chap13. Cô ấy là của em anh đi ra!

16 4 0
                                    

_Nghe nhạc đi ní><

_

_

_Slender
Tôi chợt thức dậy có cảm giác có thứ gì đè nặng lên tay mình, tôi nhìn qua mà không tin trước mắt mình..đây là mơ ư? Giấc mơ này cũng trân thật quá rồi đấy..
Tôi nằm một hồi nhìn em thì mới nhớ ra chuyện tối hôm tôi lấy tay còn lại che lại khuôn mặt đang đỏ lên của tôi, xém thì tôi đánh thức em rồi.. Em cuộn tròn trong vòng tay tôi mà vẫn ngủ say xưa.

Y/n: Slender..tôi cũng...thích..ngài..umm.

Tôi ngạc nhiên trước cảnh đang nói mớ của em khiến tôi lại không thể nào thấy hạnh phúc hơn bây giờ.. Tôi hôn nhẹ lên trán em rồi nghẹ nhàng di chuyển em ra khỏi tay tôi lên chiếc gối. Tôi tỉ mỉ đấp lại cái mền cho em rồi vô nhà tắm vệ sinh cá nhân. Tôi thay cho mình lại một chiếc sơ mi trắng rồi khoác cái áo vest đen ở ngoài rồi thắt lại chiếc cà vạt. Tôi ra khỏi phòng đi đến giường nhéo cái má của em rồi đống cửa lại đi xuống bếp làm đồ ăn sáng cho cái đám còn đang ngủ kia.

Tôi làm một hồi thì cũng xong tôi dùng xúc tua di chuyển lại bàn đặt từ đĩa thức ăn rồi kêu mấy đám kia dậy.

Slender:/ Không Dậy Xuống Ăn Ta Đổ Hết Cho Khỏi Ăn!!/

Chỉ sau câu nói của tôi cảm đám chạy xuống trong chớp mắt, tôi ngồi vào ghế vừa đọc tờ báo vừa nhâm nhi ly cà phê tôi mới pha.

Jane: ủa sao y/n chưa xuống vậy?
Nina:chắc con bé ngủ say quá nên chắc không nghe.
Sally: để em đi kêu chị y/n.
Hoodie: thôi em không cần đi đâu..
Sally: sao vậy anh?
Hoodie: hỏi Baba Slender của em á!

Hoodie nói dứt câu tôi liền hết hồn mà phun miếng cà phê chưa kịp nuốt trong họng mà phun hết ra.

Hoodie: thấy chưa hỏi ổng đi!

Cảm đám nhìn Slender xong quay hỏi Hoodie đã xảy ra chuyện gì. Hoodie không ngừng ngại mà kể ra hết:

Hoodie: tối qua trong lúc đi làm nhiệm xong về đi ngang qua phong Slender có tiếng gì như tiếng khóc í tôi mới áp tai vô nghe thử thì nghe giọng của Slender đang khóc lên! Còn có chuyện sốc hơn nữa tôi nghe thấy giọng y/n dỗ Slender!!

Cảm đám sốc mà nhìn qua Slender thì ông chỉ im lặng mà cầm tờ báo mà cứ đọc như không có chuyện gì.

Hoodie: tôi đoán là y/n vẫn còn ngủ trên phòng Slender đấy!!
-ohhhhh
Jeff: bộ ngài đã làm gì con gái nhà người ta rồi à~
Slender: tất cả mau ăn nhanh đi ai ăn sau người đó rửa hết đống bát ở đây!

Tất cả nghe thế mà vội ăn với tốc độ siêu nhanh. Bây giờ cảm đám mới nhận ra lời nói của Nina là đúng Boss thích y/n!

Sally:*he sắp có mama rồi!*

Cảm đám đang ăn thì thấy Slender bước đi đâu đó có lẽ lên phòng chăng!?

Toby: ăn lẹ bây ơi!! Không ổng đi bây giờ.

Cảm đám ăn xong rồi đi theo lên phòng Slender thì thấy ông đang ôm y/n kêu cô dậy.

-Ê vãi cả chưởng!
Sally: cho Sally xem với!
Nina: con nín không nên xem đâu Sally à~

__________________________________

slenderman family x y/nNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ