Lam Hoả (end) [Geshu Lin] R18

190 14 5
                                    

Tiếng thở dốc của ai đó nặng nề lấn át đi âm thanh của lũ côn trùng xung quanh. Giữa gốc đại thụ nọ, màu tóc bạch kim rũ rượi xoã lên bả vai rắn chắc của người đó và khéo léo che đi thân thể của thiếu nữ bên dưới.

Geshu Lin nắm chéo tay em ghì lên trên, trong tròng mắt mỗi một màu xám tro lạnh lẽo đến đáng sợ. Khoảnh khắc đó, gã chẳng còn là Lin của em nữa.

Mắt em ngấn lệ, mắt gã cũng ngập nước.

Lúc này đây, em sợ hãi kẻ trước mặt hơn ai hết.

Người... Người làm sao vậy...

Geshu Lin vẫn nhìn chằm chằm vào em, thân nhiệt gã không ngừng tăng lên, hơi thở càng lúc càng trở nên nóng hổi như hơi nước toả ra từ ấm trà vừa mới châm.

Em không biết và chính gã cũng không biết chuyện gì đang diễn ra. Kẻ có ý thức bị giam cầm bên dưới hạ thân của kẻ đã mất đi lý trí.

Geshu Lin khao khát cơ thể em.

Như một con sói hoang đã bị bỏ đói quá lâu, gã cuối người, vùi mặt vào hỏm cổ mềm mại của em mà hít lấy thứ hương anh thảo lam thoang thoảng. Gã chết mê chết mệt thứ hương ấy của em từ khi cả hai có những cử chỉ thân mật lúc trước.

Sự nhạy cảm từ da thịt của thiếu nữ khiến em phát ra những âm thanh mị dục.

Âm sắc nỉ non của thỏ con đã hoàn toàn được thu trọn vào đôi tai thính của con dã thú kia. Như được tiếp một mạch điện chạy dọc sống lưng, Geshu Lin lướt môi đến miếng đào mọng ngọt, hung hăng cắn lấy một cái, mạnh bạo tách nhẹ môi em ra, lưỡi gã nhanh chóng tiến vào trong thăm dò, cuốn trọn hết thứ mật dịch bên trong.

Bàn tay to lớn còn lại tự lúc nào đã mò mẫm đến cửa hoa huyệt đang không ngừng tiết ra sương đục. Trái với sự thô bạo phía trên, ngón ray thô cứng nhẹ nhàng tiến vào trong cửa hang nhỏ, chật kín, vách hang ôm chặt lấy con sói nhỏ mà co thắt.

Cùng một lúc nhận quá nhiều sự kích thích, cổ họng em không ngừng phát ra những tiếng cuồng dục, quá đủ để câu dẫn con quái vật kia tiếp tục hành hạ em.

Em vẫn không ngừng khóc, nước mắt chảy dài, khi vầng nguyệt phảng nhẹ ánh sáng, đôi mắt em lấp lánh kiều diễm như được thêu dệt những viên đá quý bên trong.

Geshu Lin nhận thấy hơi thở yếu ớt của em, luyến tiếc rời xa nơi mật ngọt đầy dẫn dụ, sợi chỉ mỏng kéo theo rồi đứt hẳn. Gã nhìn em đến say mê điên đảo.

Vừa được buông tha, em cố gắng hớp lấy từng ngụm khí mà hô hấp, gương mặt đỏ bừng càng làm cho ai kia thêm phấn khích.

Em dường như quên mất, bên trong hoa huyệt hiện giờ đã bị con sói nhỏ thành công khai phá. Không để em thấy thoải mái, gã bắt đầu đảo nhẹ ngón tay trong nơi riêng tư của em. Cắn chặt môi không cho phép bản thân phát ra một thứ âm thanh sắc dục nào nữa, đôi mày em nhíu lại, rõ là bên dưới đang rất khó chịu.

Gã kia cứ như bản năng mà tiếp tục ngoáy đảo, mật dịch vì kích thích mà không ngừng tuông ra, ướt đẫm. Tham lam, gã cố cho thêm một đốt ngón tay khác vào. Khe suối nhỏ lần đầu bị khai phá liên tục phải nhận những tác động mạnh khiến bên trong co thắt dữ dội hơn.

Wuthering Waves: Những Câu Chuyện Về EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ