Nhàn Trạch

403 21 1
                                    

【 nhàn trạch 】 mộng cũ rã rời

Này một lần là trọng phát... Vì cái gì trọng phát... A...

Một cái thư nhàn cùng thư trạch trọng sinh đến kịch chuyện xưa

Ai nha thật là ngượng ngùng ta chính là thích xem tiểu phạm đại nhân vì ái điên cuồng lại đối tâm như tro tàn nhị điện hạ không thể nề hà bộ dáng ( che mặt đào tẩu )

Bệnh kiều nhàn x điên phê trạch ​​​

—————— chính văn:

   kịch độc đau đớn ăn mòn hắn tâm mạch, làm Lý thừa trạch theo bản năng bưng kín ngực, cũng đánh nghiêng phạm nhàn cho hắn hạ độc kia ly rượu.

Mọi người bị hắn bất thình lình động tác kinh đến, Lý thừa nho đang muốn mở miệng làm hắn không cần nháo đến khó coi, lại thấy Lý thừa trạch đem thân mình cuộn lên còn run đến lợi hại, vội không ngừng đứng dậy muốn qua đi nhìn xem. Không nghĩ Tạ Tất An đã vọt qua đi, hắn thủ hạ bọn thị vệ cũng được ý bảo đem phạm nhàn bao quanh vây quanh.

Nguyên bản còn có chút vui sướng không khí, thoáng chốc trở nên đao kiếm tương hướng lên.

"Điện hạ? Điện hạ?" Tạ Tất An nâng dậy Lý thừa trạch dựa vào trên người mình, Lý thừa trạch thần sắc thống khổ, thậm chí cái trán đều đã chảy ra mồ hôi lạnh. Tạ Tất An giận trừng mắt phạm nhàn, túm lên trên bàn chén đĩa tạp toái nhặt khối mảnh nhỏ triều phạm nhàn ném qua đi, không thành tưởng phạm nhàn không trốn, mảnh nhỏ ở hắn cổ gian cắt ra một đạo vết máu.

"Mưu sát hoàng tử chính là tử tội, phạm nhàn! Ngươi cấp điện hạ hạ cái gì độc, đem giải dược giao ra đây!" Tạ Tất An lạnh giọng quát, lâm Uyển Nhi cùng Lý thừa nho đều đã đã đi tới, một cái canh giữ ở phạm nhàn bên cạnh, một cái canh giữ ở Lý thừa trạch bên cạnh.

Lâm Uyển Nhi sốt ruột dùng khăn tay đè lại phạm nhàn cần cổ miệng vết thương, thần sắc nôn nóng quay đầu đối Tạ Tất An nói: "Nơi này khẳng định có cái gì hiểu lầm, phạm nhàn sẽ không làm như vậy."

Nàng vội vã đi giúp phạm nhàn giải thích, lại chặn mọi người tầm mắt, không ai chú ý tới phạm nhàn hai mắt vô thần, cùng với trong thân thể hắn chân khí đã có hỗn loạn chi thế.

Ngược lại là Lý thừa trạch, ý thức gom lúc sau, đau đớn dần dần đạm đi, làm hắn cảm thấy dễ chịu không ít, hô hấp cũng thông thuận lên.

Hắn mở mắt ra, vừa lúc đối thượng Tạ Tất An kia đôi đầy lo lắng đôi mắt, không khỏi sửng sốt sửng sốt.

Hắn lại xoay đầu, thấy nhà mình đại ca cũng là thần sắc phức tạp nhìn chính mình, còn có diệp Linh nhi cùng tễ ở nhất bên ngoài Bắc Tề đại công chúa.

Sao lại thế này? Hắn không phải đã uống thuốc độc sao?

"...Uyển Nhi?" Phạm nhàn thanh âm đem mọi người tầm mắt kéo qua đi, chỉ thấy phạm nhàn nhăn chặt mày, nhìn lâm Uyển Nhi ánh mắt phảng phất đang xem một cái người xa lạ. Hắn không quản chính mình trên cổ thương, đứng lên nhất nhất nhìn lại, ở nhìn thấy Lý thừa trạch khi, đồng tử cực nhanh súc thành một cái điểm nhỏ ——

Khánh dư niên đồng nhân QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ