Dê Đen [Scar]

260 16 0
                                    

- Xin lỗi vì tôi chỉ là một con quái vật nhé...

Gã trai nằm đó, đầu gối lên chân em, nở nụ cười ngặt nghẽo với vết thương lớn giữa ngực. Nó rộng đến nỗi ___ nhìn thấy rõ được trái tim đỏ hỏn vẫn còn thoi thóp đập từng nhịp.

- Xin lỗi... - Gã lại thì thầm.

Em nắm chặt tay gã, dường như em đang cố níu kéo chút hy vọng cuối cùng cho sự sống của kẻ dị hợm này chăng?

Chóp mũi bắt đầu đỏ dần, hơi thở khó khắn hơn khi cổ họng em nghẹn cứng.

- Không... Phải lỗi của anh...

Ánh lửa của chiến trường lập loè, chiếu rọi gương mặt em, phẳng hắt giọt lệ sắp không kìm được mà rơi xuống. ___ nấc lên từng tiếng khi nhìn gã, hẳn là... Gã đau lắm.

- Em đừng khóc thế chứ, đừng tiễn đưa tôi với bộ dạng đau khổ đó. Xin em...

Gắng lấy chút sức lực cuối cùng, Scar đưa bàn tay to lớn của gã lên, lau nhẹ đi hàng nước mắt trên đôi mắt xinh đẹp của em. Người ta gọi Scar là ác quỷ tàn độc nhưng gã cũng biết sợ, gã sợ làm đau em.

- Được gặp em tôi vui lắm. Em biết không, cả đời tôi chỉ vì một lần mắc sai lầm mà trở thành con Dê Đen phản bội... Tôi trở thành quỷ dữ trong mắt họ...

- Em là người duy nhất lắng nghe tôi. Khi thế giới này ruồng bỏ tôi, chỉ có em ngoảnh mặt lại nhìn... Đời tôi thế là đủ.

- Tôi vui vì em đã thắng... Hãy sống, sống vì tôi được không?

- Hoặc là... Quên đi kẻ tồi tệ này đã từng xuất hiện để vấy bẩn cuộc đời em...

Gã nói chẳng nổi nữa, bàn tay Scar gục xuống hẳn, đôi mắt khép lại dần.

- Làm ơn... Đừng đi...

Em ôm chầm lấy gã. Nước mắt chẳng thể nào ngừng rơi, máu của gã và nước mắt của em... Thật đẹp mà cũng thật đau.

Cảm ơn... Cảm ơn em.

Đôi môi gã trai vô thức vẽ lên một nụ cười. Gã mãng nguyện rồi...

Còn em... Gã đi mất chỉ để lại em với nỗi dằn vặt dày xé tâm hồn. Lời mời của gã em vẫn còn nhớ lắm... Lời yêu của gã em cũng chưa kịp trả lời... Cô thiếu nữ với vận mệnh giải cứu thế giới lại trót đem lòng thương nhớ chính kẻ thù mình...
________
30.05.24

Wuthering Waves: Những Câu Chuyện Về EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ