https://luxingdeyemeigui.lofter.com/
Một ngàn cá nhân trong lòng có một ngàn loại Vong Tiện, ta viết văn chỉ là vì trong lòng Vong Tiện, không thích thỉnh rời khỏi không xem, liền không cần cấp chúng ta lẫn nhau tìm không thoải mái.
Nếu thân nhóm xem ta văn còn tính thích, cũng có thể cấp điểm sáng ý sao, Vong Tiện không có tốt sáng ý không viết ra được vì.
PS: Chỉ ái Vong Tiện, sẽ viết Hi Tình là bởi vì hai người bọn họ đến kết văn đều độc thân, hơn nữa tính cách tương đối xứng, chỉ là cá nhân yêu thích, không phải chỉ ái cùng, cho nên kéo lang liền tính!
***********************************************************
Chương 1
Ngụy Vô Tiện nhìn vọt vào Phục Ma động Giang Trừng, toét miệng, xả ra một mạt chua xót đến cực điểm cười, hắn hiện giờ đúng là hủy âm hổ phù mấu chốt, căn bản không thể động đậy, Giang Trừng vọt vào tới, kia tiên môn bách gia đâu, có phải hay không cũng theo đi lên, hắn đã nghe được bà bà kêu thảm thanh, nghĩ đến, Giang Trừng không phải một người tới.
Ôn gia lão nhược là giữ không nổi, hắn không nghĩ tới, tiễn đi bọn họ, bọn họ lại trở về tưởng che chở hắn, Ngụy Vô Tiện cười thảm ra tiếng, hắn không cần lại đối Giang Trừng ôm có cái gì hy vọng, hắn đã sớm không phải cái kia cùng tự mình chơi, sẽ giúp chính mình cầu tình sư đệ. Nhắm mắt lại, Ngụy Vô Tiện tăng lớn hấp thu oán khí tốc độ, vô luận như thế nào, không thể đem âm hổ phù lưu lại làm Kim gia được đến, nếu không thật là hậu hoạn vô cùng.
Giang Vãn Ngâm trên mặt mang theo dữ tợn ý cười, chính huy Tử Điện nhắm ngay Ngụy Vô Tiện trừu đi lên, lại đột nhiên bạch quang chợt lóe, người đã xuất hiện ở một cái rộng lớn trong không gian, hắn một cái lảo đảo đứng vững vàng, sau đó một trận sương trắng tràn ngập, hắn mới phát hiện, tự mình bên người đứng rất nhiều Giang gia môn nhân.
Càng làm cho hắn giật mình chính là, hắn lấy mất đi cha mẹ cũng đứng ở hắn bên người, mà vây quanh đi lên ríu rít vây quanh hắn, không phải ở huyết tẩy Liên Hoa Ổ trung bị chết những cái đó sư huynh đệ lại là ai, chỉ nghe bọn hắn lung tung rối loạn nói: "Di, ta không phải đã chết sao" "Ôn gia, Ôn gia sát vào được" "Mau xem, đó là nhị sư huynh, nhị sư huynh ngươi hảo nghiêm túc a" "Nhị sư huynh, đại sư huynh đâu?"
Giang Vãn Ngâm mày trừu trừu, từ hắn đương tông chủ, đã thật lâu không có người dám như vậy cùng hắn nói chuyện, nhiều người như vậy vây quanh hắn không sợ hắn, kia vẫn là thật lâu trước kia sự, hắn thật cẩn thận đánh giá cha mẹ này đó mất đi người, mới phát hiện, bọn họ cùng những cái đó Giang gia tồn tại sau lại chiêu nhập môn nhân con cháu, vẫn là có chút không giống nhau, bọn họ thân thể có chút trong suốt, thỉnh thoảng sẽ mơ hồ một chút, thật giống như, là cái hồn phách, không phải giống như, bọn họ chính là lấy hồn phách hình thức tồn tại.
Hắn phản xạ có điều kiện quát: "Ngụy Vô Tiện, ngươi TM dám chiêu cha mẹ ta hồn phách, ngươi cái này đồ vong ân bội nghĩa, ngươi làm sao dám", một trận Kim quang nổi lên, Giang Vãn Ngâm nói chưa nói xong đã bị chắn ở trong cổ họng, sau đó, sương trắng dần dần tan đi, chung quanh trở nên rõ ràng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Tổng hợp đồng nhân văn
Fanfiction- Cp: Vong Tiện - Đa số đồng nhân sẽ là dỗi Giang, thận nhập