#7.

778 60 4
                                    

-hơn tuần rồi, không tính về nhà à ?
-...chẳng biết nữa...

vinny còn đang trong đồng phục làm thêm của quán net nhưng vẫn tranh thủ giờ nghỉ giữa ca để kéo yn ra ngoài hít thở. cả tuần trời chỉ ru rú trong phòng thuê riêng của quán net, em rút sim, tắt thông báo điện thoại, cả ngày hết online game rồi lại xem phim, có khi là ép bản thân ngủ để quên đi thực tại. thấy yn ngày một đờ đẫn, cũng không muốn cả đội đua kẹt mãi trong ăn năn, vinny đã kể lại sự tình và khuyên yn trở về, nhưng đáp lại chỉ là cái thở dài đầy mệt mỏi.

-...tớ nghĩ bản thân vẫn cần thời gian...
-nghe nói hai tháng nữa cậu rời seoul, tính để lại đây đống tiêu cực cho người ở lại à...

sự tổn thương khiến con người ta cọc cằn hơn, khó tính hơn, đôi khi còn khiến một người hoạt ngôn bỗng ít nói,nhạy cảm hơn...suy cho cùng, thực ra là vì đau quá nên bản thân mới phải đột ngột thay đổi như vậy, phải tỏ ra là bản thân mạnh mẽ để tự bảo vệ trái tim mình khỏi bị xé toạc lần nữa...

yn nhớ các bạn, nhớ về khoảng thời gian tươi đẹp đấy, em nhớ về jay, nhớ về những gì dung dị thường ngày giữa em và cậu...nhưng em sợ đối mặt với tất cả. lòng tin đã vỡ một lần, khó có thể tự khắc hàn gắn. em chỉ biết nâng niu từng mảnh vụn vỡ trong lòng, để rồi chẳng đủ dũng khí mà nhận lấy sự chữa lành.
.
.
trời đã vào đông, tuyết đầu mùa đã đọng đầy trên kẽ lá. yn cuộn chăn nằm trong căn phòng chật hẹp của tiệm net, cơ thể hôm nay có chút lạ, có vẻ mẫn cảm hơn thì phải. em chợt rùng mình, cơn đau đầu bất giác ập tới. định với tay lấy thêm chiếc áo từ balo, nơi cửa ra vào vang lên âm thanh *cốc cốc* rõ ràng. chắc là nhầm thôi nhỉ, em chưa có gọi dịch vụ cho ngày hôm nay. tự nhủ đó là sự nhầm lẫn nhưng tiếng gõ cửa vẫn mãi không dứt, lại còn có vẻ mạnh mẽ hơn. yn có chút bực bội, em nắm tay cửa mở ra, bóng hình cao lớn quen thuộc đập vào mắt.

-j-j-jay...

ánh mắt giao nhau thật lâu, jay hốc hác đi nhiều quá, có vẻ những gì vinny nói là thật

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

ánh mắt giao nhau thật lâu, jay hốc hác đi nhiều quá, có vẻ những gì vinny nói là thật. nhưng đây đâu phải là lúc nhìn ngắm cơ chứ, như sực nhớ ra điều gì đấy, yn hoảng loạn đóng cửa lại, đẩy jay ra phía ngoài phòng. nhưng sao thế này, cơ thể em hôm nay như bị rút hết sức lực, cánh cửa chưa kịp đóng lại đã bị jay mạnh bạo đẩy ra. cậu vẫn chẳng nói gì, lặng lẽ bước vào và đóng cửa lại. yn như bị dồn vào đường cùng, lưng áp chặt vào tường vì không tìm được chỗ trốn trong căn phòng chật hẹp. lại là khuôn mặt lạnh lùng đấy, yêu ghét trong em cứ lẫn lộn vào với nhau, em lắp bắp, chằng nói nên lời.

[jayjoxreader]  𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒏𝒅 𝒎𝒆Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ