【 nhàn trạch 】 tức phụ tới ta liền tiếp theo đi
• cưới trước yêu sau
• phía trước tưởng cùng nhân gia điểm cưới trước yêu sau ngạnh tới xem kết quả nhân gia không lý ta, ta liền hèn mọn mà chính mình tới 🙉
• vui sướng liền xong rồi
• gần nhất khảo thí vội vội vàng vàng dbq
———————————————
Giờ Dậu, một chúng hoàng tử, thế tử ở trong thư phòng ngồi đến đoan đoan chính chính, trò chuyện nghiêng lệch vặn vẹo thiên.
"Phụ hoàng đột nhiên kêu đem ta chờ gọi tới, là ngày gần đây có cái gì kỳ sự phát sinh sao?"
"Hưng Khánh Cung cửa Đoan phi nương nương cùng Ninh phi nương nương bộ liễn đụng phải tính sao?"
"Nàng hai gặp mặt không đâm mới tính kỳ sự."
"Là thành phi nương nương ái đâm Đoan phi nương nương, kia ninh nương nương cùng phong tới."
"Này cũng có thể cùng phong a?"
"Ngươi cái gì chú ý điểm?"
"Lại như thế nào mà cũng không phải là bởi vì gần nhất mấy ngày đạm châu tới cái kia phạm phủ tư sinh tử đi?"
"Thật có thể nói giỡn, kia cùng ta chờ có gì quan hệ?" Nói chuyện chính là Tĩnh Vương thế tử Lý hoằng thành, hắn tự tin mà vẫy vẫy tay: "Thật là vì cái này bổn thế tử đi cấp sông đào bảo vệ thành hai sườn an vòng bảo hộ, một cây lan can thượng bãi một cái quả hồng."
"Đây chính là thế tử chính mình nói, bất an ngày mai ngươi liền ở Tĩnh Vương phủ cửa đứng chổng ngược gội đầu."
"A, một lời đã định."
"Mau đừng bá bá, phụ hoàng tới."
Sột sột soạt soạt thanh âm đột nhiên im bặt, Khánh đế đi vào thư phòng, nhìn mắt này đó hoàng gia con cháu, suốt vạt áo ngồi xuống.
"Trẫm liền đi thẳng vào vấn đề, hôm nay trẫm đến người hồi báo, đạm châu phạm nhàn......"
Lý hoằng thành tay run lên, thiếu chút nữa đem chén trà vứt ra đi, bên cạnh Lý Thừa Càn nhìn qua cao hứng cực kỳ, vui sướng khi người gặp họa mà xem hắn luống cuống tay chân đỡ chén trà.
"Cho ngươi liên hệ cái quả hồng bán ra thương muốn hay không?" Hắn thấp giọng hỏi nói,
Lý hoằng thành hướng hắn tươi sáng cười: "A tui."
"Trẫm nguyên tưởng rằng kia phạm nhàn lớn lên ở đạm châu, kiến thức năng lực so kinh đô người trong sẽ hiện thiển cận, chưa từng tưởng...... Nhiên phái người theo dõi mấy ngày không thu hoạch được gì." Khánh đế nói lắc đầu: "Cho nên trẫm tưởng phái một người đi đến hắn bên người giúp trẫm nhìn hắn cuộc sống hàng ngày hồi báo dị thường."
Một chúng hoàng tử hai mặt nhìn nhau.
"Nếu trẫm có cái tiểu công chúa, sự tình liền dễ làm, nề hà này đồng lứa ngươi chờ toàn nam nhi thân, bất quá cũng không phải không thể." Hắn nói nhìn chung quanh lặng ngắt như tờ mọi người:
BẠN ĐANG ĐỌC
Khánh dư niên đồng nhân QT
FanfictionCác cp BL của khánh dư niên, chủ yếu về Nhị hoàng tử aka Lý Thừa Trạch Truyện đăng để lưu trữ và dễ đọc, phi thương mại, vui lòng không đem đi nơi khác