Nhàn Trạch

332 10 0
                                    

Đúng bệnh hốt thuốc
Kaixinjiuhao

Work Text:
Nói thỏa cùng nước ngoài công ty đại đơn, hơn nữa không hề có làm đối phương chiếm được tiện nghi tiểu phạm tổng, đối trong khoảng thời gian này công tác thành tích cảm thấy thập phần vừa lòng.
Vì thế hắn đại phát thiện tâm mà cho chính mình bí thư vương khải nhiều năm đã phát mấy ngàn đồng tiền tiền thưởng, sau đó tính toán nên như thế nào hảo hảo nghỉ ngơi một chút, ngắn ngủi cáo biệt xã súc sinh hoạt.
Vương khải năm một bên vắt hết óc mà tưởng nên đem này bút tiền thưởng tồn tiến nào trương không có bị lão bà phát hiện trong thẻ, một bên nghe hắn lão bản lẩm bẩm lầm bầm cuối tuần muốn như thế nào quá ——
Như thế nhắc nhở vương khải năm, vì thế hắn cũng không tính toán gạt lão bà tồn tiền sự, mà là móc ra tùy thân ký sự bổn, cho hắn lão bản thuật lại trong khoảng thời gian này đẩy rớt các loại hẹn hò.
"Tiểu phạm tổng, ngài xem, tư lý lý bên kia hỏi rất nhiều lần...... Ngài đêm nay khó được có rảnh, muốn hay không ta giúp ngài ước nàng ra tới ăn cơm?"
Phạm nhàn nhướng nhướng chân mày, khinh phiêu phiêu mà nói một cái "Không" tự.
Vương khải năm xoa xoa đầu thượng căn bản không tồn tại hãn, lấy một cái đã kết hôn nam tử người từng trải thân phận khai hoá hắn cái này một lòng chỉ nhào vào công tác thượng cấp trên: "Tiểu phạm tổng, ngài này thương trường tuy rằng đắc ý, tình trường cũng không thể thất ý nha. Ngài này luyến ái cũng không thể như vậy nói a......"
"Ân?" Phạm nhàn lấy má xem hắn, "Ta khi nào nói qua, ta cùng tư lý lý là đang yêu đương?
Như thế không có.
Tư lý lý đối hắn cố ý, hắn là biết đến. Kỳ thật muốn nói hắn đối tư lý lý có chỗ nào không hài lòng đi, hắn cũng không nói lên được. Nhân gia cũng coi như là có uy tín danh dự đại minh tinh, đỉnh trương động một chút đã bị bầu thành Châu Á đẹp nhất gương mặt mặt, tuổi còn trẻ lấy đến ra tay tác phẩm lại có rất nhiều, phía sau người theo đuổi càng là nhiều đếm không xuể —— nhưng chính là như vậy một cái phong tình vạn chủng mỹ nhân, đối những người khác đều chướng mắt, duy độc đối hắn coi trọng lấy đãi, ôn thanh tế ngữ mà làm một đóa giải ngữ hoa, năm lần bảy lượt minh kỳ ám chỉ, chính là hắn đều không dao động.
Phạm nhàn chính là cảm thấy chính mình không nghĩ yêu đương, càng không nghĩ kết hôn.
Hắn cũng từng nghiêm túc hỏi qua bên người hai vị đã kết hôn nhân sĩ —— vương khải năm cùng đằng tử kinh, hỏi đến đế là cái gì dụ hoặc bọn họ bước vào hôn nhân này tòa tình yêu phần mộ? Vương khải năm nói, tuy rằng hắn lão bà có đôi khi ngang ngược chút, luôn là quản hắn, nhưng kỳ thật bị người quản tư vị cũng khá tốt, cảm thấy tại đây trên thế giới có lạc, có vướng bận. Đằng tử kinh trả lời cũng không sai biệt lắm, nói hy vọng chính mình mỗi ngày buổi tối mỏi mệt bất kham mà về nhà, trong nhà mặt có cái chính mình trong lòng nhớ mong người chờ, cho chính mình lưu trản đèn.
Sau đó bọn họ lại hỏi phạm nhàn, liền không có cá nhân làm hắn cảm thấy vướng bận, cảm thấy tưởng bị quản, hy vọng mỗi ngày buổi tối về nhà đều có thể thấy?
Này vấn đề vừa hỏi, có cái thân ảnh liền từ hắn đáy lòng toát ra tới, phi thường rõ ràng. Chính là hắn lại tự mình phủ định, đó là nhất không có khả năng khả năng tính, là hắn 5 năm trước liền thân thủ cắt đứt khả năng tính.

Vương khải năm bên này vội vã tan tầm, vì thế hỏi hắn rốt cuộc có cần hay không chính mình giúp hắn ước người.
Phạm nhàn móc di động ra, từ gần nhất liên hệ người nơi đó hoa đến "Thừa trạch" hai chữ, bát qua đi, không ai tiếp.
Hắn đoán Lý thừa trạch là ở mở họp, vì thế liền không hề đánh, thu di động làm vương khải năm liên hệ Tạ Tất An, làm hắn hỏi một chút Lý thừa trạch cuối tuần có hay không cái gì an bài.
Vương khải năm trong ánh mắt lại có chút tìm tòi nghiên cứu ý vị, nhưng này đó tìm tòi nghiên cứu dục vọng lại cũng chậm rãi phai nhạt đi xuống, liền cũng lười đến cãi cọ, trực tiếp từ di động tìm được Tạ Tất An dãy số liền bát qua đi.

Khánh dư niên đồng nhân QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ