4

463 49 8
                                    

"Cái thằng chó rẻ rách này!"

Faye đạp vào mặt gã biến thái, cô di gót chân của mình vào mồm hắn khiến gã phải bật khóc vì đau đớn. Yoko đứng ở cạnh không thể nhìn được cảnh tượng dã man này nên đã cúi đầu xuống.

"Mày biết đây là thú cưng của tao không!? Người ta nói vuốt mặt thì cũng phải nể mũi chứ!?"

"Con khốn! Mày mà biết đại ca của tao là ai thì sẽ không hống hách được vậy đâu! Đại ca của tao là anh Maurer, mày biết anh ấy không!? Anh ấy nắm cả cái Bangkok này đấy con khốn!" Gã biến thái trừng mắt giận dữ, gã không biết bản thân đã đụng vào ổ kiến lửa lớn thế nào.

"Ôi là anh Maurer ạ, thật sợ quá, em xin lỗi anh ạ."

"Biết sợ thì còn không mau cởi trói cho tao!?"

Faye bật cười khanh khách, vì không thể chịu được sự vui tính của gã mà cô ngồi ngả ra sau ghế.

"Ê mày nghe chưa? Là anh Maurer đó, còn không mau cởi trói?!"

Yut đi theo cô chủ của mình đã lâu, anh ta biết những lúc thế này cô sẽ cần cái gì. Yut hưởng ứng theo trò vui của Faye, anh ta lại gần, vờ như cởi trói cho tên biến thái. Nhưng đến lúc gần mở xong, Yut dùng con dao bấm của mình đâm thật mạnh, xuyên thấu bàn tay của gã.

Gã biến thái la lên thảm thiết rồi vật ra đất than khóc.

"Có là thằng cha của Maurer thì tao cũng phải bắt mày trả giá!" Faye rút ổ súng xoay trong túi quần của một tên tay sai, rồi ngắm vào đầu của gã.

Yoko đã bị hù dọa bởi cảnh tượng này, dù tên biến thái có đáng chết, cũng không nên chịu hình phạt theo cách này. Là một cảnh sát, em không muốn nhìn thấy cảnh tượng giết chóc, vì em tin vào luật pháp hơn là bạo lực.

"Nhưng nếu tao cứ giết mày thế này thì thật nhẹ nhàng quá."

Faye mở hộp đạn ra, những viên đạn rơi lách cách trên sàn nhà. Cô chỉ giữ lại đúng một viên và nhét vào hộp, sau đó cô nhìn về phía Yoko vẫn còn đang run rẩy, giọng điệu trở nên tăm tối.

"Tôi sẽ cho một viên đạn vào và xoay ổ đạn, nhiệm vụ của nhóc là nói dừng lại bất cứ lúc nào nhóc thích."

"Tôi..."

"Đã bảo là nói gì thì làm nấy, không nhớ à?"

Yoko không dám cãi lời, nhưng nếu xui, viên đạn vào đúng vị trí và gã biến thái kia bị bắn chết, không phải là em đã gián tiếp giết người rồi sao?

Em cắn môi, nhìn Faye bắt đầu xoay ổ đạn mà trong lòng hồi hộp không yên. Khi ổ đạn bắt đầu xoay, em thầm cầu nguyện rằng viên đạn sẽ không đi vào vị trí, vì nếu như vậy, em biết bản thân sẽ ân hận cả đời trong tội lỗi.

"Dừng!"

Khi em nói dừng, Faye lắp ổ đạn vào súng. Em không biết liệu viên đạn giờ nằm ở đâu, trái tim em sắp rớt xuống hố vì lo lắng, thậm chí em còn lo hơn cả gã biến thái kia.

Chỉ vì trái tim em quá lương thiện.

"Tốt." Faye mỉm cười hài lòng, cô tiến lại gần Yoko, đưa khẩu súng ổ xoay cho em. "Giờ thì nhóc hãy bắn nó đi, hên thì thoát, xui thì nó chết."

fayeyoko | falling for youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ