Nhớ quân nụ cười

250 5 0
                                    

https://tokinashi-gen.lofter.com

Lại danh một cái đủ tư cách cải trắng phải học được chính mình đưa tới cửa bị tiểu trư củng đại để là Hàm Quang Quân bị người nào đó đuổi theo ' mắng ' là cái kẻ lừa đảo ( cười ) chơi cốt truyện Vong Tiện tình yêu only mặt khác hoặc là mây bay hoặc là mang quá

——Đối Kim ( họ Kim toàn bộ ), Giang ( Giang gia tứ khẩu ) cực kỳ không hữu hảo! Lam hắc ( Lam gia bất luận cái gì một người hắc ), Nhiếp hắc chớ tiến!

Các bằng hữu ngẫm lại 《 chi lăng lên 》 cùng phiên ngoại ngẫm lại 《 thiên hạ vô song 》 này tam thiên văn chương giọng ngươi đã hiểu sao ( điên cuồng ám chỉ )

— khế —

Dưới ánh trăng, thanh y nữ tử tay cầm rượu ngon tiêu sái tùy ý mà chè chén, ngồi ở một bên bạch y nữ tử nhẹ giọng cười, trên bàn đá phóng hai thanh danh kiếm, một phen bụi bặm.

Ban ngày, các nàng xảo ngộ, vốn là từng người săn giết yêu thú, lại chưa từng tưởng kia hai cái yêu thú lại là đồng bạn, lúc này mới liên thủ đem này tiêu diệt.

Nói chuyện vài câu, các nàng lẫn nhau thưởng thức, liền mua rượu nói chuyện với nhau lên. Đãi rượu uống cạn, hai người ăn ý mà đứng dậy, cười đem đồ vật giao cho lẫn nhau.

"Ngày sau, ngươi nhưng có tính toán gì không?" Kia thanh y nữ tử hỏi.

Bạch y nữ tử sửa sang lại hảo dung nhan, quay đầu mỉm cười: "Thiên hạ to lớn, tất nhiên là đi chỗ nào là chỗ nào, ta không có mục đích, liền bốn biển là nhà. Ngươi đâu?"

Nàng trong mắt xẹt qua một đạo thâm ý quang, theo sau nói: "Ta còn có việc phải làm. Một kiện phi làm không thể sự tình!"

"Nếu như thế, liền từ biệt ở đây." Kia bạch y nữ tử vô tình thăm dò người khác bí mật, "Nếu có duyên, tại đây Tu chân giới trung, chúng ta còn sẽ tái kiến."

"Khi đó, nếu ta sở tìm việc kết thúc, chúng ta liền lại chè chén một phen, kết bạn đồng hành."

"Ha ha ha ha ha, cái này hảo! Chúng ta đây liền sau này còn gặp lại đi!" Bạch y nữ tử chắp tay thi lễ nói.

Thanh y nữ tử đáp lễ: "Sau này còn gặp lại."

Chương 1

Vân Mộng Giang thị thủ tịch đại đệ tử Ngụy Vô Tiện giờ phút này trong tay xách theo hai đàn thiên tử tiếu, trên mặt mang theo gần như giảo hoạt ý cười, dứt khoát kiên quyết mà...... Đại môn không đi, phiên tường.

"Tới người nào?" Thanh lãnh thanh âm vang lên, ngăn cản Ngụy Vô Tiện kia rảo bước tiến lên đi một chân, "Lui về!"

Ngụy Vô Tiện rũ mắt, dưới ánh trăng kia bạch y thiếu niên bị quang bao phủ, dường như khoác một tầng hơi mỏng sa, đẹp cực kỳ.

Chỉ là, hắn không phải tới thưởng thức mỹ thiếu niên, mà là tới —— tìm tra!

"Vị này tiểu ca ca đại buổi tối không ngủ được sao chạy ra nhàn du? Ta nhớ rõ Cô Tô Lam thị gia quy có một cái là cấm đêm du!"

[Vong Tiện] Tổng hợp đồng nhân vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ