_
_
Slender vươn xúc tua trói và eo tôi nâng tôi đi tôi cố vùng vẫy nhưng vô ít..
Slender: Đừng cố vùng vẫy nữa không ta sẽ càng xích mạnh đấy.
Y/n: ...!?Tôi chỉ đành im lặng để Slender đưa đi đến phòng của ông, ông ta tạo một vòng phép dịch chuyển sau một cái búng tay những luồng sáng bao quay quanh người chúng tôi mở mắt ra lại đã được dịch chuyển đến một tòa dinh thự hơi cũ kỹ.
_
Bước vào dinh thự tuy bên ngoài hơi cũ kỹ và lâu đời nhưng bước vào mới thấy được sự tráng lệ từ bên trong.
Y/n: hơ..thưa ngài có thể thả tôi xuống được rồi chứ ^^?
Slender: cô đoán xe?
Y/n: ^^..*đậu*
Toby: boss về rồi sao?Từ trên lầu và các phòng khác lần lượt có nhiều người tụ họp lại chỗ tôi và Slender, chắc họ là proxy của ông ta. Có vài người nhìn chằm chằm và tôi khiến tôi có hơi sợ..
Hoodie - Jane: ai vậy boss?
Slender: tất cả có mặt thì ta cũng thông báo luôn. Y/n sẽ trở thành thành viên ở đây nhưng vẫn phải trải qua kiểm tra.
Y/n: *cái quái gì thế này chúa ơi^^*
Masky: tôi không đồng tình với ý kiến của ngài cho lắm.
Slender:*nhìn Masky*
Masky: con người rất đối tôi nghĩ nếu có may mắn thì cũng chỉ qua được vòng 1 với lại người ngài mang về có vẻ yếu tôi không chắc cô ấy có hoàn thành để trở thành proxy không.
Slender: ngươi dám nghi ngờ việc chọn người của ư Masky!?
Masky: tôi chỉ sợ cô ấy không hoàn được thôi boss..
Slender: người của ta ngươi không cần lo đến thế đâu!
Masky: vâng.. Vậy chúng ta bắt đầu nhỉ?
Y/n: khoan đã! Kêu ổng thả tôi xuống được không^^!
Slender: cứ im lặng ở đó cho ta!!Slender và cả đám người đưa tôi đến một căn phòng rộng lớn có vẻ đây là phòng luyện tập chiến đấu của họ. Bấy giờ Slender mới di chuyển xúc tua nhẹ nhàng thả tôi xuống.
Slender: được rồi! Vòng đầu tiên là thực chiến 1 vs 1!và Jane sẽ đấu với y/n.
Tôi và Jane đi đến chỗ vũ khí. Tôi đành phải chọn một con dao cho mình chỉ có thể sống hoặc chết...
Y/n: ờm... Xin chào!
Jane lao đến tôi với tốc độ rất nhanh tấn công tôi tuy ngạc nhiên nhưng tôi đã né được đòn tấn công bất ngờ đó chưa dừng lại cô ấy còn đánh về phía tôi nhiều cái nó khá đau. Không thể cứ vậy hoài được tôi quyết đi tập trung chiến đấu với cô ấy, ánh mắt tôi bắt đầu sắt lại nhìn Jane.
Jane: cô nhìn tôi bằng ánh mắt đấy ư!? Thú vị thật đấy!.
Lần này chúng tôi đánh với nhau rất kịch liệt cô đánh tôi đỡ còn cô sơ hở thì cô chết. Thấy được tôi dùng chân đá một cú thật mạnh và bụng Jane làm cô ngã xuống tôi lao xuống tấn công nhưng né qua được một bên. Hai người bật dậy cách xa nhau ra. Tôi chạy bật bay lên suất đá vào đầu cô nhưng cô đỡ được định đâm vào chân phải của tôi nhưng tôi lại lấy chân trái đập mạnh vào mặt cô khiến cô bay ra tôi lại chạy khóa cổ cô nhưng cô đã né qua chém trúng tay tôi ránh nhịn cơ đau của bản thân tôi quyết định ném con dao qua một bên bày tư thế chuẩn bị thấy thế Jane cũng ném con dao qua một bên chạy đến đấu tay không với tôi nhưng cô nào ngờ tôi có học rất nhiều loại võ. Cô chạy lại với tốc độ rất nhanh thủ sẵn tay đánh tôi bắt lấy thời cơ tôi dùng Taekwondo đá cô lên rồi chạy đến tóm lấy rồi kết hợp với Judo giật cô xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
slenderman family x y/n
Romanceviết vì đam mê :)) (Tôi viết đôi khi sai lỗi chính tả hơi nhiều. _.) Thể loại: cân 5 cây :)