chap12. Tôi đang ghen..ư?

24 5 2
                                    

_

_

_Slender
Tối qua khi tôi vẫn đang ở trong phòng đọc tờ báo và uống một ly cà phê. Thì nghe thấy dưới lầu có tiếng mở cửa tôi nghĩ là y/n đã làm xong nhiệm vụ tôi giao lúc sáng nay nên tôi định xuống cô gái nhỏ của tôi...Phải rồi cô gái nhỏ..từ lúc gặp cô tôi đã có cảm tình rồi nhưng tôi quyết định giấu nó đi.. Chắc cô ấy sẽ không có thích một kẻ đã bắt và đưa cô về đây đâu nhỉ?.. Nhưng dù thế tôi chỉ mong cô không ghét tôi.. Vì tôi đã..
.
.
.
Tôi bước nhẹ xuống lầu định chào cô thì.. Có lẽ lúc đó trong không nên xuống thì hơn.. Tôi thấy đứa em Offender tặng cô bó hoa hồng đỏ vẻ mặt cô có hơn bất ngờ và có hơi đỏ lên.. Tôi lặng lẽ nghe cuộc nói chuyện của hai mà có chút buồn trong lòng.. Khi ấy Offender định rời đi lên phòng thì cô nắm lấy tay áo kéo Offender lại. Mà cảm ơn vì bó hoa.. Offender quay lại mà hôn nhẹ lên tay cô. Tôi thấy vậy chỉ biết lặng lẽ mà trở về phòng..

Slender:...

(Slender bị tũn thương~)

__________________________________

Tôi vẫn còn đang nằm ngủ trên chiếc giường của mình thì nhạc chuông báo thức từ điện thoại vang lên đánh thức tôi..

Y/n: hã..gì dạ? À thì ra chỉ là nhạc chuông báo thức..

Tôi bật dậy tắt chuông báo thức rồi đi vô nhà tắm vệ sinh cá nhân rồi đi ra lấy đồ thay.

_Đồ máy cho sáng nay!

Thay đồ xong đi ra đống cửa phòng lại rồi xuống ăn sáng chung với mọi người mà thấy nó im ắng quá không biết đã xảy ra chuyện gì

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Thay đồ xong đi ra đống cửa phòng lại rồi xuống ăn sáng chung với mọi người mà thấy nó im ắng quá không biết đã xảy ra chuyện gì.

Sally: chị y/n dậy rồi hả!
Y/n: uk chị mới dậy à xíu để chị đi lấy đồ này cho Sally nha.
Sally: dạ!

Tôi lại ngồi vào chỗ sáng nay thì chỉ có Toby, Hoodie, Masky, Jane, Jeff, Nina,...
Nhìn quanh không thấy Offender đâu chắc giờ này chưa thức.

Jane: này y/n.-nói nhỏ-
Y/n: có gì sao chị Jane!?
Jane: em có thấy slender này lạ không?
Y/n: em thấy vẫn như mọi ngày mà?
Nina: no no chị thấy nay ổng lạ lắm nha
Y/n: cái này em không biết.
Nina: nãy giờ thấy ổng nhìn em hoài à bộ em làm gì sai hả?
Jane: chị thấy Nina nói đúng đó từ lúc bắt đầu buổi ăn đến giờ không có em thì thôi mà lúc em xuống tới giờ chị thấy ổng nhìn em hoài à!
Y/n: đâu em thấy ổng có nhìn em đâu.?
Nina: trời ơi sao em thấy được lúc em nhìn ổng, ổng quay chỗ khác rồi-. -
Y/n: chả biết nữa qua giờ em có làm sai gì đâu?

slenderman family x y/nNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ