"Nếu tôi nói chuyện này cho cô chủ nghe thì sao nhỉ?" Yut khoanh tay lại, anh ta nhướn mày nhìn Yoko và mỉm cười đắc ý, như thể sắp lập được chiến công với chủ nhân của mình.
"Tôi... Tôi chỉ vào trong đây để... Kiếm chút đồ của tôi mà cô chủ đang giữ thôi..." Yoko ấp úng, và vẻ mặt đó của em dễ bị Yut nhìn ra. Em không giỏi nói dối hay diễn bất cứ điều gì nằm ngoài khả năng của mình.
"Đồ gì?"
Thấy Yoko không thể trả lời được câu hỏi của mình, Yut bật cười đắc ý. Anh ta ra khóa cửa phòng lại, điều đó làm Yoko có sự đề phòng, dù sao thì những kẻ đi theo Faye đều điên khùng cả.
"Cô hành động thật thiếu suy nghĩ." Yut ngồi xuống ghế, anh ta nhìn vào ghế đối diện mình và bảo Yoko cùng ngồi xuống.
"Ngồi đi."
"Anh muốn gì?"
Yut chỉ nhìn chằm chằm vào ghế, Yoko không thể không làm theo, dù sao thì em nên cẩn thận vẫn tốt hơn.
"Wanwan bảo cô tham gia nhiệm vụ này lâu chưa?"
Yoko tròn mắt ngạc nhiên, vì sao anh ta lại biết đến Wanwan - cấp trên của em? Rốt cuộc thì điều gì đang xảy ra quanh cuộc sống của em vậy?
"Phải, tôi cũng như cô, là một cảnh sát ngầm. Tôi đã đi theo cô chủ 5 năm rồi"
Thấy Yoko đơ mặt ra, Yut mới từ từ giải thích. Yut là một cảnh sát, anh ta đã nhận nhiệm vụ cách đây 5 năm, ở bên cạnh Faye và từng cứu cô thoát chết hai lần. Chỉ vì những lần đó, Yut mất một bên thính giác vĩnh viễn, nhưng cũng nhờ vậy mà Faye giữ anh ta bên cạnh mình để làm cánh tay đắc lực.
Sở dĩ Yut cứu Faye, chỉ vì muốn giúp cảnh sát có đủ bằng chứng để tiêu diệt triệt để tổ chức của gia tộc Malisorn. Và việc Yoko cùng Rom có thể dễ dàng lọt vào tầm ngắm của Faye, đều do Yut sắp xếp và cố tình ghi thật rõ trong báo cáo. Vì nếu không kế hoạch tiếp cận Faye dở tệ của họ sẽ chẳng đời nào thành công.
"Thế tại sao anh không thể vạch trần cô ta dù anh đã theo cô ta lâu như vậy?"
"Nếu dễ như vậy, gia tộc Malisorn và tổ chức của cô ta đâu có như ngày hôm nay." Yut ngẫm lại quãng thời gian bản thân mình đi theo Faye, đã có những lúc anh quên mình là một cảnh sát.
"Cô phải hiểu để thao túng được cả Bangkok và khu vực lân cận như họ, thì họ phải làm việc chuyên nghiệp và cẩn thận đến thế nào. Thế mà cô lại đơn giản nghĩ cô chủ để tài liệu bí mật của tổ chức trong nhà mình sao?"
"Vậy cô ta để tài liệu mật ở đâu?"
"Chịu, một nơi mà chỉ có mình cô ta và ông Malisorn biết."
Yoko bắt đầu thấy chuyện này khó hơn em nghĩ rất nhiều, chẳng trách vì sao khi giao nhiệm vụ, Wanwan luôn hỏi đi hỏi lại rằng em có chắc là muốn nhận nhiệm vụ này không. Xem ra em đã quá ngây thơ khi xem thường tổ chức.
"Chẳng lẽ Faye không tin tưởng anh dù anh đã đi theo cô ta lâu như vậy sao?"
"Người cô ta tin tưởng chỉ có bản thân và ông Malisorn." Thấy Yoko vẫn còn có vẻ nghi ngờ, Yut chán nản đổi chủ đề.
BẠN ĐANG ĐỌC
fayeyoko | falling for you
Fanfictionmáu, nước mắt và chôn vùi. warning: truyện có nhiều chi tiết bạo lực, cân nhắc thật kỹ trước khi đọc.