chap18. Những cơn buồn ngủ miên man.. (1)

14 3 1
                                    

_
_
Y/n lờ mờ tỉnh dậy thì mình đang ở một căn phòng khác cô không biết đây là đâu.. Cô nhớ là tối qua cô làm nhiệm vụ xong về dinh thự rồi đi ngủ..cái tỉnh dậy đã ở một nơi hoàn toàn xa lạ? Bỗng lúc này cửa phòng được mở ra và một số người bước vào họ bảo tôi đã sắp đến giờ làm lễ cưới cho nên họ kêu tôi phải dậy chuẩn bị cho kịp vì ngài Nakroth đang chờ.

Y/n: hả!? Gì chứ..tôi mới có 15 tuổi thôi..mà sao có thể kết hôn được chứ!?

Đám người đó nhìn tôi khó hiểu nhưng rồi vẫn nói cho tôi biết rằng năm nay tiểu thư đã tròn 20 tuổi rồi? Tôi nhìn mấy người đó một cách khó hiểu cái quái gì mà tôi vừa nghe được tôi hỏi mấy người đó một lần nữa để cho chắc ăn.

-Thưa cô, cô đã tròn 20 tuổi rồi ạ và hôn nay là lễ cưới của cô!
Y/n: What!?
-Nhanh thôi nào tiểu thư sắp đến giờ rồi!
Y/n: ơ nè! Kéo tôi đi đâu vậy!?

Đám người họ kéo tôi đi vô một căn phòng có một bồn tắm phải nói là rất lắm.

Y/n: không cần đâu tôi tự tắm được!
-Dạ không được thưa tiểu thư chúng tôi là người chăm sóc cô nên ba cái chuyện này không cần cô tự làm đâu!
Y/n: cíu!!

Sau một hồi mấy ngườu đó tắm gội cho tôi thì kéo tôi ra ngoài một người đẩy cửa bước vào và kéo theo một bộ váy đưa cho mấy người kia bảo là đây là loại váy mà ngài Nakroth đã chính tay kêu người ta thiết kế riêng cho phu nhân có đính đá quý hiếm có lên váy những. Đám người kia nghe vậy mà kinh ngạc rồi quay sang tôi.

-Tiểu thưa có một vị phu quân rất yêu thương cô đấy nhá!
-được rồi để chúng tôi trang điểm làm tóc cho cô!
Y/n: hả? Ê nè nè từ từ!

-Tiểu thưa có một vị phu quân rất yêu thương cô đấy nhá! -được rồi để chúng tôi trang điểm làm tóc cho cô! Y/n: hả? Ê nè nè từ từ!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

_

Hình ảnh chiếc váy đó:>

Sau một hồi thì cũng làm xong họ đưa cô đi đến chiếc gương to để trong phòng để cô nhìn thử xem coi có được không. Cô nhìn vào gương thì mới thấy rõ vẫn là khuôn mặt của mình nhưng mái tóc lại màu vàng nhạt?

Y/n: Tóc tôi sao nó lại màu vàng thế này!?
-Tiểu thư nói gì thế đây làm màu tóc từ đó giờ của cô mà?
Y/n: ơ chuyện gì vậy..?
-Tới giờ làm lễ rồi nhanh lên!
-Tiểu thư mời đi lối này
-À tiểu thư ơi còn chiếc khăn này nữa để tôi đội lên cho cô nha!
Y/n: cảm ơn..*bị kéo đi*

Đám người đó đưa cô đi đến một cánh cửa lớn mấy người đó đẩy cửa ra, trước mắt cô là một lễ đường có một người hình như đang đứng đợi cô ở trên bục lễ.

slenderman family x y/nNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ