9

458 50 13
                                    

5 năm trước

Yoko chạy thật nhanh vào căn phòng nơi ba của Marissa đang làm việc. Cuộc họp quan trọng bị phá hủy bởi em, và những cán bộ cấp cao ở đó đã vô cùng bực dọc vì đứa con gái sắp trở thành cảnh sát tương lai lại không biết hành xử phép tắc.

"Chú Lucas, chú đi với cháu đi ạ!"

"Con có biết mình làm gì không, ra ngoài mau!"

"Marissa cậu ấy..."

Marissa gần như ngừng thở sau khi sốc thuốc, và nếu Yoko không sớm phát hiện ra thì có lẽ mọi thứ đã quá trễ. Em chưa bao giờ có thể tưởng tượng được cô bạn thân của mình, và cũng là người mà mình yêu thầm lại có ngày sử dụng bạch phiến.

Vài tiếng cấp cứu đã cứu sống được Marissa, nhưng ngay sau đó, Lucas lao xộc vào trong phòng bệnh khi mà nàng vẫn còn đang yếu. Ông giáng một cú tát xuống mặt con gái, mắng nhiếc nàng thậm tệ.

"Đồ hư hỏng, mày muốn làm tao bẽ mặt đến bao giờ!?"

Marissa chỉ nhìn vào không trung vô định, ánh mắt nàng tăm tối hơn cả vực sâu không đáy. Mặc kệ tiếng chửi rủa của ba mình, Marissa vẫn nằm im chịu trận.

"Một tổ trưởng tổ cảnh sát có đứa con gái đang theo học trường dành cho cảnh sát, vậy mà đứa con gái đó lại dùng bạch phiến!?"

"Chú à, chú bình tĩnh đi." Yoko và ba em cố xoa dịu ông, nhưng ba Marissa không hề lay động.

"Con bảo chú bình tĩnh thế nào được đây!? Con nhìn nó đi, một chút hối cãi cũng không có, nó chỉ biết nghĩ cho bản thân mà thôi!"

Và ba Yoko đã cố kéo Lucas ra khỏi phòng bệnh sau đó, để lại Yoko và Marissa một mình. Rom nghĩ Yoko sẽ có thể dễ nói chuyện với Marissa hơn ba của cô bé, ông tin con gái mình sẽ khuyên bảo được Marissa.

"Sao cậu lại làm vậy?"

"Cậu thấy thất vọng à? Hay kinh tởm?"

"Tớ thấy sợ hãi." Yoko bật khóc, nắm lấy bàn tay của nàng. "Nếu cậu xảy ra chuyện gì, cậu không còn ở nơi này nữa thì tớ phải làm sao?"

"Cậu còn gia đình." Marissa hời hợt đáp. "Còn tớ có gì đâu chứ? Một ông bố ra vẻ đạo mạo nhưng thực chất chẳng ra gì."

Marissa hận bố mình, vì ông mà mẹ nàng phải chết. Suốt những năm tháng đó nàng luôn phải sống theo mong muốn của ba mình, nàng muốn trở thành một nhà thiết kế thời trang, nhưng sau cùng phải theo học cảnh sát như mong muốn của ba.

Và đáp lại sự ngoan ngoãn của nàng, Lucas chưa bao giờ biết đủ. Ông bắt nàng phải làm được nhiều hơn, học nhiều hơn, và nhiều hơn nữa. Chỉ cần một chút sơ xuất, ông sẽ mắng chửi và cấm túc cuộc sống của nàng.

Marissa chưa bao giờ có được tự do.

"Nhưng tớ cần cậu, chẳng lẽ cậu không cần tớ nữa sao?"

Yoko úp mặt xuống khóc lóc, nhưng Marissa giờ đây đã chẳng còn cảm nhận được gì nữa.

Vài tuần sau đó, nàng bỏ nhà ra đi và không bao giờ quay trở lại. Yoko không biết tung tích của bạn thân, mà Lucas cũng giận đến mức từ mặt con gái. Tuy vậy ông vẫn âm thầm tìm nàng quay trở về, mong Marissa sẽ sửa sai và sống cuộc sống như trước kia.

fayeyoko | falling for youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ