chap6. SÁCH và HOA và có cả EM

30 5 0
                                    

_
Tôi đang đi quanh phòng khách tìm thứ gì đó chẳng hạn như một cuốn sách? Tôi thắc mắc không biết trong tòa dinh thự to lớn này không biết có một thư viện không nhỉ trong mấy bộ đều có một thư viện nhỏ nhỉ.

Tender: y/n..làm gì đi qua đi lại vậy?

Tôi giật mình vì sự xuất hiện bất ngờ của Tender haiz.. Tender cứ như ma vậy lúc ẩn lúc hiện làm tôi cũng hết cả hồn. Tôi nghĩ mình có thể hỏi Tender ở đây liệu có một thư viện hay vài cuốn sách hay không? Tuy trong phòng cũng có kệ sách đó mà chả có nổi một cuốn sách bình thường thì giờ này tôi đã ở nhà nghe nhạc đọc một số cuốn tiểu thuyết và thử thức một ly trà rồi...

Y/n: à Tender..em có thể hỏi anh cái này được không!
Tender: y/n cứ hỏi đi.
Y/n: không biết ở đây có một thư viện hay vài cuốn sách không!?
Tender:à..ở đây y/n cũng không có gì y/n cũng thấy chán mà. Thật có trong tòa dinh thự này có một thư viện đấy để anh dẫn em đi đến thư viện nhé.

Tôi hào hứng trước lời nói của Tender vui vẻ đi theo anh. Tender đưa tôi lên tầng ba đi thêm chút có một cái cửa to lớn Tender đẩy nhẹ cái cửa và mời tôi đi vào. Tôi ngạc nhiên trước cảnh trước mắt tôi nó giống như mấy bộ phim tôi thường hay xem có chút hoài cổ nhưng nó khiến tôi thấy rất thích thú.

___

Tender: có vẻ em thích đọc sách lắm nhỉ y/n?
Y/n: ơ..dạ có một chút.
Tender: bình thường chỉ có Slender đến đây đọc sách thôi nên em cứ thoải mái nhé.
Y/n: dạ em cảm ơnn:3
Tender: em cứ ở đây đọc đi nhé anh phải đi dọn dẹp chuẩn bị làm bữa tối rồi.

Tôi gật đầu với Tender rồi đi lựa một cuốn sách cho mình.

Y/n:*ở đây nhiều sách thật!Thích quá<3*

Tôi đã chọn cho mình một cuốn sách và đi đến một cái bàn ở phía cửa sổ. Từ lúc đến đây thì tôi thấy cái thư viện này là tuyệt nhất. Tôi đấm chìm trong cuốn sách mà tôi đã chọn được.

_56p seoooooo.

Tôi đã mới đến trang 45 tôi bắt đầu thấy có hơi buồn ngủ..và ngủ từ lúc nào không hay.?

__________________________________

Splendor_
Tôi vừa từ ngoài về và định đi về phòng mình lúc đi qua cửa thư viện thì nó đang hé mở tôi nghĩ nếu là anh Slender thì chắc đã đóng cửa cận thận rồi hay là anh slender quên? Cảm giác tò mò làm tôi bước vào đi vào thư viện đi xung quanh cũng không anh slender đâu cả lạ thật vậy sao cửa lại mở. Thì bất chợt phía cửa sổ có một cô gái đang ngủ gật ở trên chiếc bàn gần cửa sổ..ánh sáng từ cửa sổ chiếu lên gương mặt đáng yêu của cô khi đang say ngủ nó khiến tôi cảm thấy trong lòng mình có một cảm giác thật lại thường... Tôi tiến nhẹ nhàng đến chiếc bàn của cô ngồi gần cô.. Gương mặt toát lên vẻ xinh đẹp nhưng có chút bí ẩn khiến tôi say mê ngắm nhìn nó mãi... Tay tôi chạm nhẹ lên mái tóc đen bồng bềnh mềm mại nhưng nó lại phảng phất mùa thơm trên mái tóc cô gái bé nhỏ này. >< Tôi ngắm nhìn cô rất lâu cho đến khi mình nhận ra chiếc đồ hồ thư viện đã là năm giờ chiều. Chỉ muốn nhìn cô một chút nữa nhưng...tôi nghĩ đã rất nhiều rồi nên đánh thức cô ấy thôi nhỉ?
___________________________________

slenderman family x y/nNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ