【 khánh dư niên | nhàn trạch 】 si tình tư
Mộng còn không có xong đại hàn thượng có ve
*
Lý thừa trạch cùng phạm nhàn nói qua cuối cùng một câu là, phạm nhàn, ngươi không cảm thấy ngươi đối ta, quá mức hà khắc rồi sao.
Lúc đó ngoài phòng bay lông ngỗng đại tuyết, không khí lãnh đến hắn chẳng sợ mở miệng nói một lời liền sẽ đông lại ở cổ họng. Thất thế hoàng tử cung điện gần sáng lên một trản đèn dầu, liền cái chậu than đều không có, người này còn trần trụi chân mặt, súc ở thuần trắng sắc áo khoác tùy ý mà phiên 《 hồng lâu 》, phảng phất nói râu ria sự. Hắn biểu tình quá phai nhạt, không có hối, không có hận, không có luyến tiếc. Giống như so với phạm nhàn, hắn mới là cái kia không thuộc về thời đại này người đứng xem.
Về sau, hắn liền biến mất.
Tạ Tất An chẳng sợ bị nhổ đầu lưỡi cũng không giũ ra nhị hoàng tử rơi xuống, giám sát viện dựng thân tới nay đầu một chuyến truy tung không đến một người dấu vết để lại, hắn tựa như từ này nơi nơi đều là đôi mắt đại nội cung tường trống rỗng bốc hơi.
Ban chết hoàng tử chạy án, Khánh đế tức giận, hắn đứa con trai này, nhất quán ở lấy hắn hy vọng phương thức trưởng thành, chưa bao giờ lệch khỏi quỹ đạo quá hắn sở giả thiết lộ tuyến, liền tính kêu hắn đi tìm chết cũng giống nhau, cố tình ở cuối cùng lộ ra không nghe lời bản tính.
Nhưng mà hổ kỵ đem khánh quốc góc xó xỉnh đều đạp cái biến, cũng lăng là không tìm được một tia nhị hoàng tử lưu lại dấu vết.
Phạm nhàn thờ ơ lạnh nhạt Khánh đế quanh mình lãnh xuống dưới không khí, hắn giám sát viện cũng chưa tìm được người, hắn thật không tin có người có thể tìm được. Đối ngoại tuyên bố là bí mật xử quyết, còn vì thế biểu diễn một phen không quan hạ táng nhân tình tiết mục, dân gian truyền lưu chung quy là máu mủ tình thâm thân phụ tử câu chuyện mọi người ca tụng, cũng coi như là vật tẫn kỳ dụng. Hắn nghĩ vậy, không tự chủ được mà lộ ra một đạo khinh thường ý cười, ở trong ngự thư phòng có vẻ không hợp nhau. Khánh đế khoan thai mà nhìn lại đây, phạm đề tư vội thu liễm biểu tình, đem khóe miệng xả trở lại nên lạc địa phương đi.
Vẫy lui một chúng nghị sự nhân viên quan trọng, phạm nhàn nguyên tưởng hỗn lui ra ngoài, gót chân đều đụng tới ngạch cửa, chỉ nghe hồng công công kia khẩu tiêm tế giọng nói mang theo điểm bỏ đá xuống giếng chế nhạo nói: Phạm đại nhân dừng bước.
"Tra đến như thế nào?"
Phạm nhàn đã thói quen Khánh đế đi thẳng vào vấn đề, sẽ không lại bị thình lình xảy ra thánh ý đánh đến tìm không ra bắc.
Hắn có chút héo héo mà: "Bắc Tề, đông di, quanh thân một ít biên cương tiểu quốc cũng đều làm lẻn vào đã lâu cái đinh đi tìm, không có gì tiến triển, hiện tại trên phố đều nói khánh quốc nhị hoàng tử đã chết, liền cái xác chết vùng dậy lời đồn đãi đều chưa từng xuất hiện quá." Hắn dừng một chút, nhìn Khánh đế đen tối không rõ sắc mặt, bổ sung nói, "Ước chừng là thật sự đã chết đâu."
"Ngươi thật sự như thế tưởng?"
"Thần không thể không tin a."
Khánh đế cười: "Phạm nhàn, trẫm là lần đầu tiên xem ngươi nhận thua nhanh như vậy."
BẠN ĐANG ĐỌC
Khánh dư niên đồng nhân QT
FanficCác cp BL của khánh dư niên, chủ yếu về Nhị hoàng tử aka Lý Thừa Trạch Truyện đăng để lưu trữ và dễ đọc, phi thương mại, vui lòng không đem đi nơi khác