Vì chap trước wattpad không thông báo nên mọi người nhớ đọc chap trước nhé.
---
Nhờ vào tài chơi cờ của mình, Yoko đã thắng Faye. Và cô cũng đồng ý với mọi yêu cầu của em, rằng cô sẽ cho Yoko về thăm ba mình một ngày.
"Nhanh lên đấy, tôi không muốn bị cô chủ mắng đâu."
"Tôi biết rồi."
Yoko đi vào trong nhà tìm ba mình, em biết giờ này ông sẽ ở nhà chứ không đi đâu cả. Đúng như suy nghĩ của em, ba em đang ngồi trên ghế xem sổ sách gì đấy. Những vết bầm do bị đánh khiến mặt ông sưng lên, Yoko xém còn không nhận ra ông nữa.
"Ba!"
"Yo?"
Rom đứng dậy ôm con gái mình vào lòng, trong đầu hiện lên nhiều câu hỏi không biết vì sao Yoko lại có thể về đây giờ này.
"Sao con lại được thả về rồi?"
"Chỉ là một chuyến thăm." Yoko lo lắng hỏi Rom. "Ba vẫn ổn chứ?"
"Ừm."
Họ lại ngồi xuống ghế, Yoko ngó ra bên ngoài, sau khi xác nhận đám tay sai của Faye chẳng thèm để mắt đến câu chuyện tình cha con nhạt nhẽo của họ, em nói tiếp.
"Con không nghĩ cô ta lại tàn bạo đến thế."
"Cô ta hơn con nghĩ rất nhiều, đó là lí do từ đầu ba dặn con nên cẩn thận."
Yoko thở dài, em ngả người về sau, lột bỏ lớp vỏ ngụy trang của mình.
"Con chắc chắn sẽ khiến cô ta phải trả giá vì những tội lỗi của mình."
Yoko kiên định nói, ánh mắt xa xăm chứa nhiều điều muốn thực hiện. Thật ra em không phải là một đứa nhóc 17 tuổi, em là cảnh sát được cấp trên tin tưởng phó thác cho sứ mệnh tiếp cận Faye. Yoko không phải 17 tuổi, mà là 23 tuổi.
Trước khi tham gia nhiệm vụ, em và ba đã đọc qua toàn bộ hồ sơ của Faye. Cô ta 31 tuổi, trước khi lên vị trí thủ lĩnh của tổ chức ngầm hiện tại, cô ta từng đi du học ở nước ngoài và trợ giúp ba mình những công việc trong tổ chức. Việc mà cô ta làm nhiều nhất cũng chính là việc mà ba cô ta phó thác nhất chính là rửa tiền và quản lý chuỗi quán bar tại Thái Lan.
Nhưng không ai nắm thóp được họ, cảnh sát tiến thoái lưỡng nan vì không có đủ bằng chứng để phá bỏ triệt để tổ chức của họ. Đã nhiều lần cảnh sát cố diệt triệt để, nhưng tổ chức ngầm đó như những nhánh cây lớn nhỏ. Dù có cố chặt như nào, nhưng nếu gốc rễ còn sống thì cái cây vẫn còn sinh sôi.
Rom và Yoko được cấp trên tín thác, cảnh sát đã tạo một hồ sơ giả cho họ và đảm bảo rằng Faye sẽ không thể tìm ra thông tin. Họ tiếp cận Faye từ việc vay một số tiền lớn với mức lãi cao và luôn tìm cách trốn nợ để thu hút sự chú ý. Mặc dù lúc đó chưa có gì chắc chắn và họ biết tỉ lệ thành công không quá cao, nhưng họ vẫn liều mình đánh cược.
Bởi Faye sẽ khó có sự nghi ngờ với một con nợ.
Dù cũng biết việc Faye là một kẻ thái nhân cách sẽ gây ra sự nguy hiểm nhất định cho bản thân, nhưng Yoko vì muốn vạch trần cô, nên em đánh liều hy sinh bản thân mình vì nhiệm vụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
fayeyoko | falling for you
Fanfictionmáu, nước mắt và chôn vùi. warning: truyện có nhiều chi tiết bạo lực, cân nhắc thật kỹ trước khi đọc.