y/n có tin thiên sứ có..thật không..?
Y/n: tôi nghĩ là không..nhưng sao ngài lại hỏi tôi như thế..?
Trender: nhưng tôi..lại nghĩ thiên sứ là có thật đấy..
Y/n: ngài đã gặp rồi ư..?
Trender: đúng vậy..ta đã gặp được thiên sứ..ngay từ lúc bước và cánh cửa ấy..
Y/n: cánh cửa?
Trender: phải..*nói đúng hơn là đang ở trước mắt tôi.. Y/n ạ..*
Y/n: *là sao trời??*

/tác giả: là bà á bà nội :)/

Sau cuộc nói chuyện và cảm ơn Trender vì đã làm chiếc váy tặng tôi. Tôi tạm biệt Trender và đi về phòng chất chiếc váy Trender làm cho tôi. (///-///) ♡

__________________________________

END

slenderman family x y/nNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ