Ôn Ninh, ngươi gả cho ta được không?

225 5 1
                                    

https://luxingdeyemeigui.lofter.com

Thích Vong Tiện, nhưng phi thường tiếc nuối Ôn Tình Ôn Ninh tỷ đệ tao ngộ, cho nên muốn cấp tỷ đệ hai tìm được hạnh phúc.

Giả thiết nhân vật là cái tiểu thế gia đích nữ, Lô Châu Lâm Mật Lâm Nghi Tu, muốn nhìn một chút làm Tiện Tiện bằng hữu bình thường, ở tiết điểm chỗ điểm điểm Tiện Tiện, có không phiến khởi con bướm gió lốc, thay đổi Vong Tiện sinh tử mười ba năm, tại đây loạn thế trung có không giữ được chính mình kiên trì cùng điểm mấu chốt, tìm được chính mình hạnh phúc.

CP: Vong Tiện Hoán Tình Mật Ninh ( nguyên sang )

Tư thiết: Có Kim Đan nhưng bảo dung nhan bất biến.

Đối Giang gia vô hảo cảm, dỗi không dỗi xem viết văn cảm giác.

Chương 1

"Miên Miên" một đạo trong trẻo thanh âm vang lên, người mặc màu đỏ sa y thiếu nữ quay đầu lại, thấy được người tới, người đến là Lô Châu Lâm thị đích nữ, Lâm Mật Lâm Nghi Tu, dáng người cao gầy, giản bàn vân phát, chỉ nghiêng cắm một con mộc trâm, nếu không phải hơi có đường cong dáng người cùng nhĩ hạ minh đang, sẽ có không ít người cho rằng đây là cái thiếu niên lang.

Này Lâm Mật kỳ thật ở nữ tu, cũng coi như lược nổi danh hào, Lâm gia là cái tiểu gia tộc, lấy gia tộc thân thích tụ cư, môn sinh chỉ có hơn mười người, đa số là chung quanh bá tánh gia lược có tư chất, bái nhập môn hạ học nghệ, toàn bộ gia tộc chỉ có mấy chục cá nhân, gia chủ vợ chồng chỉ này một nữ, nhưng thật ra đường huynh đường chất có mấy cái, nhân gia tộc quá tiểu, ngày thường chỉ vì quanh thân trừ trừ túy, thu chút cung phụng, có khi gặp được nghèo khổ người, cũng chỉ thu chút thức ăn ý tứ một chút liền thôi, bởi vậy Lâm gia ở chung quanh bá tánh trung thanh danh khá tốt.

Nhân trong nhà vô có thân huynh đệ, mặc kệ là về sau làm gia chủ vẫn là gả chồng làm chủ mẫu, dù sao cũng phải học được quản gia quản lý, giao tế xã giao, này Lâm Mật đánh tiểu liền cùng người nhà ra cửa, làm người sang sảng, không giống giống nhau nữ hài nhi kiều khí, cùng Miên Miên cũng là lần trước, ở một lần đêm săn trung nhận thức.

Lúc ấy Miên Miên là đi theo Kim gia thiếu chủ ra tới rèn luyện, cùng Lâm gia nhân cùng cái tà ám chạm mặt, Lâm gia nào dám cùng Kim gia đoạt con mồi, chỉ thi lễ sau liền thối lui đến một bên, nhìn tà ám xác đã trừ bỏ, liền yên tâm, nhân sắc trời đã tối, liền ở trong rừng trát doanh, Kim gia tất nhiên là doanh trướng xa hoa lãng phí, thức ăn thượng đẳng, kia Kim Tử Hiên tuy ngạo mạn, lại cũng không phải không có việc gì liền trình uy phong người, làm Miên Miên đưa chút đồ dùng cùng Lâm gia, nhân tới chính là nữ tu, Lâm Mật liền tiếp đãi, cùng Miên Miên lại là nhất kiến như cố, thật là nói tới, nhưng là Miên Miên là Kim gia gia phó, thân không khỏi đã, cho nên cũng không thường thấy.

Lần này Ôn gia làm giáo hóa tư, yêu cầu tiên môn bách gia dòng chính nhân mạch cần thiết tới, Lâm gia cũng nhận được thông tri, tiểu tâm ứng đối dưới, Ôn gia người tới thu lễ, tỏ vẻ, biết các ngươi gia tộc tiểu, chỉ cần dòng chính người tới, đệ tử sao, mang mấy cái qua đi là được, tuy có mặt khác đường huynh đệ, Lâm Mật vẫn là tự mình mang theo hai cái đường huynh đệ cùng hai cái môn nhân đệ tử thượng Kỳ Sơn.

[Vong Tiện] Tổng hợp đồng nhân vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ