【 nhàn trạch 】 làm nũng tuy rằng đáng xấu hổ nhưng là hữu dụng một phát xong
1
"Bắc Tề lại vì thương lộ hợp tác việc phái sứ đoàn tới kinh đô?"
Nói lời này thời điểm Lý thừa trạch chính lười biếng mà nửa nằm liệt phủ kín tế miên dương nhung cái đệm hoa lê giá gỗ trên giường, thưởng thức chính mình tản ra nửa nhuận tóc đen. Một giường chu sắc chăn gấm hắn tùy ý ném ra rơi xuống một nửa trên mặt đất, sấn nửa che nửa lộ thon dài cẳng chân ở chạm rỗng nạm vàng huân nhóm lò quang hạ lộ ra kỳ dị trơn bóng.
Thấy tùy ý dựa giường ngồi trên mặt đất hoàng đế nhìn chằm chằm minh hoàng sổ con không phản ứng chính mình, Lý thừa trạch từ từ ngồi dậy, nâng lên buộc tinh tế màu đỏ đậm tơ hồng cổ chân, dùng mượt mà ngón chân điểm điểm phạm nhàn đầu vai.
"Từ khi ngươi ngồi trên long ỷ càng thêm giả đứng đắn."
Phạm nhàn nhíu mày, trở tay nắm lấy tác quái cổ chân.
Vẫn là lạnh. Không biết là bởi vì Lý thừa trạch hàng năm không mừng xuyên giày, vẫn là bệnh nặng một hồi chưa từng khỏi hẳn, kia tiệt trắng muốt mắt cá chân lạnh kinh tâm.
Phạm nhàn ném xuống tấu chương, đem một cái tay khác cũng phóng tới kia sứ sắc ngọc khí phía trên.
Kiều nộn mềm nhẵn, nõn nà mềm da.
Không giống nữ tử mềm nếu không có xương ba tấc kim liên, lại cũng đủ thon thon một tay có thể ôm hết, hảo sinh quan sát thưởng thức.Vì thế, đế vương mang theo vết chai mỏng lòng bàn tay đáp thượng đủ cung, tới lui tuần tra không thôi.
Rất nhỏ đụng vào, cào Lý thừa trạch trong lòng phát ngứa, không tự giác giật giật cẳng chân. "Phạm nhàn......"
Hắn ở làm nũng, giống chỉ miêu giống nhau bỉnh ngạo khí cao quý, rụt rè hàm súc làm nũng. Còn là không chịu lộ ra mềm mại cái bụng cung người tùy ý xoa nắn, ngược lại vẫn lúc nào cũng ma lượng móng vuốt thị uy.
Phạm nhàn không vội, chờ hắn miêu mễ lại lộ sơ hở.
Quả nhiên, Lý thừa trạch rất nhỏ giãy giụa gian, lơ đãng góc áo rộng mở, hiện lên thoắt ẩn thoắt hiện bắp đùi thịt non.
Phạm nhàn ánh mắt trầm xuống. Không khỏi nhớ tới đã từng nhị điện hạ nói qua "Thân là hoàng gia con cháu, không xa hoa dâm dật nhưng thực xin lỗi này thân phận."
Hoàng đế phác họa ra cái ý vị thâm trường cười. Bàn tay kiêm đêm tối phong cùng hàn từ Lý thừa trạch cẳng chân bụng hoạt đến đầu gối.
"Xa hoa dâm dật phi minh quân việc làm. Nhiên, trẫm vì chính mình hậu cung sắc lệnh trí hôn không quá đi."
Lý thừa trạch mặc kệ hắn hành động, trong ánh mắt lại vô nửa phần ý cười, hài hước tràn đầy nói: "Hạ thần khủng đều không phải là Thánh Thượng hậu cung phi tần, không chi kia một phen tuổi còn thật nhiều lo chuyện bao đồng Thái Hoàng Thái Hậu cũng sẽ không liên tiếp thúc giục Thánh Thượng tuyển phi cưới hiền mở rộng hậu cung, sinh con nối dõi."
"Thừa trạch, ngươi nhưng chính là trẫm duy nhất cung phi phu quân. Trẫm đánh ngay từ đầu liền chiêu cáo qua thiên hạ, hậu cung của trẫm chỉ có ngươi." Hoàng đế dày rộng bàn tay một lần nữa thả lại tinh tế cổ chân, khảy tơ hồng phía trên rất sống động ngọc chế quả nho vật trang sức.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khánh dư niên đồng nhân QT
FanfictionCác cp BL của khánh dư niên, chủ yếu về Nhị hoàng tử aka Lý Thừa Trạch Truyện đăng để lưu trữ và dễ đọc, phi thương mại, vui lòng không đem đi nơi khác