Cold.

40 5 5
                                    

Comeback gòi hí hí :3


Thì ấy là ____ vừa xem được một clip ngắn trên Tik Tok, thấy cũng hay hay, cũng cuốn cuốn. Thế là nàng ta...

Jiyan:

Hôm nay nhiều việc thật, tướng quân nhà ta chỉ muốn về nhà thật mau để có thể ôm ai đó vào lòng thật chặt, vùi mặt vào tóc nàng mà hít lấy mùi hương quen thuộc.

Jiyan mở cửa, hy vọng ai đó sẽ nhảy ngay ra mà ôm lấy anh. Ơ... Nhưng mà sao không thấy ai ấy nhề?

Quái lạ...

Jiyan gọi tên nàng. Không có tiếng đáp lại.

Nàng bị bắt cóc rồi à?

Lao vội vào phòng, liếc mắt mọi ngóc ngách.

Ấy rồi...

Trong bếp, nàng ta đang đứng giữa tủ lạnh, cửa mở toang, còn nàng thì lắc hông mấy cái, cứ chăm chăm nhìn vào chiếc điện thoại đang phát đi phát lại đoạn nhạc. Ánh đèn từ tủ lạnh hắt ra, rọi bóng cơ thể nàng qua lớp áo rõ mồn một vì phòng bếp tối mờ.

Tướng quân nhà ta vừa giận mà cũng vừa...

Đêm nay dài...

Calcharo:

Chả là hôm nay ____ và anh người yêu mặt cọc lại giận dỗi.

Nàng thì siêng năng chăm chỉ tập gym để dáng ngon. Anh cũng thế, nhưng mà tính anh cũng kì. Thế nào lại lấy chiếc áo baby tee mà nàng mới vừa săn sale trên sàn S màu cam ra mặc.

____ vừa mới xử xong màn plan một phút, thật ra là 30 giây ăn gian rồi. Còn đang thở hồng hộc thì mắt va phải anh. Không phải vì body anh ngon hay gì đâu, mà tại cái áo của nàng đang căng ra trên người anh kìa, bung chỉ khắp nơi, còn thấm đầy mồ hôi của anh nữa. Khỏi phải nói, Calcharo hôm nay ngủ dưới đất.

Ơ nhưng mà thế thì nhẹ nhàng quá nhỉ?

Cũng không biết anh thế nào mà giờ đã là 2 giờ sáng. Calcharo bị trói trên ghế. Còn nàng?

Nàng đang lắc hông trước cái tủ lạnh nhỏ kìa.

Nghĩ mà xem, người yêu ai ấy nhỉ? Ngon không? Nửa chữ không Calcharo cũng không đánh vần được.

Có làm được gì không? Lần này thì đánh vần được rồi.


...

Ngắn ngắn đáng iu thông báo vị thoai đó, hihi :3
Mấy nàng thích idea kiểu này thì nói nghen, toi hứa sẽ ra chap sớmmmmmmmmmm :3
Thẻn kiu vì đã chờ toiiiiiiiiiiiiiiiiii :3

Wuthering Waves: Những Câu Chuyện Về EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ