【 khánh dư niên | nhàn trạch 】 bảo hổ lột da
Giang sơn như họa lại có thể nào bằng được ngươi đưa ta phong cảnh
*
Khánh Lịch 12 năm, tân đế đăng cơ, đại hoàng tử tây hạ chinh hồ, Thái Tử điện hạ thắt cổ tự vẫn với Triều Dương Cung, trưởng công chúa trừ bỏ hoàng tịch lưu đày Trịnh Châu, trên đường tao ngộ sơn tặc đánh cướp, bất hạnh thân chết, tam hoàng tử phong thân vương, đất phong Giang Nam, năm đó phạm đề tư mang theo ở Giang Nam đánh hạ giàu có cơ sở nhưng bảo quãng đời còn lại vô ưu, chỉ cần an phận thủ thường không dậy nổi cái gì tâm tư khác.
Phạm đề tư, hiện giờ đã là phạm viện trưởng, kỳ quái chính là, đoạt đích chi tranh trung, cùng tân đế tố có hiềm khích tiểu phạm đại nhân, lại bình yên vô sự mà tiếp tục chấp chưởng giám sát viện, chỉ là nội kho quyền sở hữu tài sản trả lại cho tân đế.
Mỗi người đều nói tiểu phạm đại nhân là bị bức cắt thịt tỏ lòng trung thành, tân đế tuy không đối ngày xưa cùng bào hạ tử thủ, cũng sống sờ sờ từ phạm gia Lâm gia trên người quát xuống dưới không ít nước luộc, phạm kiến từ Hộ Bộ thượng thư vị trí thượng lui, cùng lâm tương giống nhau cáo lão hồi hương, đem này kinh đô để lại cho tuổi trẻ một thế hệ chính mình đi lăn lộn, dù sao Trần Bình bình cùng lão Khánh đế không ở, hắn cũng không có người nhưng đấu.
Hồng trúc tiểu thái giám đã từ lão thái hậu trong cung điều trở về, hiện giờ ở Ngự Thư Phòng đương trị, tân đế năm đó vẫn là nhị hoàng tử thời điểm đã cho hắn không ít chỗ tốt, xem hắn nhạy bén thiện xem xét thời thế, liền cho hắn cơ hội, trong cung tiền triều lão nhân quá nhiều, khó có thể trừ tận gốc, bồi dưỡng trẻ tuổi liền thành việc cấp bách.
Ngày này, tây hồ chiến sự tin chiến thắng mới vừa truyền đến, ngày xưa đại hoàng tử nay phong chinh rộng lớn tướng quân chọn ngày khải hoàn hồi triều, Ngự Thư Phòng nghị sự thư hồ đại học sĩ cũng vì bệ hạ dâng lên chúc mừng.
Lý thừa trạch khép lại sổ con, cười tủm tỉm: "Đại ca thật đúng là lợi hại." Hắn không thay đổi xưng hô, người khác cũng không thể nói cái gì đó, hắn là quốc khánh sử thượng nhất không quy củ hoàng đế, chính là ngồi ở trên long ỷ cũng không mặc giày.
"Trời phù hộ bệ hạ."
"Là trời phù hộ ta quốc khánh." Lý thừa trạch ngáp một cái, "Phạm nhàn chính là như vậy dạy ngươi a, Dương thị lang?"
Bị dỗi đến á khẩu không trả lời được kẻ xui xẻo đúng là dương vạn dặm, danh chấn kinh đô kỳ thi mùa xuân bóc tệ án trung phạm môn bốn tử chi nhất, đầu năm bị trong kinh từ Giao Châu triệu trở về, nhậm Lại Bộ thị lang. Dương vạn dặm mồ hôi lạnh xoát đến liền xuống dưới, đều nói bệ hạ cùng lão sư không mục, này đáp một câu đều có thể bị đương cái bia ngắm, xem ra đồn đãi phi hư, mấy năm trước lão sư đem vẫn là nhị hoàng tử bệ hạ thế lực rửa sạch một phen, hai người đấu pháp liên lụy phồn đa trong kinh đại táo rầm rộ còn rõ ràng trước mắt, nói vậy này thù hận cũng không có theo tiên đế qua đời mà huỷ diệt.
Hắn kinh sợ, nhưng trong lòng đảo không thế nào hư. Thượng kinh trên đường, cùng chiếu thư cùng nhau tới, là lão sư tay tin, làm hắn phải chú ý triều đình thế lực hướng đi, liệt danh sách cô đơn không có đương kim Thánh Thượng. Tuy rằng phạm nhàn không minh nói, lại cũng là ở đề điểm hắn, hiện giờ ngôi vị hoàng đế ngồi vị này, không phải địch nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khánh dư niên đồng nhân QT
FanficCác cp BL của khánh dư niên, chủ yếu về Nhị hoàng tử aka Lý Thừa Trạch Truyện đăng để lưu trữ và dễ đọc, phi thương mại, vui lòng không đem đi nơi khác