6

524 49 7
                                    

Từng bước chân là từng ấy ánh nhìn đổ dồn về người nữ nhân với chiếc váy xẻ tà màu đen. Sau khi đã nhìn thấy mục tiêu của mình, Yoko thận trọng bước tới với một ly rượu trong tay. Em chỉ nhìn Rai lướt qua, với hương thơm quyến rũ và đường nét cơ thể mảnh mai, Yoko nhanh chóng thu hút được sự chú ý khi em nhìn ông ta thêm một lần nữa.

"Tôi có biết cô không thưa cô?"

"Có lẽ ông sẽ không biết tôi nhưng tôi biết ông."

Nụ cười chết người lại càng là thứ khiến Rai cảm thấy người này thú vị. Cho đến khi từng lời nói bén như dao của em cất lên, ông ta mới hiểu câu nói hoa hồng đẹp nhưng thường có gai sắc nhọn là như nào.

"Ông là Rai Pattichai, ông là một doanh nhân và là thành viên cốt cán của Reynard."

Thành viên của Reynard luôn là điều tuyệt mật. Vậy nên đối với một người phụ nữ ông ta chưa từng gặp bao giờ, việc em nói ra điều này khiến ông ta có chút tò mò.

"Ông buôn vũ khí trong tổ chức và..." Yoko ngưng nghỉ đúng lúc, em dừng một chút rồi nói tiếp. "Chúng ta có thể vào bên trong nói chuyện không?"

Rai không từ chối, ông ta cũng muốn biết em là ai. Ông ta đưa Yoko đến một căn phòng Vip, nơi đây là club của ông ta, nên tất nhiên để có một không gian riêng tư là không quá khó.

"Rốt cuộc cô là ai?"

"Ông có biết mọi việc ông làm đều bị cô chủ chú ý tới không?"

Nhắc đến Faye, tuy Rai có chút lay động nhưng vẫn giữ được nét bình tĩnh trên gương mặt. Ông ta cũng như những người đàn ông khác trong tổ chức, không có bất cứ sự kính nể nào với vị thủ lĩnh mới của mình.

"Biển thủ tài sản và khai khống."

"Cô nói cái quái gì vậy?"

"Ông Rai, chúng ta hãy thành thật với nhau nhé. Tôi đến đây để giúp ông, thật tình cô chủ đã cho tôi đến để tiếp cận ông và vạch trần hành vi của ông nhưng mà..."

Yoko lôi từ trong túi xách một tệp tài liệu và đặt xuống bàn, bên trong là những tài liệu mật mà Rai chưa từng nhìn thấy bao giờ về tổ chức. Ông ta tự hỏi vì sao thành viên cốt cán như mình lại không thể biết, trong khi con nhỏ ất ơ này thì có.

"Tôi muốn giúp ông, tôi biết ông và một số người khác trong tổ chức cũng có ý định lật đổ cô chủ. Vì ông biết đấy, tôi cũng không thể chịu nổi cô ta."

"Cô nghĩ mình là cái thá gì chứ? Một con nhỏ ất ơ ở đâu đó nói khùng nói điên để chia rẽ nội bộ Reynard. Này cô, tôi đủ già để biết đây là một cái bẫy đấy! Lòng trung thành của tôi với Reynard và cô chủ là hoàn toàn, làm gì có chuyện tôi dám đụng tay vào những chuyện đó?!"

"Ồ tùy ông thôi, sống chết của bản thân ông là do ông chọn mà, tôi cũng chẳng mất gì. Nhưng tôi nhắc nhở ông một điều này, mọi việc tôi làm đều mong muốn lợi ích cả. Tôi có tất cả những thông tin tổ chức và điểm yếu của Faye. Tôi có thể giúp ông, ngược lại ông sẽ cho tôi lợi ích như những gì tôi đã trình bày trong đây, còn nếu tôi giúp cô chủ, tôi sẽ mãi là con cờ. Với lại giữa tôi và cô chủ có ân oán mà tôi muốn báo thù, vậy nên đó là lí do."

fayeyoko | falling for youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ