https://luxingdeyemeigui.lofter.com/
Chương 1
Bách Phượng sơn, đang lúc Lam Vong Cơ chuẩn bị buông ra bị thân đến chân mềm Ngụy Vô Tiện nhanh chóng rời đi khi, một trận trời đất quay cuồng, người đã xuất hiện ở một cái thật lớn trên quảng trường, tiếng kinh hô nghi vấn thanh ồn ào một mảnh, hắn nhíu nhíu mi, giơ tay đỡ bên người vừa mới kéo xuống cổ tay mang Ngụy Vô Tiện, phát hiện cách đó không xa, chính mình thân ở Vân Thâm Bất Tri Xứ thúc phụ, cư nhiên cũng xuất hiện ở nơi này.
Nắm lấy Trần Tình, Ngụy Vô Tiện đánh giá chung quanh, hỏi đến: "Lam Trạm, ngươi là như thế nào tới nơi này?" Lam Vong Cơ lắc đầu: "Không biết, nháy mắt đến", nghĩ đến vừa rồi đối Ngụy Vô Tiện làm sự, có chút hoảng hốt, rũ xuống mắt không hề ngôn ngữ. Ngụy Vô Tiện bĩu môi, đánh giá bốn phía.
Nói đến vừa rồi cũng không biết là cái nào mạnh mẽ tiên tử, chiếm hắn Ngụy Vô Tiện tiện nghi, hắn còn chưa từng ăn qua loại này mệt đâu, bất quá, hắn cũng không tính toán truy nguyên, dù sao hắn cũng không tính toán cùng nữ nhân khác có cái gì, cũng không phải hắn làm chuyện xấu, thật điều tra rõ là ai, về sau làm sao bây giờ, hắn muốn như thế nào đối nhân gia? Tính, coi như không phát sinh quá hảo.
Lam Vong Cơ trộm đánh giá hắn thần sắc, xem hắn một chút khác thường thần sắc đều không có, không khỏi cúi đầu, hắn cũng không biết chính mình ở chờ đợi cái gì, nhất thời có chút thất vọng, nhất thời lại có chút may mắn. Lại không thấy được Ngụy Vô Tiện không được tự nhiên mím môi.
Lam Vong Cơ cũng không nhiều lắm cùng Ngụy Vô Tiện nói nhiều, lôi kéo hắn đi hướng nhà mình thúc phụ, Ngụy Vô Tiện kinh ngạc với Lam Vong Cơ cư nhiên chủ động lôi kéo chính mình, chờ phản ứng lại đây, lại đã là thân ở Lam gia trận doanh. Mọi người lẫn nhau tìm kiếm, không đồng nhất khi liền phân thành mấy đại trận doanh.
Nhiếp gia một mảnh thanh hắc sắc, Lam gia một mảnh bạch. Kim gia trận doanh lớn nhất, một mảnh kim hoàng sắc, tứ đại gia tộc phụ thuộc gia tộc cũng đứng ở tương ứng gia tộc phía sau, chỉ là Kim gia phía sau đứng rất nhiều mặt khác tiểu gia tộc, Giang gia màu tím người không quá nhiều, đứng ở Kim gia bên cạnh. Còn có không ít tán tu cùng tiểu gia tộc tạp ở bên nhau, đứng ở nhất góc địa phương.
Tao tạp trong tiếng, một cái thanh thúy đồng âm vang lên: "Xem nơi này, xem nơi này". Mọi người ngẩng đầu, chỉ thấy phía trước một cái đài cao, thượng đầu bãi một cái đỏ thẫm bảo tọa, này bảo tọa đại đến cùng cái giường dường như, lọng che quỳnh đỉnh, bảo quang lập loè, bên trong ngồi một cái, ngạch, có năm sáu tuổi oa oa.
Chỉ thấy hắn thân xuyên đỏ thẫm áo bông phục, tơ hồng kết tóc, cổ mang vòng cổ, mặt như trăng tròn, môi nếu đồ chu, lúc này bàn chân nhi, ôm chân trần nha nhi, chớp một đôi sáng ngời đôi mắt, chính nghiêng đầu nhìn phía dưới người.
Nhất thời phía dưới im ắng, mọi người đều đánh giá hắn không nói chuyện, kia oa oa đô đô miệng: "Các ngươi đều là trong thế giới này tu tiên người đi, ta đâu, không phải các ngươi này giới người trong, các ngươi xưng ta một tiếng Linh Tê tiên đồng liền hảo".
Kim Quang Thiện nhìn nhìn bốn phía, tự giác Kim gia hiện tại thế đại, chính mình xuất đầu làm chủ vẫn là có thể, liền chắp tay: "Không biết Linh Tê tiên đồng đem ta chờ đưa tới nơi này có gì dụng ý, như có yêu cầu, ta Kim gia chắc chắn hỗ trợ".
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Tổng hợp đồng nhân văn
Fanfiction- Cp: Vong Tiện - Đa số đồng nhân sẽ là dỗi Giang, thận nhập