chap16. Gan em cũng to lắm rồi đấy~ (H nhẹ)

19 3 2
                                    

_

_

_Offender
Haiz...tôi nhẹ nhàng ôm cô gái nhỏ của tôi vào lòng, tóc cô thơm mùi hoa hồng nhẹ nó khiến tôi say mê không lối thoát.. Nhưng giờ trời bên ngoài cũng đã gần sáng mất rồi~ tôi chỉ muốn màng đêm có thể dài hơn dù chỉ một chút.. Để tôi có thể ôm em thật lâu.. Tôi nhẹ nhàng nâng em vào lòng rồi từ từ mở cửa đưa em về phòng. Tôi nhẹ nhàng hôn vào môi em nó thật mềm mại và ngọt ngào.. Làm tôi chỉ muốn hôn sâu thêm nhưng sợ làm em thức nên tôi cũng đành mà luyến tiếc rời khỏi môi em..

Offender: y/n

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Offender: y/n..tôi yêu em~*moaz*
_
_
__________________________________

Ánh sáng từ cửa sổ phòng chiều xuống những tia ánh nắng nhè nhẹ lên khuôn mặt vẫn còn ngái ngủ.. Mà chợt tỉnh dậy cô ngồi dậy mà vương vai mình, cô thấy vai mình có vẻ hơi đau đau cô nghĩ chắc do cô lại ngủ sai tư thế nó mới bị vậy.. Cô bước xuống giường và đi vào phòng tắm rửa mặt đáng răng rồi thay đồ.

_

Y/n: Cái Gì Thế Này!?

Tôi nhìn vào chiếc gương thì hú hồn trước cảnh tượng trước mắt mình, vai cô có đầy những dấu Hickey có cả trên ngực.. Hơ đúng không nên tin vào lời đàn ông. Tôi vội tắm rửa rồi đi kiếm cho mình một chiếc áo cổ dài để che cái này đi không Slender mà biết thì toang với ổng...

Tôi quyết định mặc bộ này để che đi mấy cái dấu Hickey của ai đó^^ tôi vừa bước ra khỏi phòng thì tôi nghe thấy tiếng của Slender kêu mọi người xuống ăn sáng dậy trễ thì nhịn. Nghe thế thì tôi chỉnh lại cổ áo rồi đi xuống lầu cùng ăn sáng với mọi người.

_

Nina: hello y/n! Chúc một ngày tốt lành.
Y/n: chào chị Nina! Chúc một ngày tốt lành.

Tôi chào mọi người rồi ngồi xuống bàn ăn sáng. Tôi vẫn cư xử như bình thường để một không để ý gì đến cái đó..

Splendor: nay y/n không khỏe sao mặc áo cổ cao đó thế?

Splendor nói thế làm tôi có hơi giật mình nhưng vẫn cố nói là không có gì đâu tại nay em thích mặc áo này!

Splendor: à~
Offender: hello mọi người~ chà sáng nay đồ ăn có vẻ ngon nhờ?

Offender đi xuống và ngồi kế tôi, có vẻ vậy mà hình mặt Slender có thể không tốt nhưng thấy Offender không động chạm hay nói gì đó với tôi nên Slender cũng im lặng mà đọc tờ báo và uống một ngụm cà phê. Tôi vẫn ăn như bình thường thì Offender có ghé qua tai tôi mà nói nhỏ vừa đủ hai đứa nghe.

slenderman family x y/nNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ