11

460 49 5
                                    

Yut đón Yoko trở về nhà từ bệnh viện sau khi em đã được xử lý những vết thương ngoài da cẩn thận. Marissa vẫn nằm lại ở bệnh viện, viên đạn găm vào phía sau vai khiến nàng mất nhiều máu và kiệt sức, nhưng nó không ảnh hưởng đến tính mạng.

Dù thế, Yoko vẫn thấy rất có lỗi.

Em được Yut dìu vào trong, anh cũng rời đi ngay vì còn có việc phải làm. Một ngày dài đã tước đi sức lực của em quá nhiều.

Vali tiền và hàng đã được Yut cất gọn trong kho, và giờ em chỉ muốn tắm rửa rồi ngủ một giấc thật dài.

"Hàng và tiền lấy đủ chứ?"

Tiếng của Faye vang vọng trong căn nhà rộng lớn, đôi mắt trĩu nặng mệt mỏi của em nhìn về phía cô. Faye đang nhâm nhi rượu vang, từng bước chân lại gần của cô như khiến trái tim Yoko thêm đớn đau.

Vì em không thể quên lời Faye nói lúc đó, cô đã bỏ mặc Nice.

"Sao nhóc không trả lời tôi?"

"Cô chủ có biết Maria bị trúng đạn rồi không ạ?"

"Thì sao?" Faye nhún vai. "Bộ việc này hiếm khi xảy ra lắm à?"

Em ghét nhìn thấy dáng vẻ này của Faye, em biết cô ta chỉ là một tên máu lạnh chẳng chút cảm xúc nào, chẳng hiểu vì sao có đôi lần em mong rằng cô ta sẽ thay đổi. Em nên hiểu rằng đã là bản chất thì khó có thể mà thay đổi được mới đúng.

"Sao cô chủ có thể tỏ ra vô tâm như vậy?"

"Nhóc muốn tôi phải làm gì?" Faye tiếp tục uống rượu, cô chẹp miệng rồi nhướn mày.

"Nếu tôi đã vô tâm thì có lẽ giờ này nhóc đã chết rồi."

"Nhưng Maria..." Yoko mím môi lại để ngăn bản thân tức giận. Em phải tỏ ra khôn ngoan hơn, vì khi ở cạnh Faye, nếu em để cảm xúc lấn át thì mọi thứ sẽ hỏng.

"Tôi tưởng nhóc ghét Maria?"

"Không có ạ."

Faye nhướn mày dò xét, rồi cô cũng không còn quá để tâm đến chuyện đó nữa. Cô chỉ nhìn Yoko đang thở dốc vì đau, nhưng Faye không muốn tỏ ra bản thân quan tâm em.

"Quincunx dám châm ngòi trước thì đừng trách tôi ra tay tàn độc."

Yoko chẳng thèm để ý đến những ân oán hay kẻ thù của Faye, điều em quan tâm bây giờ là sự ân hận khi em đã để cho Nice ra đi mãi mãi. Em còn khiến Marissa vì mình mà trúng đạn, bây giờ em cảm thấy thật sự rất tệ.

Yoko bật khóc sau hàng giờ cố kìm nén cảm xúc, ánh mắt của Nice khi đó đã khiến trái tim em vỡ vụn.

"Làm gì mà nhóc khóc vậy? Maria không chết được đâu." Faye nhăn nhó.

"Nhưng P'Nice đã chết rồi."

"À. Nhóc tiếc cậu ta à?" Faye cười nhưng trong lòng không hề vui vẻ. Một phần vì khi ấy Yoko đã không làm theo lời cô nói, cảm giác luôn được phục tùng bỗng chốc bị Yoko phá bỏ khiến cô như phát điên lên.

"Hay là nhóc thích chàng bảo trì xe đó?"

"Em không thích P'Nice chỉ là..." Yoko nấc lên, em cố bình tĩnh lại rồi nói tiếp. "Chỉ là em không ngờ cô chủ có thể dễ dàng bỏ rơi một người theo mình suốt mấy năm như thế."

fayeyoko | falling for youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ