chap15. Phúc chốc anh yếu lòng khi nhìn em phải khóc.. (H nhẹ)

25 4 4
                                    

Tôi tỉnh dậy trên chiếc giường của mình mở mắt ra xem điện thoại cũng đã 5h tôi vội đi tắm rồi xuống bếp nấu ăn cho mọi người. Ít nhất 7h tối tất cả mọi người mới về nhà. Tôi đi vô phòng vệ sinh cá nhân, rửa mặt tắm rửa xong tôi chọn đồ mặc cho mình tối nay. Tôi chọn cho mình một chiéc áo trắng phông rộng với chiếc quần đùi màu đen. Thấy đồ xong tôi đi xuống lầu và đi thẳng xuống bếp làm đồ ăn.

___

Tender: ủa nay em về sớm hả y/n?
Y/n: ơ dạ có đâu có trưa giờ em ở trong phòng ngủ á!
Tender: vậy mà anh tưởng em đi làm nhiệm vụ rồi, nên anh mới xuống bếp nấu đồ ăn mà thấy em anh hơi bất ngờ. Đưa cho anh, để anh phụ cho.
Y/n: dạ! *thực ra mình đi ra ngoài mua đồ với Splendor :)*

Chúng tôi làm mì ý sốt cà chua thịt bầm ăn kèm là gà rán. Tính ra tối ăn cái này chắc không lên kí đâu nhờ! tôi sắp xếp các món lên bàn còn Tender thì đi lấy nước uống với lại cốc đựng nước.
_

_

_1 tiếng mấy seoooooooo

Jane: hello y/n!
Sally: chị y/n em mới về!*chạy đến ôm y/n*
-Chào mọi người tôi về rồi*mấy người khác*
Y/n: mọi người về thì vào ăn tối đi tôi và Tender chuẩn bị hết rồi đó chỉ chờ mọi về ăn chung thôi mà này có món mì ý với gà rán á.

Cả đám nghe vậy thì ồ ạt chạy vào trong bếp mà ăn tối mọi người ngồi vào vị trí của mình và bắt đầu ăn tối, tôi cũng đi vào và ngồi và ghế của mình. Mới vừa cắn một miếng gà rán thì bất chợt có một đôi tay đến đặt trên vai tôi.

Offender: hello~ em yêu!

Offender nói câu đó làm tôi muốn phun hết đống đồ ăn trong miệng của mình ra hết vậy. Còn cảm đám kia nhìn mắt kinh ngạc nhìn chúng tôi..

Y/n: tôi là y/n chứ không phải em yêu gì đó của ngài!
Offender: em yêu giận ta à~ đúng rồi ha tại hỗm giờ ta không ở cạnh em nên em buồn lắm đúng không? ~
Y/n: *cha bị gì vậy!?*

Bỗng có một xúc tua của ai đó nâng tôi lên kéo đến ngồi vào một chiếc ghế gần người đó..là Slender tôi thấy gương mặt anh hơn đen lại nhìn Offender với đầy sát khí tỏ ra xung quay.

Y/n: Slender.. Offender chỉ giỡn thôi.*kéo vạt áo*-nói nhỏ-

Offender: em chỉ đùa xíu thôi mà~ anh có cần làm như y/n là vợ anh không?
Slender: em mau lo tập trung ngồi xuống mà ăn phần của mình đi!

Nghe thế Offender ngoan ngoãn ngồi vào chỗ rồi ăn phần mình. Còn tôi thì thở phù một hơi rồi xoay qua cảm ơn Slender.

Slender: không cần cảm ơn ta đâu..đó là việc ta nên làm để bảo..vệ em!
Y/n:dạ?
Slender: y/n ta nghĩ em nên giữ khoảng cách với Offender. Tốt hơn nữa là không nên lại gần!
Y/n: cảm ơn Slender em..à không tôi biết rồi..
Slender: y/n cứ gọi vậy đi ta cũng thích nghe nó lắm.
Y/n: í là ngài thích nghe gì..?

Slender không nói gì mà tiếp tục ăn còn tôi thì vẫn ngồi đó chờ câu trả lời của Slender. Slender quay qua tôi rồi lấy tay bún đầu tôi một cái nhẹ kêu tôi mau ăn đi. Sau khi mọi người ăn xong tôi cùng Tender dọn dẹp chén đĩa xong tôi định lên phòng lấy bộ ấm trà con vịt xuống.

slenderman family x y/nNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ