Tt

318 14 0
                                    


Lý thừa trạch ứng phó Khánh đế mỗi khi muốn mười hai vạn phần cẩn thận, kính cẩn nghe theo về phía trước đi rồi hai bước, không hề đi sai bước nhầm.
Khánh đế nhìn hắn câu nệ bật cười, "Như thế nào hôm nay cùng Thái Tử kia đầu gỗ dường như, tới gần chút."
Lý thừa trạch thật cẩn thận nâng nâng mắt, lại không hiểu Khánh đế muốn làm cái gì, chỉ có thể lại nghe lệnh đi rồi hai bước, tới rồi Khánh đế trước mặt.
Khánh đế là ngồi, hắn tự nhiên không dám làm hoàng đế ngửa đầu xem hắn, liền dựa vào quy củ quỳ gối Khánh đế bên chân.
Hắn tự nhiên sẽ không ngốc đến cảm thấy Khánh đế đột nhiên nổi lên từ ái chi tâm, rồi lại nhìn không thấu đây là đang làm cái gì, không tránh được kinh hồn táng đảm.
Khánh đế xem xét hắn một thân hôn phục, lại không e dè nâng lên hắn cằm tả hữu đoan trang, khẽ cười nói, "Ngươi rốt cuộc đối hôn sự này nào không hài lòng? Diệp gia môn hộ hiển quý, chẳng lẽ còn không xứng với ngươi?"
Lý thừa trạch mặt mày hẹp dài, gần xem càng rất có vũ mị cảm giác.
Thích chân trần, âm nhu, thông tuệ, ngoan độc, trên người hắn đủ loại tính chất đặc biệt, hợp ở một khối thật sự là ngoài ý muốn câu nhân.
Lý thừa trạch cứng đờ dương đầu, cảm thấy Khánh đế này động tác hoang đường lại quỷ dị, rồi lại không dám kháng cự, chỉ có thể phối hợp nhậm này xem xét, khô cằn nói, "Nhi thần không muốn hôn sự này."
Khánh đế cười nhạo một tiếng, nhấc chân dùng ủng tiêm điểm điểm hắn eo phong, "Giải."
Lý thừa trạch ngẩn ra, buột miệng thốt ra, "Cái gì?"
Khánh đế nhăn nhăn mày, "Là nghe không rõ, vẫn là không minh bạch?"
Lý thừa trạch trì trệ một hồi, ngay sau đó trên mặt nháy mắt mất huyết sắc, run giọng cầu xin, "Phụ hoàng, ta...... Nhi thần nguyện cưới diệp Linh nhi......"
Khánh đế gật gật đầu, "Kia liền hảo, làm Lễ Bộ tính cái ngày hoàng đạo, liền thành hôn đi."
Hắn nói tứ hôn nói, ánh mắt lại không hề khoan thứ ý tứ, uy áp giống nhau nhìn chăm chú vào Lý thừa trạch.
Lý thừa trạch hoảng sợ đầu gối hành nửa bước, cầu xin thương xót dập đầu, cái trán dán sát vào Khánh đế ủng tiêm, "Phụ hoàng...... Cha...... Nhi tử chịu không nổi, đừng như vậy đối ta......"
Hắn trong đầu giờ phút này toàn không một điểm lòng dạ tính kế, chỉ có hoàn toàn sợ hãi cùng sợ hãi, như sấm sét đem hắn tự tôn đánh trúng dập nát.
Khánh đế nhìn hắn bạch ngọc sau cổ, trìu mến nhẹ nhàng xẹt qua, bật cười nói, "Rất nhiều năm không nghe ngươi kêu cha, đây là làm sao vậy?"
Lý thừa trạch khi còn nhỏ, cũng là đối Khánh đế tràn đầy nhụ mộ chi tình, suốt ngày cha cha ngóng trông hắn tới, chỉ là sau lại, này chờ đợi ở một ngày ngày lãnh đãi trung chậm rãi lạnh. Đến mười hai tuổi năm ấy, Khánh đế phát hiện đứa con trai này thông minh, muốn dùng hắn mài giũa Thái Tử, toàn bộ khen nâng đỡ, Lý thừa trạch bị bức đi bước một đi lên này đoạt đích bất quy lộ, thật là liền phụ hoàng cũng kêu thiếu, giống nhau đều là cung kính bệ hạ.
Lý thừa trạch trong lòng bi phẫn cảm thấy thẹn, ngẩng đầu nhìn Khánh đế một chút đỏ hốc mắt, "Ta rốt cuộc có phải hay không phụ hoàng nhi tử?"
Khánh đế cười nói, "Tự nhiên là, ngươi bất giác so với Thục quý phi, ngươi ngũ quan càng giống ta chút."
Lý thừa trạch quay đầu đi rưng rưng cười vài tiếng, đỏ bừng con mắt nhìn Khánh đế, "Ngươi vì sao phải sinh hạ ta?"
Vì sao phải sinh hạ hắn, lại không chút nào yêu hắn? Vì sao phải cho hắn dã tâm, lại buộc hắn đi làm người khác đá mài dao? Vì sao phải như vậy làm nhục giẫm đạp hắn? Vì sao, phải cho hắn thừa trạch tên này?
Tựa như cái chê cười.
Hắn cả đời này, chưa bao giờ được đến quá một chút ơn trạch.
Hắn trong lòng bi phẫn thống khổ, bỗng nhiên cổ họng phun ra tinh tinh điểm điểm vết máu, dừng ở đỏ thẫm hôn phục thượng, nhìn thấy ghê người.
Khánh đế thấy, lại chỉ là nhăn lại mi, cũng không có kiên nhẫn, phất tay gọi người đem hắn kéo dài tới mềm ta thượng, đi y quan.
Lý thừa trạch thống khổ nhắm mắt lại, không có lại phản kháng, chỉ là ở Khánh đế hu tôn hàng quý hướng đi hắn khi, bỗng nhiên nói câu, "Chờ này hết thảy sau khi kết thúc, cầu bệ hạ ban thần vừa chết."
Hôm nay gia phú quý, phụ từ tử hiếu, huynh hữu đệ cung, hắn xem đủ rồi, cũng cười đủ rồi.
Sở cầu mong muốn, chỉ có vừa chết.

Khánh dư niên đồng nhân QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ