Nhàn Trạch

275 11 0
                                    

【 nhàn trạch 】 sơn hải bất đồng lộ

​* một phát xong

​* về tưởng chỉnh hợp đến một thiên kết quả không cẩn thận xóa bỏ chuyện này

Lý thừa trạch đối trọng sinh chuyện này tiếp thu thái độ tốt đẹp.

​ lúc đó phạm nhàn đang ở hướng kinh đô trên đường, phong lôi cuốn chưa triển. Lý thừa trạch nhưng thật ra trước thế hắn đem nam khánh quan trường này than nước bùn giảo đến càng hỗn.

​ nào đó ban đêm, Lý thừa trạch phái đi phạm vô cứu thông truyền hắn thủ lệnh, phân phát danh nghĩa trừ tám gia tướng ngoại một chúng môn khách, kinh vang lên chiêu tiết đệ nhất thanh lôi đình. Yết kiến cũng hảo, hồi bẩm cũng hảo, kể hết bị tường cao cửa son tiệt hạ. Hắn không cái kia nhàn tâm thế bọn họ nghĩ ra lộ. Thay đổi địa vị cũng hảo, bị đối thủ xa lánh ra kinh cũng hảo, cùng hắn có quan hệ gì đâu. Đó là nhéo hắn chứng cứ phạm tội làm đầu danh trạng, cũng theo bọn họ đi.

​ ngôi vị hoàng đế khó tránh phân khó ăn, đi theo hắn không có gì kết cục tốt. Không có so này càng kém lộ.

​ đến nỗi tám gia tướng đi lưu, theo bọn họ chính mình ý đi. Người giang hồ sao, trộn lẫn tiến này kim điện cao đường đi qua một chuyến, đụng phải nên thấy không nên thấy, là lơ lỏng bình thường sự. Lại tưởng trở về, không dễ dàng như vậy, đa số là không có gì kết cục tốt. Hắn còn dưỡng khởi.

​ ngày kế khởi, Lý thừa trạch cáo ốm không tảo triều. Khánh đế đầu một hồi sờ không rõ hắn chương trình, trái lo phải nghĩ trước phái thái y bái phủ, thăm quá thật giả lại nghị. Lý thừa trạch nhưng thật ra không chút nào che lấp, lười nhác ỷ tiến hắn kia trương bàn đu dây, khác tay vê xuyến quả nho. Thái y chẩn bệnh sau được đáp án, hoảng sợ quỳ xuống đất không dám ngôn, hắn tiểu tâm đánh giá Lý thừa trạch sắc mặt, khuy không ra cái nguyên cớ.

​ sau mấy viên quả nho lược toan, chọc đến Lý thừa trạch hung hăng một nhíu mày, phạm vô cứu bị hắn trừng, quen thuộc tiến lên hợp lại chưởng tiếp nhận, lại ở hắn ý bảo hạ ăn cuối cùng một viên. Nhìn phạm vô cứu cũng bị toan đến nha run bộ dáng, hắn tâm tình tốt hơn một chút, cuối cùng là bỏ được buông xuống hạ mặt mày bố thí cấp thái y một câu, hạ lệnh trục khách.

​ "Quay đầu lại bệ hạ hỏi ngươi, tình hình thực tế nói."

​ như là uổng làm người thần, li kinh phản đạo tự, ở Đô Sát Viện thượng gián công văn lăn trăm ngàn tao, cũng khấu không khai hắn nhị hoàng tử phủ môn.

​ này kinh đô sự thiếu hắn một người tính kế, thành không được quá lớn biến hóa. Phạm nhàn hành sự như cũ, trị tham lại, chấp luật pháp, bình bất bình. Hắn nếu là phi từ hắn định, muốn trùng tu này thế đạo. Lúc này thay đổi Lý thừa trạch sống chết mặc bây, than thở thanh sơn vũ dục lai phong mãn lâu. Vừa không quan mình thân, ngại gì tán hắn anh kiệt.

​ cũng là kỳ quái. Đời này hắn không mời chào phạm nhàn, phạm nhàn lại luôn muốn hướng hắn nơi này toản. Bị Tạ Tất An đánh ra đi cũng hảo, bị coi thường, chèn ép cũng hảo, đều ngăn không được phạm nhàn kia sợi kính. Thiếu nhất kiến như cố, nhiều nhất kiến chung tình.

Khánh dư niên đồng nhân QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ