【all trạch 】 nhị công chúa thời gian mang thai chỉ nam
—— nhị hoàng tử cấm túc trong lúc hậm hực sao?
—— hồi bệ hạ, không hậm hực, hơn nữa ngài phải làm ông ngoại lạp!
Nhẹ nhàng sung sướng hướng đoàn sủng nhị tỷ tỷ giả dựngNhị hoàng tử chán đến chết súc ở trên ghế, dựa vào gối mềm, nhìn Tạ Tất An ở trong sân luyện kiếm.
Cấm túc nửa năm, hai người sự đều thiếu rất nhiều, Lý thừa trạch suốt ngày cùng cái miêu dường như nằm, Tạ Tất An ở hắn không phân phó khi liền ở trong sân luyện kiếm.
"Đừng luyện, luyện nữa đều thành đại tông sư." Lý thừa trạch buồn không thú vị, liền cũng xem không được Tạ Tất An có việc làm.
Hắn vốn dĩ thiên phú liền rất hảo, tuổi còn trẻ liền có "Nhất kiếm phá thời gian" cửu phẩm trình độ, giả lấy thời gian đột phá cảnh giới rất có khả năng.
Tạ Tất An thu thức dừng lại, không thể hiểu được nhìn hắn một cái, "Đại tông sư có cái gì không tốt?"
Lý thừa trạch híp mắt mau ngủ rồi, "Ta kia phụ hoàng như thế nào sẽ làm một cái đại tông sư thủ ta, đến lúc đó khẳng định liền đem ngươi phải đi."
Tạ Tất An nghĩ nghĩ cũng là, liền thu kiếm cùng hắn cùng nhau phát ngốc.
Lý thừa trạch bụng lộc cộc kêu một tiếng, hắn đôi mắt trợn to kéo qua Tạ Tất An tay đặt ở chính mình tiểu phục thượng, lẩm bẩm nói, "Tất an, ngươi nói ta có phải hay không có?"
Tạ Tất An da đầu tê dại, lại tới nữa!
Hắn bắt tay rút về đi, chết lặng nói, "Không có."
Lý thừa trạch nghi hoặc nói, "Ngươi bất giác ta bụng so nguyên lai lớn điểm sao?"
Tạ Tất An gật gật đầu, "Điện hạ gần nhất ăn tương đối nhiều."
"Chính là bụng còn sẽ động a, ngươi nghe thầm thì kêu."
"Ăn nhiều không tiêu hóa."
"Nga." Lý thừa trạch bĩu môi, một lát sau đột nhiên lại hỏi, "Ngươi nói đứa nhỏ này là của ai?"
Tạ Tất An không thể nhịn được nữa, rộng mở đứng dậy, "Điện hạ, nếu không ta đi ra ngoài giúp ngươi sát cá nhân đi? Ngươi muốn giết ai?"Lý thừa trạch từ sáng sớm thượng lên, cá uy qua, bàn đu dây đãng qua, cây thang bò qua, động vật cờ chơi qua, liền trong phòng bếp hai con thỏ đều bị hắn trảo lại đây vẽ hai chỉ quầng thâm mắt.
Hắn lại nhàm chán.
Lý thừa trạch không thú vị, liền muốn đem mọi người làm không được an bình.
"Tất an a......"
Tạ Tất An một giật mình, hắn hiện tại đã đối tên của mình có ứng kích phản ứng, Lý thừa trạch thường lui tới một năm cũng chưa mấy ngày nay kêu đến nhiều.
"Lại có chuyện gì?" Tạ Tất An mặt vô biểu tình.
Lý thừa trạch nói nhăn lại mi, "Lại? Ta sự tình rất nhiều sao?"
Tạ Tất An thở dài, "Không nhiều lắm, điện hạ có cái gì phân phó?"
Lý thừa trạch xoa xoa bụng, Tạ Tất An một bậc cảnh giới.
May mà lần này Lý thừa trạch không có lại nói "Hắn có" này một đề tài, mà là nhắc mãi, "Ngươi đi Đông Cung đem Thái Tử tìm đến đây đi."
Tạ Tất An tưởng vò đầu, "Điện hạ, tổng cộng mới cấm túc nửa tháng, đây đều là thứ tám trở về."
Thái Tử là quốc chi trữ quân, chính vụ bận rộn!
Lý thừa trạch thở dài, bỗng nhiên nói cái không tương quan đề tài, "Ngươi nói, ta cùng Thái Tử, cuối cùng ai sẽ thắng?"
Tạ Tất An biểu tình nghiêm túc lên, "Điện hạ mưu lược thủ đoạn đều so Thái Tử chỉ có hơn chứ không kém."
Lý thừa trạch gật gật đầu, nhíu mày nói, "Đúng vậy, chính là cố tình có hai dạng ta so bất quá hắn, một là xuất thân, hắn là con vợ cả, là chính thống, đệ nhị sao...... Ta kia phụ hoàng, trước nay không nghĩ tới đem ngôi vị hoàng đế truyền cho ta, ta chỉ là hắn rèn luyện Thái Tử đá mài dao thôi, có thể đi đến nào một bước, chỉ xem hắn muốn cho ta đi đến nào một bước......"
"Điện hạ......" Tạ Tất An thấy hắn nói thương cảm, trong lòng chua xót, tưởng an ủi hắn, nhưng chất phác quán sao, không biết như thế nào mở miệng.
Lý thừa trạch lại bỗng nhiên giãn ra khai mặt mày, "Cho nên, ta liền tưởng, nếu tranh không được ngôi vị hoàng đế, ngươi nói...... Ta làm Hoàng Hậu như thế nào?"
"......" Tạ Tất An khóe miệng trừu trừu.
Lý thừa trạch hãy còn trầm tư, thấy hắn nửa ngày không nhúc nhích, mới giật mình ngạc nhiên nói, "Ngươi như thế nào còn chưa có đi? Đi kêu Thái Tử a?"
Tạ Tất An giả cười một chút, "Nếu Thái Tử không tới làm sao bây giờ?"
Lý thừa trạch nghĩ nghĩ, bỗng nhiên từ ghế dài thượng nhảy xuống, vài bước chạy đến góc tường một cái rương bên.
Tạ Tất An nội tâm điên cuồng phun tào, nào có thai phụ có ngươi như vậy bước đi như bay?
...... Ta phi! Ta đang nói cái gì mê sảng!
Hắn tự mình phỉ nhổ một phen, tò mò cùng qua đi.
Cái rương này bãi tại đây thật lâu, thượng dày nặng khóa, Lý thừa trạch chưa bao giờ mở ra quá, Tạ Tất An vẫn luôn cảm thấy trong đó đại khái là tuyệt mật chi vật.
Tỷ như cùng trưởng công chúa lui tới thư tín.
Cùng Bắc Tề sinh ý lui tới...... Gì đó.
Như thế nào hôm nay muốn mở ra?
Lý thừa trạch từ trong lòng ngực móc ra tùy thân mang theo chìa khóa, khai cái rương, bên trong quả nhiên là một đống trang giấy.
Là cái gì? Tạ Tất An biểu tình một chút nghiêm túc lên.
Lý thừa trạch vén tay áo lên ở giấy đôi trung một trận loạn phiên, đem cái rương làm cho lung tung rối loạn, cuối cùng lấy ra một trương lung tung rối loạn vẽ xấu.
"Này...... Là cái gì?" Mật văn? Tiếng lóng? Nhìn cũng quá rối loạn.
Lý thừa trạch vừa lòng quơ quơ, "Thái Tử khi còn nhỏ bản thảo."
"......" Tạ Tất An da đầu lại bắt đầu tê dại, "Ngươi...... Này trong rương đều là cái này?"
Lý thừa trạch đắc ý gật đầu, "Có phải hay không viết thực xấu? Loại đồ vật này nếu là tản đi ra ngoài Lý Thừa Càn chẳng phải là mặt mũi quét rác? Đi thôi, cầm này trương đem hắn kêu lên tới."
Tạ Tất An dại ra xách theo một trương giấy, ba lượng hạ phập phồng ra phủ.
Lệnh Tạ Tất An càng vô ngữ chính là, Lý Thừa Càn cư nhiên thật sự lại đây.
Lý thừa trạch thấy hắn nhăn lại mi, "Ta có."
Lý Thừa Càn chấn động, tiện đà vui mừng quá đỗi, "Thật tốt quá, ta phải làm cha!"
Tạ Tất An, "......" Này toàn gia đều là cái gì ngoạn ý?Lý Thừa Càn bồi một buổi sáng, trước khi đi còn dặn dò hắn an tâm dưỡng thai, nước chảy dường như đồ bổ hướng trong phủ đưa.
Nhưng là ngủ xong ngủ trưa, Lý thừa trạch lại nhàm chán, tiếp đón Tạ Tất An đi đem phạm nhàn gọi tới.
Tạ Tất An đã bị sinh hoạt ma bình góc cạnh, hai lời chưa nói tới thân liền bay đi.
Tiểu phạm đại nhân dẫn theo một phần bánh hạt dẻ vui vẻ thoải mái lại đây.
Lý thừa trạch hàm giận mang oán nhìn hắn một cái, vẫn là câu kia, "Ta có?"
Phạm nhàn đứng ở tại chỗ, chớp chớp mắt, "Ngươi có cái gì?"
Lý thừa trạch rầu rĩ nói, "Hài tử."
Tiểu phạm đại nhân miệng trương thành hình tròn, trên dưới đánh giá hắn một lần, "Ngươi là nữ nhân?"
Thục quý phi sinh hạ tới thời điểm lầm? Hắn hẳn là cái công chúa? Này cũng quá cẩu huyết! OMG!
Lý thừa trạch lắc đầu, "Ta là nam nhân."
Phạm nhàn khóe miệng run rẩy, "Nam nhân như thế nào sinh hài tử?"
Này so công chúa còn thái quá.
Tạ Tất An ở một bên nhìn phạm nhàn biểu tình dùng sức đánh hạ chưởng!
Đúng không! Đây mới là người bình thường nên có phản ứng!
Lý thừa trạch ai oán nhìn hắn, "Ta cũng không biết, này không nên hỏi ngươi sao?"
Phạm nhàn có chút chột dạ, ngồi ở hắn bên cạnh, "Ngươi tới thật sự?"
Lý thừa trạch gật gật đầu, "Hắn đã sẽ động."
Lý thừa trạch đem phạm nhàn tay phóng tới chính mình trên bụng, "Ngươi xem."
Bình thản bụng nhỏ cư nhiên thật sự cổ động một chút.
Phạm nhàn cả kinh, "Ngươi thật sự có?"
Tạ Tất An: "...... Ngươi là nhìn không thấy hắn vừa rồi ngừng một chút eo sao?"
Hai người cũng chưa để ý đến hắn, cầm tay bắt đầu lẫn nhau tố tâm sự.
Tạ Tất An: Xong rồi, lại điên một cái.
Lý thừa trạch cùng chỉ miêu dường như nằm ở phạm nhàn trên đùi, "Ta muốn xem mới nhất chương hồng lâu."
Phạm nhàn gật đầu như đảo tỏi, "Hảo hảo hảo."
Lý thừa trạch: "Ta muốn ngươi cho ta làm lần trước cái kia không có xương chân gà."
Phạm nhàn gật đầu như đảo tỏi, mặt mày hớn hở, "Hảo hảo hảo, nếu không làm điểm Lưu Lưu Mai đi, ngươi mang thai hẳn là thích ăn toan."
Tạ Tất An khí dậm chân, giận mà rời đi.Đêm khuya tĩnh lặng, Lý thừa trạch bỗng nhiên bắt đầu mặt ủ mày ê.
Hắn buổi tối ăn quá nhiều không có xương chân gà mơ chua, bắt đầu tiêu chảy.
Lý thừa trạch suy yếu bị Tạ Tất An đỡ đến trên sập, để chân trần ngồi xổm, "Tất an, ta cảm thấy ta hài tử giống như đã không có."
Ngươi vốn dĩ liền không có hảo sao!
Tạ Tất An mặt vô biểu tình gật gật đầu.
Lý thừa trạch nhăn lại mi, "Từ ngày mai bắt đầu, đóng cửa từ chối tiếp khách đi."
Tạ Tất An chính mơ mơ màng màng, đột nhiên "Ân?" Một tiếng, "A? Vì cái gì?"
Lý thừa trạch thở dài, "Dù sao cũng là đẻ non, ta muốn nghỉ mấy ngày."
Làm ta chết đi! Tạ Tất An thập phần phát điên.Chạng vạng, Khánh đế ở dưới đèn đọc sách, bỗng nhiên nhớ tới chính mình bị cấm túc nhi tử, hiếm thấy nổi lên từ ái chi tâm.
Hắn đưa tới chờ công cộng, "Nhị hoàng tử gần nhất thế nào, cấm túc trong lúc có hay không hậm hực?"
Hầu công công vẻ mặt vui mừng, "Hồi bệ hạ, không hậm hực, mới vừa tiểu phạm đại nhân tới báo, nói ngài phải làm ông ngoại!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Khánh dư niên đồng nhân QT
FanficCác cp BL của khánh dư niên, chủ yếu về Nhị hoàng tử aka Lý Thừa Trạch Truyện đăng để lưu trữ và dễ đọc, phi thương mại, vui lòng không đem đi nơi khác