【 khánh dư niên | nhàn trạch 】 thiên địa khó chứa
Thiếu niên không biết ái hận cả đời nhất tâm động
*
Phạm nhàn vào cung năm ấy mới vừa mãn năm tuổi, Khánh đế hạ chỉ triệu thế gia con cháu vào cung bạn Thái Tử đọc sách, phạm gia liền chọn trưởng tử phạm nhàn, vào cung trước, phạm kiến lôi kéo nhi tử nói, trong cung cùng chúng ta trong phủ nhưng không giống nhau, không thể lại vô pháp vô thiên, cũng không thể giống khi dễ ngươi đệ đệ giống nhau khi dễ hoàng tử, phạm tư triệt là cái ngốc, trong cung kia vài vị nhưng đều không phải dễ đối phó.
Tuổi còn nhỏ phạm nhàn cảm thấy phụ thân nói như vậy tiểu nhi tử không tốt lắm, hắn nói cha, phạm tư triệt mới không ngốc, hắn so hoàng tử thông minh nhiều.
Phạm kiến hít hà một hơi, ngươi là chê ngươi cha cùng ngươi đệ sống được lâu lắm, lời này không được nói tiếp.
Nhớ kỹ nhớ kỹ.
Phạm nhàn miệng đầy đáp ứng, trên thực tế không hướng trong lòng đi. Hắn ở phạm phủ quá nhàm chán, cả ngày khi dễ khi dễ phạm tư triệt cũng không có gì cảm giác thành tựu, phạm Nhược Nhược nhưng thật ra cơ linh, cũng có thể nghe hiểu hắn đang nói cái gì, nhưng rốt cuộc nam nữ có khác, cũng không hảo cả ngày đi theo hắn trèo tường bò cửa sổ.
Hoàng đế ý chỉ một chút tới, hắn còn rất hưng phấn. Phạm kiến vì làm hắn an phận, đem trong cung kia vài vị hình dung đến ăn thịt người không nhả xương, phạm nhàn lại không để mình bị đẩy vòng vòng, hắn vô pháp vô thiên quán, không biết này thiên hạ còn có so với chính mình càng hỗn thế ma vương, hắn muốn kiến thức kiến thức.
Cùng hoàng đế có mặc chung một cái quần giao tình Hộ Bộ thượng thư đại nhân, trăm triệu không nghĩ tới chính mình dục nhi kinh nổi lên phản hiệu quả.
Hôm sau phạm kiến thượng triều trước thuận đường nắm nãi oa oa liền đi, trên đường còn gặp Tĩnh Vương, cũng là đưa hài tử đi Thái Học thư đồng, phạm kiến đánh giọng quan cùng Tĩnh Vương một đạo đi, này nhàn tản Vương gia nhắm mắt lại khen phạm nhàn lớn lên hảo tính tình rộng rãi tương lai nhưng thành châu báu, phạm kiến vừa thấy này không được, lập tức thương nghiệp lẫn nhau thổi an bài thượng, Tĩnh Vương thế tử bị hắn thổi đến trăng tròn trảo bút lông sói ba tuổi sẽ viết thơ chỉnh một cái thần đồng trên đời, hù đến Tĩnh Vương đều sửng sốt sửng sốt, nghe được hai cái tiểu oa nhi trong lòng một trận nôn mửa.
Phạm nhàn cố nén nhổ ra xúc động, ngẩng đầu xem đối diện bị bắt chịu đựng này chờ dối trá tra tấn xinh đẹp tiểu hài tử cũng mắt trợn trắng, trong lòng miễn bàn có bao nhiêu cao hứng.
Hai đứa nhỏ cho nhau trao đổi cái tín hiệu, xem như nhận cái này bằng hữu, đi tới có chút liền quải đến cùng đi, đến Thái Học thời điểm, phạm kiến còn rất vui mừng, nhà mình nhãi con tranh đua, này một lát sau liền cùng Tĩnh Vương thế tử hỗn chín.
Tĩnh Vương thế tử họ Lý danh hoằng thành, vào Thái Học, lôi kéo hắn tay nhỏ đi tìm chính mình hảo bằng hữu, hắn cùng phạm nhàn nói hoàng cung ta thục, rất có muốn tráo hắn ý tứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khánh dư niên đồng nhân QT
FanficCác cp BL của khánh dư niên, chủ yếu về Nhị hoàng tử aka Lý Thừa Trạch Truyện đăng để lưu trữ và dễ đọc, phi thương mại, vui lòng không đem đi nơi khác