https://xz91100523.lofter.com
1
Vong Xuyên bờ sông, có tối sầm y cô hồn đứng ở kia, bóng dáng vô cùng cô đơn.
"Ai, hắn vì sao không đầu thai rời đi a?" Có tân hồn dò hỏi một ít tới sớm quỷ hồn.
"Không biết a, nghe nói hắn một lòng tưởng đầu thai, lại mỗi lần đều bị luân hồi đường hầm chính phản gió xoáy quát trở về......"
"A? Vì cái gì?"
"Nghe nói chỉ có dương thế chưa chấm dứt mới có thể như vậy......"
"Hoặc là, có trọng đại oan tình, Thiên Đạo không cho phép luân hồi......"
"Ai, đừng nói nữa, phán quan tới......"
Hắc mặt phán quan đi đến Vong Xuyên bờ sông, "Ngụy Vô Tiện? Ai là Ngụy Vô Tiện?"
Kia đạo đang ở ngóng nhìn Vong Xuyên nước sông hắc y cô hồn phục hồi tinh thần lại, "Phán quan, là ta."
"Theo ta đi một chuyến đi." Phán quan mặt vô biểu tình, mang đi Ngụy Anh.
"Ngươi chính là Ngụy Anh?" Minh điện đại điện thượng, Quỷ Vương ngồi ngay ngắn.
"Ta là, xin hỏi, ta vì sao đầu không được thai? Ta đã mất dắt vô quải......"
"Theo Thiên Đạo phản ánh, ngươi dương thế thượng có chưa kết thúc sự tình, như thế nào đầu thai."
Nghe được Quỷ Vương nói như thế, Ngụy Anh ánh mắt ảm đạm một chút, "Ta thiếu Giang gia, lại vẫn không còn xong sao?"
"Giang gia?" Quỷ Vương sửng sốt một chút, "Người này, là Giang gia người?" Quỷ Vương phất tay, một mặt thủy kính xuất hiện, trong gương là một cái một bộ bạch y thân ảnh, chính quỳ gối một chỗ thoạt nhìn liền rất lãnh địa phương, trước mặt bãi một ít thư tịch......
"Lam Trạm?!" Ngụy Anh kinh ngạc một chút, "Ngươi là nói, ta thua thiệt, là Lam Trạm?"
"Hắn không họ Giang a?" Quỷ Vương oai oai đầu, "Ta còn tưởng rằng hắn chính là ngươi nói Giang gia."
"Ai nha, tính, ta vì sao phải hỏi ngươi, ta chính mình tra không phải hảo?" Quỷ Vương một phách cái trán, phất tay lấy ra một quyển quyển sách, sau đó bắt đầu lật xem...... Bất quá trong chốc lát, Ngụy Anh cuộc đời, Quỷ Vương đã kể hết hiểu biết.
"Ngươi vì sao nói, ngươi thua thiệt Giang gia?" Quỷ Vương tò mò.
"Nếu không phải ta, Giang gia sẽ không bị diệt môn; nếu không có ta, sư tỷ nàng, cũng sẽ không chết; nếu ta không ra nổi bật, Kim Tử Hiên cũng sẽ không có sự......"
"Sách, ai, ngươi là ngốc sao? Lúc ấy, Ôn gia xưng đại, cái kia mấy cái thế gia, trừ bỏ một cái tường đầu thảo gọi là gì Kim gia đi? Nhà ai may mắn thoát khỏi?" Quỷ Vương mắt trợn trắng, "Nhiếp thị bị tấn công, Lam thị bị thiêu, bọn họ như thế nào không tìm cá nhân trốn tránh trách nhiệm?"
"Ta......" Ngụy Anh nuốt nuốt nước miếng, muốn nói cái gì, rồi lại cảm thấy Quỷ Vương nói có lý, không biết như thế nào phản bác.
"Còn có a, ngươi không phải giúp đỡ cái kia bao vây tiễu trừ ngươi người báo diệt môn chi thù, còn đem chính mình đau khổ tu luyện Kim Đan cho hắn, còn thế hắn báo ân cứu mạng? Ngươi còn thiếu Giang gia cái gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Tổng hợp đồng nhân văn
Fanfiction- Cp: Vong Tiện - Đa số đồng nhân sẽ là dỗi Giang, thận nhập