Chiếc xe bỗng bị gián đoạn bởi cảnh sát giao thông, điều này gây ra một sự phiền phức đến khó chịu. Nam cảnh sát trẻ tiến lại gần và gõ vào kính xe, tài xế vẫn chưa mở cửa vì gã đợi câu trả lời của người phía sau.
"Cô chủ, phải làm sao đây?"Người phụ nữ liếc ra bên ngoài, nhìn nam cảnh sát bằng nửa con mắt khinh thường, như thể đây chẳng là cái đinh gì.
"Ném cho nó vài đồng rồi đi lẹ lên tao không chờ được nữa đâu."
"Vâng."
Tài xế xuống xe và đưa tiền cho nam cảnh ấy một số tiền lớn. Những tưởng sẽ giải quyết êm đềm như những lần trước, nhưng nam cảnh sát này lại cứng cựa và yêu cầu cô xuống xe.
Faye vẫn nhất quyết không xuống, cô hạ cửa kính xe xuống, tên cảnh sát trẻ này có lẽ mới chỉ làm việc mà thôi.
"Yêu cầu cô xuống xe, cô đã vi phạm vượt quá tốc độ cho phép."
Faye không muốn mở lời nói chuyện với nam cảnh sát này, vì anh ta không xứng đáng. Faye liếc tên tài xế của mình, ra hiệu gã phải mau xử lý chuyện này, nếu không hậu quả sẽ còn kinh khủng hơn.
"Gọi cho Yut nhanh đến đây đi."
"Vâng thưa cô chủ."
Tên tài xế quýnh quáng gọi cho người tên Yut, chốc lại lại để mắt tới Faye vì sợ cô tức giận. Gã không mong Faye nổi đóa, vì gã vẫn còn muốn sống tốt với đủ tứ chi.
Một lúc sau, ba chiếc xe ô tô đến địa điểm mà gã tài xế thông báo. Những gã áo đen đi xuống xe và cúi người chào Faye khi cô bước ra khỏi xe.
Yut lại gần và chào hỏi, anh ta biết nam cảnh sát trẻ này hẳn đã không biết Faye là ai. Yut thầm cầu nguyện cho nam cảnh sát được ổn, vì đã theo Faye lâu như vậy, anh biết tính cách của chủ mình như nào.
"Hai đứa mày giải quyết việc này, còn mày và mày, đưa tao đến khách sạn."
"Vâng."
Nam cảnh sát cố chặn Faye lại không cho cô đi, nhưng một mình anh không thể cản họ. Vậy là anh để Faye rời đi trong sự bất lực, và anh phải đối diện với những kẻ áo đen kì lạ này.
Faye ngồi trong xe phía sau, Yut và một tên đàn em ngồi ở ghế lái phía trước. Sau khi nhận được thông tin bị người tình phản bội, cô đã không giữ được bình tĩnh mà vội chạy đến địa điểm.
Trần đời Faye ghét nhất là việc bị phản bội.
Khách sạn M tọa lạc tại gần trung tâm Bangkok không quá xa. Đây là điểm mà cô đã được thông báo, nếu bị chơi khăm bởi kẻ nào đó, Faye thề sẽ khiến hắn sống không bằng chết.
Faye cùng gã áo đen đi lên số phòng đã được chỉ định, cô nhìn chòng chọc vào cánh cửa, hy vọng rằng bản thân chỉ đang bị chơi khăm. Cho đến khi cô nghe thấy tiếng cười đùa quen thuộc của tình nhân bé bỏng, máu nóng trong người cô bắt đầu sôi lên sùng sục.
Faye đưa tay đập cửa, chờ đợi bên trong phản ứng lại. Mãi một lúc sau, một gã cao lớn bặm trợn nhưng điển trai mới chịu mở cửa ra, gã cáu kỉnh quát tháo.
BẠN ĐANG ĐỌC
fayeyoko | falling for you
Fanfictionmáu, nước mắt và chôn vùi. warning: truyện có nhiều chi tiết bạo lực, cân nhắc thật kỹ trước khi đọc.