Phong vân tế hội

267 7 1
                                    

https://fengzhongduwuwx.lofter.com

- thỉnh xem cẩn thận, đối Kim Giang hai nhà mọi người không hữu hảo, Giang phấn, Dao phấn, Dương phấn, Lam hắc chớ quấy rầy

- mưu lược Cơ

- Lam Vong Cơ siêu OOC báo động trước, không khoẻ giả lảng tránh

- thời gian tuyến: Lam Vong Cơ ba năm cấm đoán kết thúc

Chương 1

Lam Vong Cơ đứng ở Tĩnh Thất cửa, sắc bén hai tròng mắt nhìn phía Lan Lăng phương hướng, sau lại chuyển hướng Vân Mộng nơi phương hướng.

Ba năm!

Rốt cuộc đi ra này đạo môn, Lan Lăng Kim thị, Vân Mộng Giang thị ——

Cái gọi là công đức không không quá, tự nhiên nghiệp báo cũng không không quá.

Nợ máu chung cần trả bằng máu!

"Vong Cơ." Lam Hi Thần ôn hòa mà kêu.

Lam Vong Cơ quay đầu nhìn về phía một thân ra ngoài phục Lam Hi Thần, nói: "Huynh trưởng."

"Vong Cơ, quá mấy ngày Kim thị thanh đàm hội, cần phải cùng vi huynh cùng đi?"

"Huynh trưởng vì sao trước tiên đi trước?"

"Lần này thanh đàm hội trọng điểm ở chỗ liêu vọng đài thiết lập, này lợi dân chi sách đưa ra đã một tái có thừa, hưởng ứng giả quả. A Dao truyền tin với ta, làm ta tiến đến lấy thương nghị lương sách."

"Trước có giám sát liêu, nay kiến liêu vọng đài, ai lại không tâm sinh mâu thuẫn."

Lam Vong Cơ nói lệnh đến Lam Hi Thần ngẩn ra!

Giám sát liêu cùng liêu vọng đài!?

Vong Cơ không xem trọng liêu vọng đài sao?

Vốn dĩ tưởng giúp Kim Quang Dao nói hai câu Lam Hi Thần, ở nhìn đến Lam Vong Cơ kia nhìn phía phía chân trời hai tròng mắt khi đột nhiên ách thanh.

Này hai mắt dường như trống rỗng mạn vô mục tiêu, lại dường như sắc bén mà nhìn thấu phía chân trời!

"Huynh trưởng tự ra, Vong Cơ còn có việc." Lam Vong Cơ từ từ mà mở miệng.

Cấm đoán ba năm, Lam Hi Thần bỗng nhiên cảm thấy Lam Vong Cơ trên người nhiều tầng thần bí sắc thái.

Lam Hi Thần đi rồi, Lam Vong Cơ đi cấp Lam Khải Nhân thỉnh an; đến sau núi đem dưỡng ở trên núi đã thành đàn con thỏ trảo hồi Tĩnh Thất, dưỡng ở trong viện; rồi sau đó đi Lan Thất xem xét đang ở nghe giảng bài Lam Nguyện, liền một mình ra sơn môn.

Lam Vong Cơ ninh hai đàn thiên tử tiếu, dừng ở Loạn Táng Cương chân núi, nhàn nhạt mà đảo qua hai tòa cao lớn tượng đá, ở kết giới trước đứng yên, ngẩng đầu nhìn đen nghìn nghịt núi đồi, chậm rãi mở ra vò rượu, đem rượu rơi rụng với địa.

"Hàm Quang Quân, ta đạn đối với sao?" Tĩnh Thất dưới mái hiên, hai trương đàn cổ tương đối bày biện, Lam Vong Cơ cùng Lam Nguyện phân biệt ngồi trên một trương cầm sau.

Lam Vong Cơ gật gật đầu, nói: "Hỏi linh khúc phổ ngươi đã toàn bộ học được, kế tiếp ta sẽ giáo ngươi như thế nào hỏi linh. Ngày trước làm ngươi bối linh ngữ nhưng có bối hạ?"

[Vong Tiện] Tổng hợp đồng nhân vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ