chap19. Nhưng cơn buồn ngủ miên man.. (2)

13 4 0
                                    

-Từ sau lễ tan của mẹ Nakroth
(hoàng hậu) hoàng đế đã thay đổi 180° sao khi hoàng hậu mất ông ta đã lập một cô gái có vẻ ngoài không thua kém gì hoàng hậu mẹ Nakroth ông ta bắt đầu yêu thương người hoàng hậu sau này cho dù hoàng hậu trước đã sinh cho ông  ta một cậu con trai đầu lòng nhưng anh ta sinh ra đã không có linh lực nên được người cha (hoàng đế) coi như phế vật còn quá đáng hơn ông cho rằng vì sinh ra anh mới khiến hoàng hậu
(mẹ Nakroth) chớt ông ta xa lánh lạnh nhạt với người con trai của mình mà yêu thương chăm sóc cho người hoàng mới của ông ta..

Anh được bà đỡ đẻ cho hoàng hậu đưa cho bà chăm sóc và cho ở một cung điện nhỏ khác nó không khác gì một cung điện đổ nát còn cung điện của hoàng hậu (mẹ Nakroth) được tu sửa cho vị hoàng hậu mới sau này của ông ta.

-Đôi chút về hoàng hậu mới tuy có vẻ ngoài xinh đẹp như lại có bộ mặt giải bên ngoài là khuyên hoàng đế không nên cho một đứa trẻ mới sinh ở một cung điện như vậy chứ bà ta đang có ý định sau này đẻ con trai bà ta sẽ cướp chức hoàng đế sau này cho con trai bả. Bên ngoài tỏ vẻ đáng thương nũng nịu hoàng đế chứ bên trong toàn là thủ đoạn vô biên mu thèn kế bẩn.
.
.
.
.
Chuyển cảnh 5 năm sau.

Nakroth lúc này cũng đã được 5 tuổi tuy mới từng tuổi đó nhưng anh lại sở thủ một khuôn mặt vẻ đẹp của mẹ mình nhưng do mất mẹ từ lúc mới sinh nên anh rất mong muốn được tình yêu thương của người cha anh đã làm những để hoàng đế chú ý đế mình nhưng không nhận cái gì dù chỉ là một ánh nhìn.. Anh nhìn cảnh hoàng yêu quý người con trai được   3 tuổi của hoàng hậu sau này mà trong lòng anh có chút mất mát. Anh chỗ về với cung điện tồi tàn mà anh ở từ lúc mới sinh được vài ngày ở đó chỉ có bà đỡ đẻ cho mẹ anh là người mà có thể nói là chỗ giữa của anh trong lúc này..

Nakroth: Bà ơi! Mẹ con là người như nào vậy.
Bà đỡ: à mẹ con là hoàng hậu người vô cùng xinh đẹp và tài giỏi..
Nakroth: con nhớ mẹ..híc..tại sao cha không quan tâm con như em trai vậy bà..?*rưng rưng*
Bà đỡ: đừng khóc dùng cha con không quan tâm con như em trai nhưng vẫn còn ta..ta sẽ thay hoàng hậu mẹ con chăm sóc cho con được không ngoan! đừng khóc nữa..*ôm vào lòng*

_Anh còn bà đỡ sống trong những tháng ngày cực khổ đôi khi những ngày còn không có thức ăn do mụ hoàng hậu kia giở trò :(.. Sau những năm tháng ngày như thế anh từ từ cũng nhận ra việc khiến cho người cha(hoàng đế) yêu thương mình là chuyện sẽ không bao giờ xảy ra đến với một đứa trẻ như anh. Nhưng trời lại còn đối sử với anh còn bất công hơn nữa.. Bà đỡ chăm sóc anh do tuổi già mà còn làm việc nặng để kiếm đồ ăn về cho anh mà quá sức mà mất đi. Kể từ đó đứa trẻ chỉ mới 8 tuổi phải tự thân mình mà sống tuy anh là thái tử như lại chỉ xem anh như phế vật anh bắt đầu tự mình sinh tồn đói thì ăn trái cây dại trong rừng đôi khi còn bị bà hoàng hậu sai người hầu bắt anh làm việc khổ sai có khi còn bị đánh đập nhưng với việc làm hoàng hậu làm với anh như thế mà hoàng đế cũng nhắm mắt làm ngơ..? Đêm đến anh lếch cái thân tàn tạ của mình về cái điện đổ nát căn phòng ăn ngủ không nổi một cái giường đành hoàn mà chỉ có một cái niệm với một chiếc chăn mỏng buổi tối sương đêm xuống còn lạnh hơn khiến nhiều lúc anh bị sốt rất cao..

Nakroth:*nói mớ khi ngủ* mẹ..ơi con nhớ người..

/Anh đẹp zai xứng đáng với những thứ tốt hơn:'(../

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 09 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

slenderman family x y/nNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ