chap17. Nhiệm vụ tổ đội

20 3 4
                                    

_

_

_Slender

Tôi lờ mờ tỉnh thì thấy em đang ôm tôi mà ngủ có vẻ khá ngon giấc, thấy vậy nên tôi cố gắng không động đậy mạnh mà làm em thức, tôi nhẹ nhàng nâng đầu em ra khỏi tay tôi qua chiếc gối, đấp lại chiếc mền rồi đứng dậy đi ra khỏi giường mà vào nhà tắm rửa mặt rồi đi ra giường định lấy lại chiếc áo sơ mi trắng của tôi nhưng rồi tôi nghĩ cứ để nó ở đó tốt hơn~ tôi bước đến giường ngắm nhìn em một chút rồi đặt nhẹ thơm một cái lên má em rồi từ từ bước ra đống cửa đi khỏi phòng em mà về lại phòng mình.

-Tôi bước đến cái tủ quần áo lấy bộ đồ của mình rồi đi vô nhà tắm thay nó, nhìn vào gương tôi có thể thấy có một dấu Hickey nhỏ ở trên cổ tôi, vâng.. Đó là của y/n. Tôi nhìn vào nó rồi nhớ đến chuyện tối hôm qua mà không biết mình đã bất giác cười từ lúc nào?.. Khoác chiếc áo vest xong tôi di chuyển xuống cửa dinh thự rồi đi ra ngoài định đi làm một việc. Tôi đang đi trong cánh rừng rộng lớn thì bất chợt tôi có cảm giác ai đó đang nhìn lén mình.. Tôi quay lại xem xét một vòng xung quanh rồi đi tiếp.

___

Trong lúc đó có một tên nhiếp ảnh gia chuyên đi chụp nữa thứ sinh huyền bí và bí ẩn mà hiện nay người ta chưa công nhận là chúng có thật. Anh ta đang đi trong khu rừng rộng lớn mà có tin đồn là có Slenderman và một tòa dinh thự vẫn đang nằm trong khu rừng sâu đáng sợ này có vụ được đưa tin trên tivi nói rằng có rất nhiều người đã đi khám phá những thứ trong khu rừng này nhưng rồi không thấy họ còn quay về... Nhưng tên nhiếp ảnh gia cũng rất dũng cảm mà vô rừng vào giờ này nhưng ông bà ta nói không có sai đi đêm có ngày gặp ma, anh ta đang vô tình nhìn thấy thứ gì đó anh ta do dự cí nên chụp không nhưng rồi anh ta nghĩ là Slenderman hay thứ sinh vật gì sao nên anh ta chụp đại, khi nhìn rõ lại ảnh chụp thì mới thấy được một sinh vật cao hai ba mét khuôn mặt trắng toát mặc một bộ vest đen trên tay đang cầm cái thứ gì đó giống xác của một người đàn ông tòa thân đầy máu me mặt thì không còn nhận diện được, anh ta thấy thế mà không sợ mà còn hứng thú chụp thêm vài bức rồi chạy thục mạng đi ra đến chỗ có một chiếc xe lớn rồi tăng tốc chạy thẳng băng qua rừng cây mà chạy về hướng thành phố. Anh ta nghĩ là mình đã thoát rồi nhưng làm gì dễ ăn được Slender, anh ta không biết Slender đã tới tận nhà mà giết anh ta xé mấy bức ảnh kia, mà ông không ngờ rằng trong lúc chạy xe anh tôi đã gửi những bức hình và có một đoạn video ngắn về ông gửi cho một nhà tiến sĩ của một viện nghiêm cứu về những loài sinh vật chỉ có trong những thông tin cho là không có thật nhưng thật sự những loài sinh vật ấy vẫn tồn tại chỉ là có người vẫn chưa có lời giải đáp cho những thứ sinh vất ấy, sau khi nhận được những bức ảnh ấy ông ta đã rất phấn khích khi biết Slenderman là có thật và ẩn nấp trong khu rừng rộng lớn nếu có Slenderman thì chắc chắn nữa cũng sẽ khám phá ra tòa dinh thự được cho rằng nằm sâu trong khu rừng đó, ông ta đã có thông báo cho những nhà tiến sĩ khác và sẽ công bố tại bữa tiệc tối ngày mai. Ông ta không biết rằng Slender đang theo dõi nhất cự nhất động của ông ta. Nhưng rồi quyết định sẽ tóm gọn hết tất cả vào tối ngày mai..

_

_Buổi sáng tại dinh thự Proxy

Vẫn như thường lệ y/n tỉnh dậy trên trước giường của mình tòa thân cô đau nhức do tối hôm qua cô bị hành..Y/n bước vào nhà tắm đứng trước giương cô nghĩ là ba cái mất đó sẽ nhiều thêm nhưng xem lại thif thấy mấy cái vết Hickey của Offender với Slender thì bất ngờ vì chúng đã mất hết rồi cô vui mừng nhưng vẫn không biết sao mất cái vết đó biết mất đâu mất tiêu hay vậy mà thôi kệ đi cô không tâm đến những nó biến mất là cô mừng rồi, cô cởi áo ra đi tắm nhìn xuống eo thì thấy cái dấu mà Slender khắc cho mình tối hôm qua theo như cô đừng đọc thì slender sẽ khắc dấu này lên proxy của mình nhưng cô không chắc nó nói có đúng không? Cô tắm rửa rồi đi thay đồ xuống lầu ăn sáng thì vô tình thấy chiếc áo sơ trắng của Slender nó vẫn còn nằm ở trên giường cô vội chạy đến cất chiếc áo đó đi một hồi sẽ đem trả lại Slender... (///-///)

slenderman family x y/nNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ