DAHIL MAHAL KO KAYO. ITO MUNA.
ABANG NALANG KAYO BUKAS PARA SA IBANG CHAPTER. KUNG MALELATE MAN AKO NG UPDATE. EXAM NAMIN TOMORROW. THANK YOU FOR (UNDER)STANDING.MAY KISS KAYO SAKIN\(^o^)/
______________________________________
ALINA GAIL
"Kuya naman e!!"
[Dali na ngayon lang naman e.] Pangungulit ng kuya niyo. Kanina pa niya ako kinukulit. Pag sabihan niyo nga. Nanggigil kalamnan ko. Joke.
Joke
Choke
Chalk
"Ang layo layo ng hospital sa apartment ko." Reklamo ko. Pano kaya pinapapunta niya ako, kung saan siya nagtatrabaho.
By the way, magkacall kami ni kuya. Pagkagising ko, imbes na pahinga ang gagawin ko parang mapapagod lang ako. Dalawang oras yung byahe dun sa hospital.
[Ngayon ka na ngalang dadalaw sa kuya mong pogi.] Yabang.
"Di naman nakabukas yung aircon. Biglang lumamig." Pang-aasar ko sa kaniya. Ang feeler kasi neto e.
[Luh,grabe siya. Kung panget ako, edi panget ka rin.]
"Malay mo, ampon ka or ako."
[Don't change the topic here, Ali] mahinahon netong saad.
"Fine. Fine"
[Ok. I wait for you here.] Pagkasabi niya nun inend niya na yung call. Galing di ba.
Ang tino talaga ng kuya ko. I wonder kanina kaya siya nagmana. Masyadong confidence sa sarili.
Basta ako sure akong maganda ako.🥰
Aangal kayo?😤
Wag naman,🥺 sad gurl nako.🙃🥲😭🥹😞😓😟😥😢☹️🙁.
Tumayo na ko at inayos ang higaan bago maligo. Pagkatapos kong maligo syempre nagbihis muna ako. Dapat presentable yung outfit ko. Kakahiya sa mga ka workmates ni kuya. Syempre pagkakaalam nila " The family Montuna is the most handsome/ gorgeous family in the world."
Ayan lagi nakikita sa social media e. Yung mga edit.
Nilock ko na yung apartment. Baka manakawan pa tayo.
Nadamay kayo no!!
Dapat lang.
Nag aabang ako ng taxi sa gilid ng kalsada.
Alangan sa gitna. Edi dedss tayo.
Umagang umaga ang init. Kakaligo ko lang. Baka mangamoy vinegar ako.
At ng may humintong sasakyan, tumakbo agad ako. Kidnappers.
Charet.
Syempre sumakay ako at sinabi kay kuyang manong yung lugar kung saan destinasyon ako pupunta.
Kuya na manong pa.
Magmomoment muna ako. Kunware broken.
Pano naman ako?
Nahulog na sayo
Binitawan mo lang ba talaga ako.
Shit.
Relate si Author ooooo.
A/N: Di kaya.
Ghe sabi mo e.
At nang makarating ako, tinext ko si kuya na I'm here na sa front ng entrance.
Ang galing nagseen lang.