Cây khô gặp mùa xuân
singformeSummary:
❣️ điểm ngạnh "Nhị tỷ tỷ trọng sinh sau tự phế hai chân trốn tránh tranh trữ"
❣️ song hướng yêu thầm, but nhị tỷ tỷ không phát hiện chính mình yêu thầm giai đoạn
Work Text:
>>>Phạm nhàn dẫn theo rượu tới cửa khi, Lý thừa trạch đang ở ngắm hoa.
Nói là ngắm hoa, kỳ thật chính là ở trong viện nhàn ngồi thôi. Thời tiết còn quá sớm, to như vậy trong vương phủ chỉ có một bụi nghênh xuân hưng phấn mà khai lên, xán hoàng đáng chú ý.
Lý thừa trạch xe lăn liền ngừng ở hoa nghênh xuân bên cạnh, nghe thấy hạ nhân thông bẩm, hắn quay đầu lại, nhìn thấy đứng ở hành lang hạ phạm nhàn.
"Nhị điện hạ hảo hứng thú." Phạm nhàn nói được lên giọng.
"Phạm công tử cũng hảo hứng thú." Lý thừa trạch quét liếc mắt một cái hắn xách đầy tay đồ vật, đuôi lông mày hơi chọn, "Như thế nào? Đây là muốn tới nịnh bợ ta?"
Phạm nhàn lo chính mình đi đến đình hóng gió đem đồ vật buông, xoay người muốn đi đẩy Lý thừa trạch, lại thấy hắn đã chậm rì rì chính mình chuyển xe lăn triều bên này, liền đứng không nhúc nhích, bối tay thở dài.
"Ai làm ta phạm mỗ bình sinh tốt nhất leo lên quyền quý, nhưng bệ hạ tai mắt linh thông, cũng chỉ có leo lên nhị điện hạ mới không đến nỗi rước lấy nghi kỵ."
Liền tới đưa nước trà tiểu thị nữ nghe xong đều líu lưỡi, buông trà cụ chạy nhanh cúi đầu lui ra. Lý thừa trạch ngừng ở ly phạm nhàn nửa bước xa vị trí, cảm thấy buồn cười, không nghĩ ra người này như thế nào liền dám ở chính mình trước mặt như vậy làm càn.
Kinh đô ai không biết, nhị hoàng tử từ nhỏ thông minh, cực đến đế tâm, mười ba tuổi liền phong vương. Đang định nhiều đất dụng võ là lúc, lại ở thu săn trung té ngựa, quăng ngã đoạn hai chân, từ đây đi đứng không tốt. Bao nhiêu người sau lưng nghị luận, nói Lý thừa trạch mệnh liền không này phúc phận, mặc dù mông thánh ân cũng tiêu thụ không nổi, ngược lại cho chính mình rước lấy tai hoạ.
Nhưng sau lưng nói được lại khó nghe, cũng không ai dám chạy đến trước mặt hắn nói: Ngươi không trông cậy vào, ta liền tính cùng ngươi cấu kết, hoàng đế liền quản đều lười đến quản.
"Lời này nói được...... Tru tâm a."
"Phải không? Ta như thế nào cảm thấy ta nói đến điện hạ tâm khảm nhi." Phạm nhàn cong lưng, hai tay chống ở đầu gối cùng Lý thừa trạch nhìn thẳng, "Điện hạ muốn còn không phải là này phân thanh nhàn?"
Bị đoán trúng tâm tư, nhưng Lý thừa trạch không nhận. Hắn quay đầu đi, rũ mắt bày ra một bộ "Bổn vương vô lực cùng ngươi cãi cọ" ảm đạm bộ dáng.
Diễn đến thật tốt, phạm nhàn lựa chọn không xem, lấy cái thẻ trát viên đường phèn sơn tra đưa tới Lý thừa trạch trước mặt. Đây là hắn tới khi ở trên phố thuận tay mua, cùng mang đến còn có mặt khác một ít đầu đường điểm tâm, tân càng 《 hồng lâu 》, cùng với phạm nhàn chính mình dùng quả nho nhưỡng rượu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khánh dư niên đồng nhân QT
FanficCác cp BL của khánh dư niên, chủ yếu về Nhị hoàng tử aka Lý Thừa Trạch Truyện đăng để lưu trữ và dễ đọc, phi thương mại, vui lòng không đem đi nơi khác