chap9. Offenderman~

21 4 1
                                    

_

_

_

Y/n: um..*cái quái vì nặng vậy*

Tôi mở mắt thức dậy với cái đầu tóc rối bù nhìn thử cái gì mà đè nặng lên bụng tôi quay đầu qua thì thấy kế bên tôi là Offender đã nằm cạnh hồi nào lấy tay ôm qua eo tôi . Trên người còn có chút mùi của rượu. Chắc Offender uống say mà vô phòng tôi mà nhớ lại thì tôi đống rồi mà!? Tôi cố nhẹ nhàng nâng tay Offender qua một bên rồi đi định ra khỏi phòng.

Y/n: aiz.. Đâu ra cha nội này vô được phòng hay vậy!? -nói nhỏ-

Tôi nhẹ nâng tay cha nội này lên để qua một bên đang rón rén đứng lên đi ra khỏi phòng tưởng thoát được rồi nhưng đời đâu có màu hồng^^ từ đâu xúc tua của Offender quấn lấy tôi đẩy tôi nằm về chỗ cũ.

Y/n:*cục cớk:)*
Offender: mau..nằm iên đi..nếu không muốn ta làm gì..đó với em.. ~

Giọng nói có chút ngà ngà say vang lên làm tôi giật nhìn. Tôi nghĩ chắc ông ta đã ra ngoài và kiếm một đối tượng nào đó xong rồi về đây với vẻ say rượu nên mới không đụm chạm gì tôi nếu không đã làm hồi nào không hay rồi:') Tôi giữa iên lặng cố không động đậy gì nhiều để không làm thức cha nội này.

Y/n: * có ai không cíu tôi dới ở chung với cha nội này nguy hiểm vl^^*

Giờ này chắc cũng ít nhất hai ba giờ đêm rồi ai trong cái dinh thự cũng chắc ngủ được mấy kiếp rồi, tôi mau sớm nhanh một chút để nữa cha nội này đi ra khỏi phòng tôi chứ đang buồn ngủ muốn chít-. - Con mắt tôi không được cơn buồn ngủ kéo đến nó từ từ nhắm lại mà ngủ hiếp đi..

_

Trên giường lúc lại có thêm một vị khách không mời mà vẫn đến..vị khách ấy cứ ôm chặt chủ phòng mà không buông ta ra, thế là chủ phòng phải đàng chấp nhận số phận mà ngoan ngoãn cho vị khách này ngủ lại(phần lớn là bảo vệ tấm thân :)) cả hai cùng chìm vào giấc ngủ cho đến khi bình minh dần lên cao..

_

Tôi tỉnh dậy nhìn xung quanh mình coi tối qua có nằm mơ không. Tôi thở phù một cái.

Y/n: chắc qua mơ thấy ác mộng thuii

Từ động tiến mở cửa phòng vệ sinh mở ra, tôi nghe thấy tiếng động cũng quay đầu lại xem... Nhận ra là đêm qua tôi không nằm mơ^^

Offender: cô pé mới dậy đã tìm tôi rồi à~?

Tôi cuốn mình lại trong cái mền *đây chỉ là giấc mơ chỉ là giấc mơ aaaaa!!* có cái gì đó bế lên tôi lên khỏi chiếc giường nhìn lại mới biết Offender bế luôn tôi và cái mền đi theo...

Offender: làm gì mà cô pé trốn trong đó vậy sợ ta lắm à~? *hehe

Tôi chỉ đơ người lại rồi cười đáp lại Offender.

Y/n: à tôi..là muốn ngủ thêm một chút nữa ấy mà..hihi
Offender: vậy thì chúng ta cùng ngủ tiếp nhé? ~
Y/n: ơ..ơ tự nhiên tôi hết buồn ngủ rồi..mà ngài có thể vui lòng mặc áo vô được không..?
Offender: à thì ra nãy giờ em nhìn cơ thể tôi à~ biến thái quá đấy~
Y/n: ... ^^* tròi tròi ai cứu tôi ra khỏi cha này với*
Y/n: ngà..ngài có thể thả tôi xuống được không..
Offender: vì sao tôi phải thả em xuống?
Y/n: tôi còn phải rửa mặt đánh răng nữa..ahihi..
Offender: nể tình tối qua em ngủ với tôi đấy nhé?~

slenderman family x y/nNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ