Bất kiến quân

278 12 0
                                    

https://fanyi0515.lofter.com

Chương 1 biến mất

Lam Vong Cơ trên tay dùng sức, chặt chẽ đem Ngụy Vô Tiện ấn ở trên thân cây, thân thể hắn run rẩy, hắn biết chính mình xúc động, nhưng là hắn khống chế không được muốn tới gần Ngụy Vô Tiện tâm.

Bị áp chế người bản năng phản kháng, có lẽ là cảm giác được chính mình giãy giụa phí công vô lực, thế nhưng từ bỏ giãy giụa.

Lam Vong Cơ hôn càng thêm hung ác, tưởng đem trước mắt người hủy đi ăn tận xương. Ngụy Vô Tiện không hề phản kháng bộ dáng làm hắn trong lòng dâng lên một cổ tức giận tới, hắn rất tưởng hỏi hắn, ai tới đều không phản kháng sao?

Rõ ràng không biết trước mắt người là ai, cũng có thể tùy ý nhậm người khinh bạc phi lễ. Đột nhiên, Lam Vong Cơ phát hiện chính mình tay ấn không.

Hắn kinh ngạc nhìn chính mình tay nhan sắc càng lúc càng mờ nhạt, thẳng đến hoàn toàn biến mất không thấy. Ngụy Vô Tiện đột nhiên phát hiện trên người kiềm chế biến mất, kia khi dễ người của hắn thật giống như không phải rời đi mà là biến thành hư vô.

Bay nhanh kéo ra trước mắt miếng vải đen, "Lam Trạm." Ngụy Vô Tiện cảm thấy chính mình giống như thấy được Lam Vong Cơ, chớp chớp mắt, trước mặt nơi nào có người?

Trừ bỏ bị gió thổi động nhánh cây ở đong đưa, trước mặt không có nửa bóng người. Vừa mới hôn môi thật giống như một giấc mộng, Ngụy Vô Tiện trong lòng đột nhiên sinh ra một loại ý tưởng tới. "Lam Trạm? Sao có thể đâu."

Ngụy Vô Tiện lắc đầu, ánh mắt ảm đạm lẩm bẩm: "Ta như thế nào sẽ nghĩ đến Lam Trạm đâu, Lam Trạm người như vậy như thế nào sẽ làm loại sự tình này, ta thật sự hôn đầu mới có thể sinh ra loại này ý tưởng, vừa mới ta nhất định là xuất hiện ảo giác. Lam Trạm, hắn......"

Ngụy Vô Tiện trên mặt có chút khổ sở, "Hắn nhất định chán ghét chết ta đi." Ngụy Vô Tiện đột nhiên không có hứng thú, liền vừa mới là ai phi lễ người của hắn hắn cũng không nghĩ đi truy cứu.

Hắn hiện tại cái dạng này, cho dù có người lặng lẽ thích hắn lại như thế nào, hắn còn có thể cấp ra đáp lại không thành, cũng bất quá là liên lụy nhân gia mà thôi.

Hơn nữa Ngụy Vô Tiện trong lòng, kỳ thật là có như vậy một bóng người, một cái không thể xâm phạm không thể khinh nhờn về sau chỉ có thể xa xa nhìn người.

Ngụy Vô Tiện cầm lấy Trần Tình, xoay người rời đi Bách Phượng sơn, trong miệng của hắn lại nhắc mãi một câu: "Thiên Tử Tiếu, phân ngươi một vò, coi như không nhìn thấy ta được chưa a!"

Chính là Lam Trạm a, ta đã thấy ngươi, ngươi thiếu ta Thiên Tử Tiếu ta đời này còn có thể uống đến sao?

Lam Vong Cơ lúc này chính kinh hãi phi thường, ở Bách Phượng sơn, hắn nhìn Ngụy Vô Tiện lên sân khấu tiếp được Giang Yếm Ly bỏ xuống hoa.

Nhìn hắn ở đây thượng mông mắt bắn tên, nhìn hắn tiêu sái bịt mắt chui vào cánh rừng, ma xui quỷ khiến liền vẫn luôn đi theo Ngụy Vô Tiện phía sau.

Hắn khống chế không được chính mình nhìn về phía Ngụy Vô Tiện, trong lòng muốn tới gần người kia. Bởi vì Ngụy Vô Tiện ở đây thượng biểu hiện ghen tuông bốc lên, nhìn bịt mắt không hề phòng bị Ngụy Vô Tiện, rốt cuộc đầu óc nóng lên, đè lại hắn hung hăng hôn hắn.

[Vong Tiện] Tổng hợp đồng nhân vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ